Hô lão Nhị là loại người nào? Là ở trong bụi hoa hái hoa, trộm hương quán ong bướm, là thâu hương thiết ngọc kẻ cắp chuyên nghiệp cao thủ. Hắn sở dĩ dám không kiêng nể gì như thế cách quần dâm nhục ẩn nhẫn không phát Thư Nhã, cũng là bởi vì hắn sát ngôn quan sắc đột nhiên phát hiện Thư Nhã quả nhiên không có dám đối với nàng cảnh sát trượng phu tố giác của hắn xấu xa hành vi, hơn nữa càng để cho hắn yên tâm tâm là: Nàng thậm chí ngay cả lúc này vị trí đều đối trượng phu của hắn nói hoảng, hơn nữa tựa hồ mỹ nhân này nhi so với chính mình lo lắng hơn bị trượng phu của nàng biết nàng lúc này tình cảnh tình hình thực tế. Như vậy hô lão Nhị liền hoàn toàn yên tâm. Hắn loại này ong bướm hái hoa vô số, nhìn Thư Nhã cố nén không phát, nhíu mi, cắn chặt môi dưới cái kia phó lo lắng bị trượng phu của mình biết nàng lúc này chân thật tình cảnh bộ dáng, hô lão Nhị lập tức liền biết Thư Nhã giờ phút này băn khoăn cùng đăm chiêu suy nghĩ rồi. Cứ như vậy vốn đang kiêng kị lấy sẽ bị vạch trần, sẽ bị mang khánh người nào chết cảnh sát giáo huấn mà lo lắng đề phòng tâm lập tức liền bay đến lên chín từng mây, vì thế hắn sẽ thấy không cố kỵ gì rồi, hoàn toàn buông tay ra chân, bắt đầu ở Thư Nhã ôn ngọc nhuyễn hương trên thân thể tùy ý giở trò.
Chế nhạo lấy, nghe tuyệt vời người vợ di động ống nghe lý truyền tới: Nàng cảnh sát kia trượng phu thân thiết hỏi ý, hô lão Nhị bắt đầu không cố kỵ gì hôn tuyệt vời người vợ vậy còn không ngừng tránh né thơm ngào ngạt xinh đẹp hai má, hưởng thụ dùng một cái đại thủ cách tiểu mỹ nhân kia màu trắng ngân hàng đồ lao động áo xoa nắn, vuốt vuốt một cặp no đủ, rất tròn cái vú. Tận tình dùng xuống thể nóng nhục côn thuần thục cách quần một cái đỉnh tủng, vuốt ve tiểu mỹ nhân âm thần, hòn le...
"A... Ô ô..."
Mang khánh đương nhiên không biết mình trinh thục, tuyệt mỹ thê tử nói với hắn lời nói dối, lúc này nàng cũng không có tại cái gì ngân hàng đơn vị, càng không có nằm úp sấp tại trên bàn làm việc giấc ngủ trưa, mà là đang bị hắn đang mọi cách đề phòng dâm côn hô lão Nhị áp dưới thân thể trên giường lớn, đang dùng của hắn miệng đầy mùi thuốc lá miệng rộng hôn vợ mình tinh xảo mặt; dùng một đôi dâm móng tùy ý xoa nắn vợ mình rất tròn, phồng lên vú trắng; dùng một cây nóng to dài dương cụ cách quần một cái vuốt phẳng, đỉnh vươn thẳng chính mình xinh đẹp thê tử kia màu mỡ mu lồn mật địa...
Mang khánh tự mình nơi tay cơ trong loa nói xong: "Ta nói lão bà đại nhân a, hôm nay nhưng là thứ Hai, ngươi khả đừng quên đến học phủ lộ người nào lam nhạc KTV ca thành công việc gởi ngân hàng nghiệp vụ a."
Thư Nhã: "..."
"Lần này lại đây hay là ta cùng ngươi đi lam nhạc KTV ca thành a, chờ ngươi đã đến 18 lộ đứng bài liền cho ta phát vi tín, ta đón ngươi hai ta cùng đi. Ta nhưng là đối hô lão Nhị tên kia có điểm lo lắng đâu rồi, lo lắng chính ngươi đi hắn khi dễ ngươi."
Thư Nhã: "..."
"Di? Kỳ quái? Này! Lão bà, ngươi như thế nào cũng không hồi cái nói à? Chẳng lẽ lại đang ngủ sao?" Mang khánh nghe không được di động ống nghe lý truyền tới một tia tiếng vang, có chút hồ nghi nói.