"Này là được rồi sao, của ta tốt a di, ta biết ngươi rất muốn đấy, ngươi yên tâm đi, đêm nay ta khẳng định thật tốt thỏa mãn ngươi."
Lúc này tiểu khôn lời nói vừa, liền dùng cái khác một cái thủ bắt đầu kích thích khởi a di hòn le, lỗ lồn cùng hòn le đồng thời bị đâm kích, a di không khỏi gào lên.
"A... Tốt... Làm cho ta thật tốt thỏa mãn... A... Rất thư thái... A..."
Tiểu khôn nghe a di dâm khiếu, nhất thời ngón tay đút vào tốc độ không khỏi lại tăng nhanh vài phần, ta nghe được trong phòng truyền đến phác xích phác xích thanh âm, có thể thấy được a di giờ phút này dâm thủy rốt cuộc đến cỡ nào hơn nhiều. Ta nhìn tiểu khôn không ngừng dùng ngón tay đút vào a di lỗ lồn, làm cho a di thân thể không ngừng lay động, mà giờ khắc này hoàn toàn bị dục vọng vây quanh a di, không ngừng loạng choạng đầu, trên mặt đã hoàn toàn thay đổi màu đỏ bừng.
"A... Không được... Rất thư thái... Muốn đi rồi..."
Theo ngón tay đút vào a di rốt cục có cao hơn triều dấu hiệu, bất quá giờ phút này tiểu khôn đột nhiên rút ra ngón tay, đứng ở một bên cười nhìn đối phương.
Lập tức sẽ đạt tới tuyệt đỉnh a di, trong khe lồn đột nhiên cảm thấy dị thường hư không lên, chỉ thấy a di mở cặp mắt ra, dùng thủy uông uông hai mắt nhìn chằm chằm tiểu khôn, một bên chợt bắt đầu vuốt ve vú của mình ra, nhìn đến a di bộ dáng, ta tự nhiên biết, a di hiện tại có khó chịu biết bao nhiêu.
"Làm sao vậy sao, Vương a di?"
Tiểu khôn nhìn a di dâm thái, cười nói.
"A... Van cầu ngươi... Mau... Mau tiếp tục sáp ta..."
Như vậy a, ta đây liền nghe lời ngươi bảo nga, nói xong tiểu khôn liền lại đưa ngón tay cắm vào a di trong khe lồn, cái loại này thoải mái khoái cảm xuất hiện lần nữa ở tại a di trong đầu, để cho nàng có loại phiêu phiêu dục tiên cảm giác.
Bất quá mỗi khi cảm giác được đối phương sắp đạt tới thời điểm cao trào, tiểu khôn liền đột nhiên ngừng lại, như thế giống nhau vài lần sau, a di có điểm sắp hỏng mất cảm giác, dù sao lần lượt mắt thấy muốn phóng thích, lại bị đột nhiên đình chỉ, loại này cảm Giác Chân thật không tốt thụ.
Kỳ thật đây cũng là ta giáo tiểu khôn đấy, ta nói cho hắn biết, chỉ có một lần thứ để cho nàng cảm giác được muốn thời điểm cao trào, dừng lại, như vậy ý chí của nàng liền sẽ từ từ bị phá hủy, mà trong thân thể nguyên thủy nhất dâm dục cũng sẽ bị vô hạn phóng đại, nói như vậy, có trợ giúp từng bước một đem khống đối phương.
Mà bây giờ thấy a di sắp nổi điên bộ dáng, có thể thấy được phán đoán của ta là cỡ nào chính xác, mà tiểu khôn khi nhìn đến a di biến hóa, theo một cái nghiêm túc nữ nhân, đến hiện đang từng bước triều dục nữ phương hướng phát triển, không khỏi đối với ta cũng càng thêm bội phục lên.
"A... Tiểu khôn... Van cầu ngươi... Buông tha a di a... Nhanh chút làm cho a di cao trào a... Tại... Tại tiếp tục như vậy... A di mau muốn nổi điên..."
"Nga? A di, ngươi cứ như vậy muốn cao trào sao?"
"Vâng... Vâng... Mau làm cho a di cao trào a... Cầu van ngươi..."