Trần Mộng Dao nhất khuôn mặt tươi cười là càng phồng càng hồng, càng là không dám cùng tôn tinh đối diện càng là không nhịn được nghĩ xem tôn tinh biểu tình, tôn tinh nhưng thật ra không có đi xem nàng, mà là đem phi nhi ôm đến trong lòng.
Phi nhi gặp mẫu thân có chút nổi giận, sợ tới mức giấu ở tôn tinh trong lòng, biên vụng trộm nhìn chằm chằm trần Mộng Dao biểu tình biên cẩn thận áp vào tôn tinh bên tai, nhỏ giọng nói: "Mẫu thân có khi thật hung dữ, thúc thúc, ngươi làm cho mẫu thân đừng như vậy hung được không?"
Tôn tinh nhếch miệng vui lên, cũng gần sát phi nhi tiểu bên tai nói: "Chỉ cần phi nhi nghe lời, mẫu thân sẽ không dữ tợn, mẫu thân ngươi là rất đau phi nhi đấy."
"Thúc thúc, ngươi về sau không cần đi, mẫu thân đánh lại phi nhi mông đít nhỏ, thúc thúc khả để bảo vệ phi."
"Thúc thúc nói cho phi nhi một cái biện pháp, về sau mẫu thân đánh lại phi nhi mông đít nhỏ, hay dùng trên bàn khay trà đắp lại cái mông, mẫu thân đánh nhau liền hết đau."
"Xì —— "
Trần Mộng Dao nghe được hai nguời lặng lẽ nói nhịn không được cười lên, không dám nhìn nữa hai người, việc cầm lấy tôn tinh quần áo khâu lên, tay nhỏ bé lại nhịn không được có chút đẩu.
"YAA.A.A.. —— "
Không nghĩ qua là liền đâm tới đầu ngón tay, việc nhét vào trong cái miệng nhỏ nhắn mút, theo bản năng lại ngẩng đầu lên, tôn tinh hòa phi nhi ánh mắt cũng bị trần Mộng Dao kêu nhỏ thanh hấp dẫn tới.
"Mẫu thân thứ tới tay, thúc thúc, ngươi mau bang mẫu thân thân ái."
Phi nhi đẩy một cái tôn tinh.
Trần Mộng Dao hung hăng trừng mắt nhìn phi nhi liếc mắt một cái, lại cúi đầu khâu.
Sắc trời đã lớn lượng, ba người thế này mới cùng đi ra phòng, phi nhi không nên tại hai người trung gian, nắm lưỡng tay của người, này vừa động làm càng gia tăng không ít mập mờ, giống như nhà ba người. Ba người cùng nhau vào trần tâm di phòng, trần tâm di đang ở ăn điểm tâm, nhìn thấy ba người cùng nhau tiến vào, một bộ rất quái dị nhìn chằm chằm ba người.
Trần Mộng Dao thực muốn mở miệng giải thích, lại nhất thời cũng không biết như thế nào mở miệng, trần tâm di không có hỏi, giải thích ngược lại thành giấu đầu lòi đuôi.
Tôn tinh cũng không phải khách khí, lôi kéo phi nhi trực tiếp ngồi trên bàn, cũng phân phó nhân lại đưa tới tam phân bữa sáng.
Trần tâm di ăn rất ít, uống không đến một ít bát chè hạt sen, tiếp theo muốn trà sấu miệng, hoàn giặt sạch hạ tay nhỏ bé.
"Tâm Di tỷ, ở trong này hoàn ở được quán sao?"
Tôn tinh xem nàng một bộ tinh tế bộ dạng cố ý hỏi.
Trần tâm di trừng mắt nhìn tôn tinh liếc mắt một cái, "Ta đổ cảm giác nơi này là nhà của ta, ngược lại ngươi giống khách nhân."
"Ha ha, vậy là tốt rồi."
Tôn tinh cười cười, bưng lên vừa đưa lên bữa sáng liền ăn, "Phi, muốn hảo thứ ăn ngon, ăn no mới có thể bộ dạng mau."