Lý Nhạc thoải mái mà ôm này tuyệt vọng đại mỹ nhân đi đến trước ghế sa lon, khẽ cong eo, lại đem thẹn thùng bất đắc dĩ Lâm Dật Hân để qua rộng thùng thình trên sofa. Mỹ nữ tuyệt sắc cầu xin nói: "Lý Nhạc... Ngươi... Ngươi không thể... Như vậy... Cầu... Cầu... Ngươi, ta là Lục Trần bạn gái, cầu ngươi, tha ta..."
Lý Nhạc đều không phải là muốn dùng phương thức này tới đến Lâm Dật Hân, nhưng là giờ khắc này ở cồn dưới tác dụng, hơn nữa Lâm Dật Hân nhất thời cường điệu mình là Lục Trần bạn gái, làm hắn có điểm phát điên, lại càng cho hắn một loại nói không ra đến dục vọng, hắn không để ý tới Lâm Dật Hân cầu xin tha thứ, đứng ở trên mặt đất, bắt đầu mạnh mẽ cởi Lâm Dật Hân áo sơmi. Lâm Dật Hân tượng trưng phản kháng , chống đẩy , nhưng là vô tể cùng việc, rất nhanh Lý Nhạc tay phải buông lỏng ra Lâm Dật Hân đai lưng, váy ngắn lại bị Lý Nhạc duyên chân ngọc xuống phía dưới bác, nhận một con trai bị liền Lý Nhạc toàn bộ lột xuống, lại bộc lộ ra màu đen tiểu tam giác chữ "T" bên người quần áo. Lý Nhạc động tác càng thêm thô lỗ, Lý Nhạc mạnh mẽ cởi bỏ Lâm Dật Hân cao dép lê, lộ ra một đôi tuyết trắng chân nhỏ!
Lâm Dật Hân tưởng cố gắng phản kháng, nhưng Lý Nhạc hai tay bắt đầu cởi cởi bỏ Lâm Dật Hân áo sơmi, Lâm Dật Hân liều mạng phản kháng không cho Lý Nhạc thực hiện được, đột nhiên "Ti" một tiếng, Lâm Dật Hân cảm thấy ngực chợt lạnh, Lý Nhạc thế nhưng dùng cậy mạnh đem Lâm Dật Hân quần áo mạnh mẽ xé thành hai nửa, liền cả trên mặt tương từng viên một xoay trừ cũng rơi xuống, Lý Nhạc không cho Lâm Dật Hân bất cứ cơ hội nào, nhanh tiếp theo liền một phen lột xuống đã bị xé nát áo sơmi!
Lâm Dật Hân vô cùng khiếp sợ, toàn thân trừ bỏ một cái màu đen trong suốt quần chữ đinh cùng nịt vú ngoại liền trần như nhộng rồi, nịt vú lại càng gợi cảm hết sức, lưng là toàn trong suốt hệ eo, bởi vậy lưng của nàng cũng là hoàn toàn trần trụi, chỉ tại gáy ngoại buộc lại một cái nút thòng lọng, chỉ cần lôi kéo, buộc chặt cao ngất núi ngọc sẽ bắn bỏ ra. Từ phía sau nhìn, nhất định sẽ bởi vì nàng cái gì cũng không có mặc, theo ngay mặt nhìn, trừ bỏ miễn miễn cường cường che khuất tam điểm, những bộ phận khác tất cả đều là thông thấu . Nhìn nàng cái dạng này, quả thực quá gợi cảm á! Trên thực tế chính là cái một cái trần truồng! Làm Lâm Dật Hân một trận đỏ bừng. Lâm Dật Hân kia phấn điêu ngọc trác vậy trong suốt tuyết trợt thiếu nữ xinh đẹp thân thể cơ hồ hoàn toàn trần trụi tại Lý Nhạc trước mắt.
Lý Nhạc đôi mắt mục không chuyển chử trành trước mắt giai nhân: Lâm Dật Hân màu đen nịt vú là hơi mờ , nịt vú biên giới chuế ren, lại càng đem Lâm Dật Hân mỡ đông vậy hai vai thon gầy cùng nhất đối bạch tích trơn mềm 36D tức giận tủng nhũ phong hoàn mỹ triển lãm đi ra, mà màu đen bên người quần áo cùng nịt vú cũng cùng nàng tuyết trắng mềm mại làn da hình thành tiên minh đối lập, thật sự là gợi cảm vô cùng. Lâm Dật Hân kia trong suốt như ngọc núi ngọc phát dục cực kỳ phong nhũ, như thế nở nang tuyết nộn, cao ngất ngạo nhân hoàn mỹ hai vú thế nhưng kiên cố no đủ; cao ngất đỉnh núi bên trên, mơ hồ lộ ra nguyệt mũi nhọn giống như quầng vú, quầng vú đỏ bừng ngọc nhuận, mà hai điểm tươi mới ngượng ngùng chu sa lại càng giống như tuyết lĩnh hồng mai, nhẹ lay động nở rộ, mà Lâm Dật Hân ngọc thể thân thể mềm mại dãy núi phập phồng, đẹp không sao tả xiết, lung linh di động đột được vừa đúng, cực kỳ cao ngất bộ ngực sữa hai cái to thẳng kiều kiều nhũ phong đem màu đen trong suốt tơ mỏng nịt vú phình nhô lên, hai vú chi ở giữa hình thành nhất đạo thật cao triền núi, thật sâu khe ngực, nhìn xem Lý Nhạc động tình như nước, dục hỏa nảy sinh, lần trước là ở Lâm Dật Hân bị đút thuốc không tỉnh táo dưới tình huống được đến nàng , hơn nữa lúc ấy thời gian cấp bách, căn bản là không có có thể hảo hảo thưởng thức hạ Lâm Dật Hân kia thân thể hoàn mỹ.