---------->>> Bản quyền thuộc: Sắc Hiệp Viện - sachiepvien.net <<<----------
Tên sách: Mẹ con quái đàm hệ liệt
Tác giả: Đại ma Quỷ Vương
Mẹ con quái đàm chi mẹ con đấu sĩ
Ta gọi vương long, năm nay 17 tuổi. Thân cao một mễ cửu nhị, thể trọng chín mươi tám kg. Nghề nghiệp của ta là tính đấu sĩ, cấp độ A nam đấu sĩ, hơn nữa còn là đạt tới này nhất cấp bậc tuổi một cái nhỏ nhất. Toàn thế giới theo ta đồng cấp cấp độ A nam đấu sĩ chỉ có 12 cái, tuổi bọn họ ít nhất cũng là 35 tuổi, mà ta tại hai năm trước tham gia tính đấu sĩ chức nghiệp trận đấu, hơn một năm thời gian thắng liên tiếp 37 tràng, chưa từng bại tích.
Bị ta đấu bại nữ tính đấu sĩ ở bên trong, cấp độ A có 10 nhân, nói cách khác, trước mắt, trên thế giới tốt nhất nữ tính đấu sĩ ở bên trong, chỉ có hai cái còn chưa bị ta chinh phục quá, này nàng đều đã là của ta ca tụng hạ chi thần rồi! Bởi vì tính đấu sĩ trận đấu, thắng lợi nhất phương phần thưởng trừ bỏ tiền thưởng hòa huy chương bên ngoài, còn có thể yêu cầu chiến bại người thành vì mình độc chiếm. Đương nhiên, nếu ngày sau người thắng trận không muốn này chiến lợi phẩm, như vậy còn có thể làm cho này khôi phục tự do thân.
Hãy nói một chút ta còn không có so đấu trôi qua hai nữ tính đấu sĩ, một người tên là bỏ vào Lise tạp, là người da trắng nữ nhân, thân cao 1m88, thể trọng có tám mươi ba kg. Nữ nhân sinh lý kết cấu cùng nam nhân bất đồng, dáng người càng cao đại, âm đạo chiều dài cũng lại càng lớn, đối với nam nhân dương vật yêu cầu cũng liền càng cao.
Mà nam nhân dương vật cùng thân cao quan hệ khả không nhất định là thành có quan hệ trực tiếp đấy, cho nên, đối mặt này cao lớn, hơn nữa kỹ xảo thành thạo nữ nhân, thua ở dưới háng nàng nam tính đấu sĩ vô số kể. Bất quá nàng cũng chưa từng thu một cái độc chiếm, bởi vì nàng trời sanh tính dâm đãng, theo chính nàng nói là chưa từng có chân chính thỏa mãn quá, cho nên, có thu hay không độc chiếm đều giống nhau.
Còn có một cái kêu trương lan, là một hoàng chủng nữ nhân, thân cao 1m86, thể trọng đã ở tám mươi km cân tả hữu.
Nàng thân cao tuy rằng so bỏ vào Lise tạp hơi thấp, nhưng trên kỹ xảo cũng là hơn phấn khích, dựa theo chính thức ghi lại, nàng đến nay xuất chiến vượt qua năm trăm tràng, chưa từng bại tích.
Hơn nữa, lúc trước có được xưng thần kỳ đấu sĩ danh xưng đấy, đệ nhất thế giới nam tính đấu sĩ Ba Nhĩ lỗ bởi vì cuồng vọng mà khinh thị nàng, kết quả lại bị nàng tại trên lôi đài tươi sống trá kiền, cởi dương mà chết. Từ nay về sau, vô luận là ai cùng nàng đánh lôi đài cũng không dám xem thường, nhưng vẫn không có người nào có thể đánh bại nàng!
Bất quá, dựa theo nữ nhân sinh lý mà nói, hai nữ nhân này đều đã tiến nhập hoàng kim kỳ, bỏ vào Lise tạp 3 8 tuổi, trương lan 37 tuổi.
Mà tuổi của ta cũng chính là đã đến nam nhân tính dục vượng nhất thịnh thời kì, thả trải qua hai năm qua rèn luyện, kỹ xảo của ta cũng lô hỏa thuần thanh, cho nên, lăng xê ta cùng với các nàng so chiêu thanh âm của cũng càng lúc càng lớn.