《 con dâu (cảnh xuân hiện ra)》(toàn bổn) tác giả: Phu tử
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> nhân vật chính kêu tô tình dương bân tiểu thuyết kêu 《 con dâu 》, quyển tiểu thuyết tác giả là phu tử mới nhất viết một quyển cuộc sống đô thị loại hình tiểu thuyết, văn bên trong tình yêu chuyện xưa sắc đẹp mà thuần khiết, hành văn thật tốt, thực lực đề cử. <BR> tiểu thuyết phấn khích đoạn thử đọc: Tô tình biết dương Đại Minh đang rình coi, sớm quên nhai miệng đồ ăn rồi, lại thấy dương Đại Minh mê đắm đấy, hai mắt thẳng nhìn chằm chằm nàng kia Bra bao vây không được bộ phận, lại hưng phấn tới cực điểm. <BR> vì thế, nàng cố ý phóng động tác chậm, làm cho dương Đại Minh xem cái đủ. <BR> không biết là dương Đại Minh nhìn lục thần vô chủ, vẫn là cơ duyên... </font>
Con dâu (cảnh xuân hiện ra)
Thứ 01 chương: Phòng cái chìa khóa
Tô tình dáng người cao gầy, khuôn mặt tuấn tú, khí chất cao nhã, một đôi thủy uông uông mị nhãn nhìn quanh nhiều vẻ.
Nàng mặc chính là nhất bộ điếu đái tơ lụa áo ngủ, một đầu mái tóc thẳng tả xuống, tô kiên hết đường, dáng người ma quỷ bị áo ngủ mông lung che đậy lấy.
Một bộ màu hồng tương có ren Bra che ở trước ngực, Bra có vẻ hẹp, bao vây không được nàng vậy đối với no đủ núi non.
Như ẩn như hiện, miêu tả sinh động, thổi bắn tức phá.
Mảnh mai tinh tế mềm mại, bụng tuyệt vời trơn nhẵn, rất tròn, cái mông vung cao bị một cái màu hồng tam giác khố che đậy lấy, thon dài trắng noãn đùi theo ngang gối vạt áo lõa lộ ra.
Nàng theo trong phòng ngủ đi ra lúc, phát hiện trượng phu dương bân cùng công công dương Đại Minh sóng vai tọa ở phòng khách trên sofa, liền chủ động hướng công công chào hỏi:
Ba, ngươi tới rồi?
Ta sớm như vậy lại đây, không có quấy rầy các ngươi a? Dương Đại Minh ánh mắt lập tức rơi xuống con dâu kia khêu gợi trên thân thể mềm mại, đốn có một loại kinh diễm, tưởng chảy máu mũi xúc động.
Ba, nhìn ngươi nói đi nơi nào, chúng ta không phải đã rời giường sao? Tô tình khẽ cười một tiếng, vặn vẹo mông bự theo trong phòng ngủ đi ra.
Đại khái là bởi vì áo ngủ tương đối rộng rãi nguyên nhân, đi lúc đi ra, nàng vậy đối với no đủ núi non theo đi đường tiết tấu cao thấp nhúc nhích.
Dương Đại Minh đối này xinh đẹp con dâu cho rằng tự hào, từng có bao nhiêu quá đêm không ngủ, cô độc tịch mịch là lúc, đều coi nàng vì tính ảo tưởng đối tượng.
Nhưng mà, đương con dâu như ẩn như hiện thân thể bại lộ ở trước mặt mình lúc, lại có chút ngượng ngùng.
Chỉ thấy hắn mặt già đỏ lên, vội vàng đưa mắt theo con dâu trên người dời, nói: Nghe nói nhà chúng ta nho nhã phải ra khỏi quốc, liền ghé thăm ngươi một chút nhóm có cần gì hay không...
Cám ơn ba, tô tình cười quyến rũ nói: Không cần gì cả đấy, chẳng qua là dương bân như vậy vừa đi chính là hai năm, hắn lo lắng thân thể ngươi không tốt, không có người chiếu cố, làm cho ta thường xuyên quá đi thăm ngươi...