Hoa Thành đại ngựa đực 1-21

435 1 0
                                    


 Hoa Thành đại ngựa đực 1-21. txt

"Tiểu di mau rời giường, hôm nay nhưng là khai giảng ngày đầu tiên nhé."

Ngay tại ta tham luyến trên giường ấm áp khi, mẹ ôn nhu thanh âm thanh thúy tại vang lên bên tai, phá vỡ ta tiếp tục tham ngủ mộng đẹp.

Hoàn không tỉnh ngủ ta mở ra mắt nhập nhèm ngủ mắt nhìn đi, một đôi mắt đẹp giống như một cái đầm trong suốt nước suối, thanh triệt trong suốt, sở sở động lòng người. Hình trứng ngỗng đường cong ôn nhu mặt cười, hợp với đỏ tươi non mềm đỏ hồng môi thơm, ung dung lộ ra một tia dịu dàng, khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc phương dung, tại nhu hòa dương quang xuống, có vẻ trong suốt trong sáng, phấn điêu ngọc trác, giống như một vị tiên tử đích rơi nhân gian, bất nhiễm nhất diệp phàm trần.

Đáng tiếc tại một cái tham ngủ người trước mặt, cho dù là một cái trần truồng mỹ nữ tại trước mặt, hắn cũng sẽ không trợn mắt.

"Ta lại ngủ một hồi, " ta nhắm lại trầm trọng khóe mắt, mê đầu ngủ tiếp đi.

Có khả năng là một cặp tử cưng chìu, mẹ cũng không tiếp tục thúc giục ta mà bắt đầu..., "Ta đây đốt thật sớm cơm tới gọi ngươi."

Nhìn đến ngủ say con, mẹ trong mắt lộ ra yêu thương mắt quang, đứng dậy ra khỏi phòng.

Ta gọi lâm di, là một lớp mười học sinh mới của, là trong nhà duy nhất con một, ba ba tại Thượng Hải một nhà quốc xí công tác, bình thường rất ít trở về, cơ bản chỉ có tại qua năm mới mới có thể nhìn thấy hắn. Mà mẹ ta là một gã giáo sư nhân dân vĩ đại, có lẽ là thân làm mẹ người nguyên nhân, lại có lẽ là vi nhân sư biểu nguyên nhân, mẹ đối học tập của ta trảo vô cùng tù, nhưng không nói chuyện học tập mẹ vẫn thực ôn nhu . Hơn nữa ba ba nhiều năm không ở nhà, mẹ đồng thời sắm vai nghiêm phụ Từ mẫu thân phận. Cơ hồ là một người đem ta nuôi đến đại, có thể nói là thao nát tâm.

Mà mẹ không phải bình thường giáo sư, nàng nhưng là Hoa Thành giới giáo dục danh hoa, tài hoa hơn người, từng tại nhân dân nhật báo nhiều lần phát biểu văn vẻ, đảm nhiệm Hoa Thành tác gia hiệp hội phó hội trưởng, tuổi còn trẻ chính là nhị trung ngữ văn tổ tổ trưởng, thị đặc biệt cấp cho giáo sư, nhiều lần tham gia thi vào trường cao đẳng ra cuốn. Có như thế vĩ đại mẹ, ta cũng không thể mất mặt, thi cấp ba điểm số vượt qua trọng điểm tuyến, vốn là đi lớp 10 , nhưng mẹ cảm giác mình giáo con giáo tâm an, liền đem ta an bài đến nhị trung, ta cũng thích nghe ngóng , bởi vì lớp 10 phong cách học tập nghiêm chỉnh, hơn nữa nghỉ ngơi sáng sớm trễ về, cơ hồ không có khóa thể dục, âm nhạc khóa, mà nhị trung tắc thoải mái nhiều, đệ tử sau khi học xong hoạt động rất nhiều, hơn nữa thức ăn cũng không tệ.

Mẹ tên như người của nàng giống nhau, làm tuyết đều hạc ủy, gió mát tiêu tiêu nhập tay áo. Lý thanh tuyết. Đây là ngoại công lấy , hy vọng mẹ giống tuyết giống nhau thuần hoàn mỹ, noi theo Bắc Tống Lí Thanh Chiếu, trở thành một đại tài nữ. Sự thật đúng là như thế.

Mẹ năm nay 37 tuổi, có phải hay không thực tuổi trẻ, kỳ thật mẹ căn bản không có ý định như thế sinh ra sớm ta , có thể nói của ta sinh ra hoàn toàn là bởi vì một hồi ngoài ý muốn. Mẹ tại đại học thời điểm nhưng là bắc đại nổi danh tài nữ hoa hậu giảng đường, nghe ba ba miêu tả, lúc ấy truy mẹ soái ca nhà giàu đệ tử có thể theo nhà ăn cửa sắp xếp tới trường học đại môn, Bắc Kinh đại học bao lớn, cũng không cần ta nói a.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ