《 đô thị nón xanh anh hùng truyền 》(1-12 bộ toàn) tác giả: guodong44
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> ban đêm thành phố S ngoài phi trường trước đại môn, một cái xinh đẹp tinh tế, dáng người cao gầy, có tiếp cận 180cm mỹ nhân có chút lo lắng cùng đợi xe taxi. Làm người ta trắc mục đích là vị này xinh đẹp mỹ nhân, dĩ nhiên là một bức nam nhân cho rằng. Nàng mảnh khảnh thân thể bao vây tại cắt hợp thể kiểu nam tây trang ở bên trong, thoạt nhìn có khác phong tình. <BR> vị này mỹ nhân thoạt nhìn là xinh đẹp như vậy, kiều mỵ khuôn mặt mảnh khảnh thân thể, đẫy đà kiều đồn, còn có thon dài đùi đẹp, đều bị khiến nam nhân ghé mắt, nữ nhân ghen ghét. Duy nhất trở thành nàng không hoàn mỹ địa phương, liền là trước ngực của nàng thường thường rồi. Điều này cũng khiến nam nhân nhóm không khỏi bóp cổ tay, cảm thán trên thế giới chưa hoàn toàn tồn tại... . </font>
Đô thị nón xanh anh hùng truyền đệ nhất bộ
Tự chương
Ban đêm thành phố S ngoài phi trường trước đại môn, một cái xinh đẹp tinh tế, dáng người cao gầy, có tiếp cận 180cm mỹ nhân có chút lo lắng cùng đợi xe taxi. Làm người ta trắc mục đích là vị này xinh đẹp mỹ nhân, dĩ nhiên là một bức nam nhân cho rằng. Nàng mảnh khảnh thân thể bao vây tại cắt hợp thể kiểu nam tây trang ở bên trong, thoạt nhìn có khác phong tình.
Vị này mỹ nhân thoạt nhìn là xinh đẹp như vậy, kiều mỵ khuôn mặt mảnh khảnh thân thể, đẫy đà kiều đồn, còn có thon dài đùi đẹp, đều bị khiến nam nhân ghé mắt, nữ nhân ghen ghét. Duy nhất trở thành nàng không hoàn mỹ địa phương, liền là trước ngực của nàng thường thường rồi. Điều này cũng khiến nam nhân nhóm không khỏi bóp cổ tay, cảm thán trên thế giới chưa hoàn toàn tồn tại.
Đương mọi người chính thưởng thức vị này mỹ nhân thời điểm, một chiếc xe taxi theo của nàng ngoắc dừng ở trước mặt nàng.
"Đi vòm trời tiểu khu số mười lăm lâu." Mỹ nhân hơi lộ ra trung tính động nghe thanh âm nhẹ giọng nói.
Đương mỹ nhân xe taxi biến mất tại trong tầm mắt sau, mọi người không khỏi nhẹ giọng thở dài, vừa mới vì sao không có cùng mỹ nhân nói vài lời nói đâu này?
Dọc theo đường đi lái xe không ngừng cùng mỹ nhân đến gần lấy, nhưng là mới vừa xuống máy bay mỹ nhân hình như là âu yếm nghĩ cái gì, cũng không có hứng thú nhi cùng lái xe nói chuyện, chính là thuận miệng qua loa vài câu. Xem nói mỹ nhân không có hứng thú nói chuyện với mình, lái xe chỉ có thể âm thầm thở dài. Bất quá ngẫm lại cũng thế, vòm trời tiểu khu là một ra danh khu nhà giàu, ở nơi đâu tiểu mỹ nhân làm sao có thể coi trọng chính mình đâu này? Lái xe chỉ có thể than thở tiếp tục lái xe, bất quá tài xế lái xe ngẫu nhiên nhìn đến mỹ nhân vậy chỉ có nhớ tới yêu người mới sẽ ôn nhu thần sắc, trong lòng không khỏi đối lệ nhân suy nghĩ trong lòng nhân đố kỵ không thôi.
Đương lái xe đem xe chạy đến vòm trời tiểu khu trước cửa về sau, mỹ nhân thỉnh cầu trách nhiệm nhi bảo vệ cửa mở cửa.
"Liễu tiên sinh đã về rồi! Lão bà ngươi hôm nay trở về rất sớm, hiện tại hẳn là ở nhà, chúc các ngươi sống về đêm tính phúc nga!" Cửa cảnh Vệ đại gia mập mờ nói.