【 giang hồ mỹ phụ thu thập lục 】

1K 2 0
                                    


 【 giang hồ mỹ phụ thu thập lục 】[ võ hiệp, dạy dỗ, trường thiên ] đổi mới tới mới nhất 21 chương (độc nhất vô nhị tinh giáo sắp chữ)

Chương 1:: Nản lòng thoái chí đợi rời đi, khuê phòng phòng trung khuy sư nương

Thiên kiếm sơn ba mươi sáu ngọn núi cao nhất đứng đầu chưởng môn chỗ Kiếm Thần phong một chỗ luyện công trong mật thất.

Một vị tính trẻ con vị thoát thanh niên đang ở toàn bộ tinh thần ngồi xuống, một lát sau đột nhiên "Phốc" một tiếng hộc ra một ngụm máu tươi. Thiếu niên bất đắc dĩ lắc đầu, theo sau mở hai mắt ra, hắn giờ phút này dĩ nhiên hai mắt dại ra, một cỗ tuyệt vọng xông về trong đầu của hắn.

Thiếu niên tên là Trần Thiếu Thiên, chính là giang hồ thượng uy danh hiển hách đại hiệp Tuyệt Đao trần kình thiên cùng áo tơ trắng tiên tử yên tĩnh đẹp đẽ lan chi tử, ba tuổi khi khả múa kiếm, 6 tuổi khi kinh tiểu kiếm thánh chỉ đạo, cầm kiếm cho mỗi rừng rậm một mình giết chết một đầu trưởng thành gấu to. Cho thấy này tuyệt thế kiếm đạo thiên phú.

Mặc dù như thế nhưng trần kình thiên hay là đối với con trai của mình rất không hài lòng, hắn vốn muốn cho con tử theo phụ nghiệp, trở thành một vị khác Tuyệt Đao, nhưng Trần Thiếu Thiên lại đối đao chút nào không ưa, mỗi lần kêu trần thiên luyện đao khi, trần thiên tổng hội mặt ngoài phối hợp nội tâm kháng cự.

Yên tĩnh đẹp đẽ lan là một cặp tử luyện kiếm đại biểu duy trì, đem con đưa vào thiên kiếm trên núi.

Thiên kiếm sơn có quy củ, thì phải là không đem môn phái tâm pháp luyện đến thứ 4 nặng, không thể xuống núi trở về nhà, hoặc là xông xáo giang hồ, liền cả người nhà gặp mặt đều phải thác quan hệ. Không có vấn đề gì nói trừ phi tu luyện tới thứ 4 nặng nếu không không cách nào xuống núi.

Đương nhiên loại quy củ này chỉ tồn tại ở thiên kiếm sơn, thiên kiếm sơn làm tứ sơn đứng đầu, này tại giang hồ thượng hiện thân đệ tử yêu cầu rất cao, cũng là vì các đệ tử an toàn tưởng. Đại đa số đệ tử tu luyện một ít bình thường "Nhị lưu tâm pháp", (5 6 ngừng phát triển tâm pháp) mười lăm mười sáu tuổi liền có thể xuống núi lịch lãm hoặc là cùng người nhà đoàn tụ.

Một ít nhất lưu tâm pháp (7 8 tầng ngừng phát triển tâm pháp) hoặc là cao nhất tâm pháp người, chậm nhất cũng bất quá hai mươi hai mốt tuổi có thể xuống núi, bởi vì có tư cách tu luyện nhất lưu thậm chí cao nhất tâm pháp đệ tử, phần lớn đều có thiên tư tuyệt đỉnh thậm chí trăm năm vô một thiên phú người.

Mà trần thiên, nhập môn khi bị bầu thành chưa từng có kiếm chi thiên phú người, 7 tuổi hắn vào sơn môn khi, cùng tuổi người có thể cầm lấy kiếm vung vài cái liền coi là không tệ, nhưng hắn 6 tuổi có thể một mình giết chết gấu to, 7 tuổi khi đã có thể đả bại một ít 10 tuổi đệ tử, phải biết rằng 10 tuổi lấy thượng đệ tử đều là đã nhập môn hai ba năm đệ tử.

Mà này đối kiếm đạo lý giải làm lúc ấy mọi người đều xem thế là đủ rồi, vô luận cỡ nào nan kiếm pháp, chỉ cần ở trước mặt hắn triển lãm một lần, Trần Thiếu Thiên có thể vung ra cái đại khái bộ dáng, hai ngày bắt đầu, ba ngày thuần thục, chậm nhất một tuần đại thành. Điều này làm cho lúc trước vô số thiên kiếm sơn trưởng lão thậm chí thái thượng trưởng lão tranh đoạt.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ