Con lắc lắc đầu sau đó nói: " ba ba! Ta yêu ngươi! Thực , tựa như yêu mẹ giống nhau. Không chỉ là lấy con thân phận, còn muốn lấy tình nhân thân phận yêu ngươi! Ba ba! Về sau ta sẽ thường xuyên tại mọi người trước mặt đùa bỡn, nhục nhã ngươi, nhất là tại mẹ trước mặt thời điểm. Nhưng là tại chúng ta một mình ở chung thời điểm, ta nghĩ đối kháng ngươi mân mê mông, bị ngươi yêu thương đùa bỡn con, tiểu tình nhân, được không?"
Nhìn con chờ mong bộ dạng, ta làm sao có thể cự tuyệt. Tuy nói ta tại lão bà cùng hắn gian phu trước mặt thời điểm luôn nô tính mười phần, nhưng là ta cũng có dạy dỗ Tĩnh Tuệ tỷ tỷ, chà đạp Tam đệ vợ chồng thời điểm. Ta cũng có làm sắc ma một mặt. Hiện tại con đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn liền gợi lên ta tà ác một mặt, một cái xấu xa chú ý của đột nhiên lưu tâm đầu.
" nhà ta bảo Bối Nhi thật đáng yêu, có thể có như ngươi vậy một cái tiểu tình nhân ba ba vui vẻ chết rồi. Bất quá ba ba nhưng là rất xấu , ngươi muốn làm ba ba tình nhân lời nói, khả muốn chuẩn bị tâm lý thật tốt nga! Ngươi về sau có con dâu, ta khả là sẽ không bỏ qua các nàng tiểu tao bi ! Ta lão Vương này bát muốn đem ngươi biến thành tiểu vương bát nga!" Sau khi nói xong, ta đối với hắn tà ác nở nụ cười.
Nhìn nụ cười của ta, con không thèm để ý chút nào nói: " này không có gì, vương bát con đương nhiên phải làm vương bát! Về sau con lão bà cho hết ba ba tùy tiện nhi địt, xử nữ nói cho hết ba ba phá thân. Ba ba tưởng làm lớn ai bụng liền làm lớn ai bụng, có thể hầu hạ ba ba là phúc khí của các nàng. Ba ba thích gì hình dáng con dâu, ta cưới nhiều vài cái tiến vào."
Nhìn con lấy lòng bộ dạng, ta biết tiểu tử này cũng không quan tâm đương vương bát, bởi vì khi hắn tâm mục trung quan trọng nhất đúng là ta và lão bà. Nhìn con đáng yêu tươi cười, trong lòng ta tức vui vẻ lại không có nại, bởi vì tình cảm của hắn cơ hồ đều đặt tiền cuộc nói ta và lão bà trên người, tuy rằng chúng ta rất vui vẻ, nhưng là đây đối với hắn trưởng thành khả cũng không phải quá tốt đâu!
" tiểu tử ngốc, thú lão bà mình thích mới tốt, hỏi ba ba làm cái gì! Về sau về sau tìm được thích con gái về sau, chậm rãi đem nàng dạy dỗ thành tiểu dâm phụ, sau đó sẽ đưa cho ba ba địt là tốt rồi. Hiểu chưa?" Ta yêu say đắm xoa đầu của hắn.
Nghe xong của ta nói về sau, hắn lơ đễnh gật gật đầu, bất quá có nghe được hay không cũng không biết. Chúng ta lại nghỉ ngơi trong chốc lát về sau, cảm thấy thời gian không sai biệt lắm đến ăn điểm tâm lúc, liền quyết định đi trở về. Con có điểm không muốn rời đi trong lòng ta, cho nên có điểm nhăn nhó. Bất quá sau cùng vẫn là cùng ta mặc tốt, sau đó đi lên lúc tới đường.
Con một đường thượng đi chậm rì rì , nguyên nhân rất đơn giản, bị ta thô to dương vật chơi qua lỗ nhị còn tại đau. Ta nghĩ cõng con trở về, bất quá hắn cự tuyệt, hắn một bên lắc lắc cái mông nhỏ chậm rì rì tiêu sái lấy, vừa hướng ta nói nói: " ba ba hôm nay chân chính lấy đi Thiên nhi lỗ nhị lần đầu tiên, này đau đớn là Thiên nhi kiêu ngạo, ta phải thật tốt hưởng thụ đau đớn." Sau khi nói xong, tiếp tục quái dị tiêu sái lên.
Nhìn con hưởng thụ hạnh phúc lấy ta cấp cho đau đớn, của ta trong lòng tràn đầy yêu say đắm. Nắm cả bờ vai của hắn, làm hắn dựa vào bộ ngực của ta hướng gian phòng của chúng ta đi đến. Một đường thượng con không ngừng quấy rầy ta, trong chốc lát bóp cái mông ta, trong chốc lát sờ ta dương vật, biến thành ta hơi kém nhịn không được muốn đem hắn đè vào lại địt một lần. Bất quá nhìn hắn đi đường tư thế, lòng ta đau bỏ qua.