Trịnh bân gọn gàng một cái ba phần bắn cái giỏ bắt thứ nhất phân, toàn đội sĩ khí tựa hồ lâm vào chấn động.
Đó là một chiến thuật tâm lý, bởi vì này nhất cầu, tràng thượng mười người trừ bỏ đội 2 trung phong ngoại, những người khác đều có tham dự.
Đối mặt hoạt hình nhất ban toàn lực phòng thủ, trưng binh như trước có thể kéo ra một cái quay người, thoải mái bắn cái giỏ phân, không thể không nói đối hoạt hình nhất ban sĩ khí tạo thành nhất định đả kích.
Bên ngoài sân mọi người biểu tình không đồng nhất, ta chỉ là khẽ mỉm cười một cái, liền đem ánh mắt đặt ở sân bóng bên trên.
Của ta bên cạnh, một gã nam sinh thầm oán Bạch thiếu gia hùng giống như nói lầm bầm: "Làm sao không một hơi tiến lên, một người thu phục nhiều khốc. Hoàn đem cầu truyền ra ngoài, tuy rằng được 3 phân, nhưng là lại trì hoãn trận đấu. Có như vậy cái thời gian ta khẳng định cũng phải 4 phân."
Tiểu tử này cho là mình chỗ lịch sử ban là thái dương đội, có thể 2 giây được 4 phân!
Nhìn đến đối phương dẫn bóng, hoạt hình nhất ban đội trưởng hứa mãnh chính là một bức thực có nắm chắc bộ dạng đứng ở nơi đó, trên mặt tràn đầy tự tin.
Chẳng lẽ? Hắn có đòn sát thủ gì?
Trở lại tràng thượng, bây giờ là hoạt hình nhất ban người khai cầu. Cầu tại trong tay bọn họ chậm rãi dời đi lấy, tựa hồ không có cướp lao hồi điểm số tính toán.
Trịnh bân hơi hơi cảm thấy có chút ngoài ý muốn, kêu chính mình ban đội viên hảo hảo phòng thủ.
Nhất ban người tuy rằng chậm, nhưng là 8 giây trong vòng vẫn tiến nhập bên này nửa sân.
Tiến vào bên này nửa sân sau. Vẫn như cũ thong thả hướng vòng rổ đẩy mạnh.
Lịch sử ban người nghĩ đến đối phương là tìm không thấy chính mình ban phòng thủ lỗ hổng, đều âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, tư tưởng cũng đi theo thư giản.
Vừa lúc đó, hoạt hình nhất ban người bỗng nhiên toàn bộ đều động, này động dĩ nhiên không phải lúc trước tốc độ so với .
Đây là toàn bộ nhân rất nhanh di động. Trong lúc nhất thời, lịch sử ban người đều hoa cả mắt, lơi lỏng thần kinh hiển nhiên cùng không thượng tốc độ của đối phương.
"Xem ra hôm nay tưởng thắng không dễ dàng a!" Ngồi ở bên sân ta tự lẩm bẩm, mà Bối Mật Nhi nhưng chỉ là dựa vào tại bên cạnh ta, rất ít xem tràng thượng.
Tràng thượng, chỉ nghe "Bá" một tiếng về sau, trong tai truyền đến bóng rổ tiếp xúc mặt thanh âm.
Trịnh bân mờ mịt đi nhặt lên cầu, trong óc còn đang suy nghĩ bọn họ là như thế tiến ?
Người của chính mình rõ ràng đều dọn xong trận hình.
Chương 333: Đừng lưu tình
Nhưng là đối phương làm sao có thể nhẹ nhàng như vậy đạt được đâu này?
Ta ở dưới mặt nhẹ nhàng lắc đầu, bọn người kia vẫn quá khinh địch rồi, người khác tùy tiện yếu thế một chút, đều không biết mình là ai.