Gia Cát tiên sinh bọn họ mặc dù có thể đúng lúc đuổi tới, là bởi vì hắn nhóm sớm mà bắt đầu điều tra cảnh vương rồi.
Thông qua điều tra bọn họ phát hiện, năm đó trước hoàng hậu sở dĩ sẽ cùng nam nhân thông dâm là vì trúng thiên ma mị hồn pháp. Bị biếm lãnh cung về sau, người của Ma môn giải trừ đối khống chế của nàng, nhưng là như trước thường xuyên tiềm nhập lãnh cung, tùy ý gian dâm này từng thiên hạ cao quý nhất nữ tính. Trước hoàng hậu không muốn tự sát, bởi vì nàng không cam lòng cứ như vậy chết đi, nàng muốn nhìn đến thái tử trở thành hoàng đế, muốn cho trượng phu biết mình không có phản bội hắn. Cho nên nàng chỉ có thể lần lượt như mẫu cẩu giống nhau tại trước mặt bọn họ mân mê mông, cho bọn hắn tùy ý đùa bỡn cao quý vô cùng thân thể.
Điều tra trung còn phát hiện, lúc ấy cảnh vương cũng đã cùng Ma Môn cấu kết, dùng thiên ma mị hồn pháp khống chế trước hoàng hậu chính là chủ ý của hắn. Nếu cảnh vương nắm trong tay triều đình, hắn sẽ phối hợp Ma Môn bày ra đối chính đạo võ lâm thanh tiễu, sau khi chấm dứt Ma Môn liền sẽ trở thành giang hồ bá chủ. Đến lúc đó cảnh vương nắm trong tay triều đình, Ma Môn nắm trong tay giang hồ, đây chính là bọn họ tính toán.
Vẻ mặt ngưng trọng nghe xong này đó về sau, chúng ta thương lượng như thế nào đối phó Ma Môn, sau cùng cảm thấy chúng ta những người này thương lượng không ra kết quả gì, liền quyết định thời điểm đi võ lâm minh thương lượng, sau đó chúng ta liền thương lượng khởi như thế nào cứu lão bà các nàng. Chúng ta nói rõ Ma Môn tại phong châu thực lực về sau, Vương Kim Hoành cũng cho ra hiện hữu chiến lực tuyệt đối bất khả năng cứu ra lão bà bọn họ. Trước hết liên lạc phụ cận một ít thế lực lớn. Gia Cát tiên sinh nói cho chúng ta biết bạn tốt của hắn Thiên Sơn chưởng môn Tiêu Dao Tử đang ở tới rồi, đại khái trong vòng vài ngày có thể đến. Tiêu Dao Tử thực lực và Gia Cát tiên sinh tương xứng, chỉ cần hắn ra, cao tầng chiến lực hai phe liền không kém nhiều rồi.
Sau chúng ta bắt đầu đối mặt khó nhất một sự kiện, thì phải là như thế nào tìm đến địch nhân cứ điểm. Bởi vì làm địa đầu xà Vương Kim Hoành đều không có phát hiện qua yêu ma điện tại phong châu thế lực. Đối với chuyện này, ta không chút do dự bao xuống rồi, bởi vì ta cùng lão bà tinh thần cảm ứng có thể làm ta thoải mái tìm được vị trí của nàng, chỉ cần tìm được lão bà cũng liền tìm được địch nhân cứ điểm.
Hiện tại ta một chút đều không nóng nảy rồi, bởi vì vừa mới sớm linh hồn không gian thời điểm, sư phó liền nói cho ta biết lão bà lần này mặc dù sẽ thụ chút khổ, bất quá không nguy hiểm gì. Nhưng lại nói cho ta biết, lão bà tuy rằng thụ là bình thường nữ nhân không cách nào tưởng tượng khổ, nhưng là đối lão bà mà nói cũng sẽ không có trở ngại, ngược lại sẽ sử chúng ta về sau cuộc sống cũng có tình thú.
Sau Gia Cát tiên sinh cùng Vương Kim Hoành lại hàn huyên, mà ta tắc cùng Bạch tỷ tỷ cùng Thanh Sương hoa cùng đi phố thượng tìm lão bà các nàng manh mối. Thái tử tắc mang theo hoàng Vô Thương cùng Lam Hải thánh đi theo chúng ta mặt sau, hắn nhiệt tình ánh mắt của lệnh trong lòng ta không được tự nhiên cực kỳ. Lúc ra cửa, ta đối Thanh Sương hoa kia thân đem nàng xinh đẹp dáng người túi nghiêm nghiêm thật thật thanh sam váy dài bất mãn cực kỳ. Tại Bạch tỷ tỷ dưới sự phối hợp khuyến khích nàng đổi thượng một kiện gợi cảm quần áo, bất quá nàng nhất thời bất vi sở động. Sau cùng ta nói với nàng: "Ngươi không phải khiếm ta một lần sao? Yêu cầu của ta liền là lúc sau xuyên gợi cảm chút."