《 nhu tình của ta điếm trưởng mẹ 》(1-37) tác giả: biohazrd(tâm tiếc nuối)TXT
【 nhu tình của ta điếm trưởng mẹ 】
Tác giả: biohazrd2019 tháng 1 1 ngày 3 bút danh 【 tâm tiếc nuối 】
Chương 1: Kiều diễm phòng tắm
【 chào đã từng Chương 1: 】 Hạ Lưu Phong chuyện xưa đã xong, chuyện xưa mới chương mới lại đang lặng lẽ tiếng động dưới yên lặng bày ra... Liền để cho chúng ta cùng nhau lại đi vào mới hành trình a... Khoảng cách z trên chợ thiên km xa một cái huyện thành nhỏ, nơi này là thiên Hoa Nam địa khu vùng duyên hải một trấn nhỏ, khí hậu ấm áp phong cảnh hợp lòng người, do vì huyện thành nhỏ nguyên nhân, ô nhiễm môi trường không có thành phố lớn nghiêm trọng như vậy, như là nông thôn cùng thành trấn kết hợp, ấm áp dòng khí theo phương xa biển rộng thổi tới, một cái lập tức "Tây suối sông "
Tẩm bổ lấy một phe này khí hậu, tây suối bờ sông thành trấn, chỉ là ngẫm lại đã cảm thấy hình ảnh vô cùng duy mỹ. Ч bát wx
Một cái du rảnh rỗi tự đắc buổi chiều, giống như trứng muối hoàng vậy nắng chiều bắt tại phương tây bầu trời, cấp đại địa mang đến ấm áp, giương mắt nhìn lên lại không chói mắt, kim hoàng sắc quang mang rơi tại đây tây suối bờ sông thành trấn trên phòng ốc, theo bên cạnh trải qua tây suối dòng sông, tại nắng chiều chiếu rọi xuống, phản bắn ra từng mãnh lân quang.
Một đạo không cao không lùn bóng dáng, tại dưới trời chiều chậm rãi đi tới, tóc mái nhẹ nhàng dương động, một bức không tính là thực xuất sắc diện mạo, chưa nói tới hiên ngang, cũng không có rất tuấn tú khí, nhưng ngũ quan coi như là tiêu chuẩn, chỉ có thể nói tại bình thường trung hoàn hơi bị đẹp trai.
Trên vai lôi kéo một cái túi sách, thống nhất chế thức đồng phục học sinh, khiến cho vốn bình thường bộ dạng có vẻ càng thêm kỳ mạo xấu xí rồi, chẳng qua ngắn tay áo sơmi đồng phục học sinh, ta thích ở bên trong phóng nhiều một kiện ăn mồi đấy, xem như xuyên ra ta phong cách của mình, bất quá chỉ là có chút giống là lưu manh đệ tử tức thị cảm giác.
Bất quá thương thiên minh giám, ta nhưng là số một đệ tử tốt, Ặc, tự cho là..."A, Tiểu Phàm a, tan học a "
"Tiểu Phàm, hôm nay đi học thế nào a, gần nhất cuộc thi có tiến bộ hay không à?"
"Này Tiểu Phàm tiểu ca ca, ngươi có nhìn thấy hay không nhà của ta hoa nhỏ nha, nó sáng hôm nay đi ra ngoài đến bây giờ đều chưa có trở về, ta thật lo lắng cho nó, nó có phải hay không không quan tâm ta, rời nhà đi ra ngoài?"
"Tiểu Phàm đã về rồi? Ta đây gia đại tráng vậy cũng muốn thả học, ta phải chạy nhanh chuẩn bị cơm tối a "
"Xuân Hoa a di, của ngươi hoa nhỏ ta nghĩ nó hẳn là tránh ở nhà ngươi hậu viện trong bụi cỏ á..., nó bình thường liền thích ở nơi nào thừa lương "
"Thúy hoa đại thẩm, đại tráng hắn đi tham gia thể dục huấn luyện rồi, không có nhanh như vậy đã về rồi "
"..."
Ta cười đáp lại các bạn hàng xóm nhiệt tình chào mời, một bên chậm rãi hướng tới gia đi đến.
Ta thực thích cảm giác như vậy, tuy rằng chúng ta này huyện thành nhỏ không lớn, càng chưa nói tới giàu có, nhưng tràn đầy nồng nặc nhân tình vị.