Chương 1:: Mẫu thân của ta, tiểu a di, của ta yêu (tam)
Buổi chiều, bụi thành phố Cao Hùng khu đầu đường vẫn là ngựa xe như nước, đi ở đi tiểu muội thục xinh đẹp nhà trên đường, theo thôi miên trung thức tỉnh thục phân cảm thấy buổi sáng trí nhớ, như là không khí vậy hư không tiêu thất, trong mơ hồ chăn cùng kêu, con thẳng nói mình nhất định là quá mệt mỏi, mới có thể nằm úp sấp ngủ ở phòng ngủ trước bàn trang điểm, đang ngủ, nhưng là. . . Làm sao có thể. . . Đi trên đường phát hiện chỗ kín của mình, mật huyệt mơ hồ truyền đến một trận một trận co rút lại, cũng không khi có cảm giác đến không thuộc về mình trong cơ thể nào đó chất nhầy chảy ra, từng điểm từng điểm dính sấm tại trên quần lót, mày khinh khóa. . . Suy tính. . . , kéo con tử cùng tay của, tại sao lại có một loại quen thuộc lại nói không nên lời điến liếm, thật hy vọng vẫn dựa vào tử cùng, tại sao lại sẽ có loại cảm giác này. . . ?
Tử cùng nhìn đỏ mặt thục phân: Biết trải qua buổi sáng một hồi gió lốc, mẹ bao nhiêu đều đã bản năng phát giác một ít manh mối, tại trong gió nhẹ cùng thục phân dựa vào là gần hơn. . .
『 còn muốn cà phê sao? Đáng yêu tiểu nam sinh? 』
『 không cần, cám ơn ngươi, thục xinh đẹp a di. 』
Tại ăn xong bữa tối về sau, ở trong phòng khách, tử cùng nhìn thục xinh đẹp a di, năm đó bởi vì bà ngoại lúc tuổi già mới mang thai, cùng chính mình mẹ mấy tuổi kém mười mấy tuổi, mà tiểu a di tuổi chỉ lớn hơn mình một ít, nhưng bởi vì bối phận quan hệ, thục phân kiên trì con phải gọi thục xinh đẹp vì tiểu a di, không thể kêu tên của nàng, tử cùng biết mẫu thân ngày thường gia giáo quá mức nghiêm, từ nhỏ bị quán thâu Trung Quốc truyền thống luân lý cập Trung Quốc con gái nữ nhân tam tòng tứ đức giáo điều, ước thúc quy phạm chính mình; nhìn mẹ chính nàng chủ động đi sửa sang lại sau khi ăn xong phòng bếp, hồi tưởng lại buổi sáng thôi miên bên trong mẹ kia dâm đãng bộ dáng cùng hiện tại mặc một thân chính thức sáo trang như vậy thành thạo hào phóng đối so sánh với đơn giản là tưởng như hai người, mẹ tại đánh mất lòng xấu hổ về sau, tận tình tại con trai mình thôi miên dưới sự dẫn đường, vô ý thức đong đưa mình thân thể tới lấy lòng con, mình cũng thư sướng vô số lần. . .
Thục xinh đẹp a di nàng có một đầu thật dài màu đen mái tóc, nhất trương khêu gợi đệ tử khuôn mặt hòa một đôi cao ngất hòa kiên đĩnh hai vú, mặc một cái màu hồng quần bó, nhất kiện như tơ lụa bó sát người áo khoác, cùng với một đôi có da mịn mang cập dây lưng trừ tam tấc màu đen cao dép lê, tử cùng nghĩ đến ở nước ngoài trong lúc, mỗi khi thấy nữ nhân ủng có một đôi xinh đẹp hai chân thon dài cùng chân đẹp, đi qua màu da trong suốt trưởng tất chân cập cao dép lê nhanh bao chặt lấy kia xinh đẹp hình dáng lúc, nó là như vậy hoàn mỹ, sử thưởng thức người của nàng đem chi trở thành mị lực cá nhân một bộ phận thậm chí có thể nói thành là của nàng tầng thứ hai da thịt.
Mỗi gặp được loại tình cảnh này lúc, hắn luôn cảm giác được không thể khắc chế nội tâm kia mãnh liệt tính kích thích, cũng vì chi hưng phấn không thôi.
Hắn cũng từng ở nước ngoài một nhà công ty bách hóa nữ giày quầy chuyên doanh vì mình mua một đôi nữ dùng cao dép lê. Đang đợi nữ nhân viên cửa hàng vì hắn lấy giày sắp, ký khẩn trương lại hưng phấn, khẩn trương là, hắn dám khẳng định này nữ nhân viên cửa hàng sớm biết rằng này hai nữ cao dép lê giày là mua cho mình mặc, mà không phải là như chính mình nói cho nàng biết, là mua cho sư mẫu đấy. Hưng phấn là, ngựa mình thượng là có thể ủng có một đôi nữ dùng cao dép lê rồi! Cầm giày, thật nhanh trở lại công ngụ trung (trên đường hoàn mua một đôi màu da trong suốt sợi tơ ni lông áo lót dài), cởi tây trang, mặc vào tất chân, sau đó mặc vào vừa mua về cao dép lê. Tối hôm đó, tử cùng chính mình tự an ủi tam, bốn lần, hơn nữa tại sau hơn một tuần lý, đều đem mình khóa trong phòng, làm giống nhau sự.