tác giả: xtjxtj. txt
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR>《 dục vọng hồng hạnh 》 chia làm "Hồng hạnh phiêu hương" hòa "Hồng hạnh hoa mai" hai đại bộ phận. <BR> bộ này hệ liệt người vợ văn chúc đặc sắc sửa thiên văn chương, sáng tác linh cảm lai nguyên ở ba bộ kinh điển sắc văn: 《 kiều thê vật ngữ 》, 《 mỹ nhân tuyệt sắc thê người mẫu 》 hòa phúc kỳ Lân lão đại 《 dục vọng đô thị 》 trong đó phúc kỳ Lân lão đại 《 dục vọng đô thị 》 là sáng tác này văn trung tâm động lực, phúc lão đại dưới ngòi bút trương nhã đan khuynh quốc khuynh thành, kích phát rồi tiểu đệ sáng tác dục vọng. Nhưng 《 dục vọng đô thị 》 thiên về văn học, nhân sắc được này sở, rơi đủ chúng Sắc Hữu khẩu vị. <BR> bởi vậy bài này bắt đầu từ số không, thiên về tình dục, kết hợp được mặt khác hai bộ kinh điển sắc văn ưu thế, chọn dùng thuận tự thêm nghịch thuật hình thức, đi bước một dẫn bài này chân chính nữ nhân vật chính trương nhã đan bên ngoài kinh điển. Tại nửa bộ sau "Hồng hạnh hoa mai" ở bên trong, nữ giác chính và phụ trần ngọc đình đổi thành trương nhã đan, đại lượng xen kẽ trần ngọc đình, lưu mai, vương mỹ ngọc, khang làm bình, hồng văn lệ , mặc kệ mẫn đẳng mỹ nữ bên ngoài diễm sự, chỉ đang gia tăng bộ này trường thiên tình dục khẩu vị. </font>
Nửa phần trên hồng hạnh phiêu hương
Lời dẫn
《 dục vọng hồng hạnh 》 chia làm "Hồng hạnh phiêu hương" hòa "Hồng hạnh hoa mai" hai đại bộ phận. Trong đó "Hồng hạnh phiêu hương" ước 18 vạn chữ, "Hồng hạnh hoa mai" kế hoạch viết 60 vạn chữ, hiện đã hoàn thành 40 vạn chữ. Bộ này hệ liệt người vợ văn chúc đặc sắc sửa thiên văn chương, sáng tác linh cảm lai nguyên ở ba bộ kinh điển sắc văn: 《 kiều thê vật ngữ 》, 《 mỹ nhân tuyệt sắc thê người mẫu 》 hòa phúc kỳ Lân lão đại 《 dục vọng đô thị 》 trong đó phúc kỳ Lân lão đại 《 dục vọng đô thị 》 là sáng tác này văn trung tâm động lực, phúc lão đại dưới ngòi bút trương nhã đan khuynh quốc khuynh thành, kích phát rồi tiểu đệ sáng tác dục vọng. Nhưng 《 dục vọng đô thị 》 thiên về văn học, nhân sắc được này sở, rơi đủ chúng Sắc Hữu khẩu vị.
Bởi vậy bài này bắt đầu từ số không, thiên về tình dục, kết hợp được mặt khác hai bộ kinh điển sắc văn ưu thế, chọn dùng thuận tự thêm nghịch thuật hình thức, đi bước một dẫn bài này chân chính nữ nhân vật chính trương nhã đan bên ngoài kinh điển. Tại nửa bộ sau "Hồng hạnh hoa mai" ở bên trong, nữ giác chính và phụ trần ngọc đình đổi thành trương nhã đan, đại lượng xen kẽ trần ngọc đình, lưu mai, vương mỹ ngọc, khang làm bình, hồng văn lệ , mặc kệ mẫn đẳng mỹ nữ bên ngoài diễm sự, chỉ đang gia tăng bộ này trường thiên tình dục khẩu vị.
Vì thích hợp bản trường thiên nặng tình dục khinh văn học văn phong, đem 《 dục vọng đô thị 》 vai nam chính hứa kiếm hòa trần giang phân biệt đổi tên là hoàng hoàn hùng hòa điền vừa, mà trương nhã đan cũng không còn là nguyên văn trung thuần khiết trinh tình nữ tử, càng xu hướng cho đối dục vọng đòi hỏi. Ở đây, đặc hướng phúc kỳ Lân lão đại tỏ vẻ tự đáy lòng cảm tạ, cũng đối mượn này văn vẻ gia dĩ cải biên thâm biểu xin lỗi. Như có tổn hại nữ nhân vật chính trương nhã đan hình tượng chỗ, còn thỉnh phúc kỳ Lân lão đại nhiều hơn tha thứ (bản nhân rất ưa thích trương nhã đan tên này rồi, thật sự không muốn sửa đổi kỳ danh) "Hồng hạnh phiêu hương" là bộ này thư nửa phần trên, chủ yếu lấy tài liệu tự 《 kiều thê vật ngữ 》 tại toàn bộ sê-ri trung chiếm đoạt văn tự cũng không nhiều, không đến một phần tư, nội dung thượng cũng không hoàn toàn tiến vào chủ đề. Sáng tác ý đồ là khởi quá độ tác dụng, tức theo thứ hai nữ nhân vật chính trần ngọc đình giao qua thứ nhất nữ nhân vật chính trương nhã đan. Cùng nửa bộ sau bất đồng, nửa phần trên mượn 《 kiều thê vật ngữ 》 ngôi thứ nhất hình thức, lấy càng gần sát độc giả. Đến bộ 2 "Hồng hạnh hoa mai" mới là chân chính tiến vào chủ đề, toại đổi dùng ngôi thứ ba hình thức sáng tác.