《 sắc phu nhân võ lâm hoang dâm nhật ký 》(1-17 chương)

1.7K 5 0
                                    


  tác giả: Mặt ngoài nhân

Thứ 01 chương, khởi chi chương

25 tuổi ngô nguyệt đẹp đến thương mộc trong thành vũ tu danh môn Vương gia đã 8 năm, thân vì Vương gia đương gia chủ mẫu nàng, bề ngoài xinh đẹp thả cao quý hào phóng. Một đầu tóc dài đen nhánh dùng trâm gài tóc thật cao bàn khởi, hợp với trên mặt trái xoan vậy đối với quyến rũ mắt to cùng mũi quỳnh ở dưới gợi cảm môi đỏ mọng, có vẻ cao quý vạn phần.

Màu vàng nhạt quần trang mở một cái hình chữ V miệng mà làm cho cực đại thả tuyết trắng nhũ thịt bại lộ ở trong không khí, nhất là trung gian đạo kia thâm thúy khe ngực càng thường làm cho nam tính ý nghĩ kỳ quái, các hận không thể cởi sạch quần áo nhào tới âu yếm.

Hơn nữa nàng hiền tuệ lễ độ, tự nhiên hào phóng, càng làm cho nhân hâm mộ Vương gia gia chủ hảo phúc khí a!

Chính là giờ phút này ngô nguyệt đẹp duỗi ra chật vật đợi ở trong sơn động, mặt hốt hoảng nhìn nằm ở nàng trên đùi vẻ mặt đỏ đậm con Vương Nam, nhất là đương ánh mắt liếc lên Vương Nam cao long khố đương lúc, trên mặt nhất thời đỏ mặt lên.

Ngay tại 1 ngày trước, ma tu công hãm ngô nguyệt đẹp bọn họ chỗ ở thương mộc thành. Vương gia đã ở trường tranh đấu này trung bị cả nhà diệt tộc, Vương gia gia chủ trước khi chết đem con của bọn họ Vương Nam giao phó cho thê tử của chính mình ngô nguyệt đẹp, hy vọng bọn họ thoát được càng xa càng tốt, có thể bảo vệ hắn nhóm Vương gia cuối cùng hương khói.

Bởi vậy ngô nguyệt đẹp mang theo thân loại mị độc Vương Nam chạy đến lấy cái người ở thưa thớt sơn Trung Sơn trong động, lúc này Vương Nam sắc mặt của càng thêm ửng hồng, nhắm chặt hai mắt hắn bắt đầu không ngừng lắc đầu hô to: "Nóng! Ta nóng quá! Phía dưới mau bạo điệu!"

"Tiểu Nam đừng lo lắng, mẹ nhất định sẽ cứu ngươi đấy."

Ngô nguyệt đẹp trắng nõn hai tay của chính không ngừng vuốt ve Vương Nam tóc, ý đồ trấn an tâm tình của hắn, nề hà Vương Nam tiếng gào càng lúc càng lớn, mặt càng ngày càng hồng.

Ngô nguyệt đẹp cắn răng một cái thân thủ kéo xuống Vương Nam quần, một cây nhổng lên thật cao trắng noãn dương vật xuất hiện ở trong mắt của nàng, trắng noãn bao bì đem 15 tuổi thiếu niên quy đầu cấp hoàn toàn bao ở, chỉ lộ ra đỉnh đầu đỏ tươi mã nhãn, đỏ tươi mã nhãn chính chảy ra màu trắng chất lỏng, hai khỏa xuân hoàn theo Vương Nam thương xúc hô hấp đung đưa, làm cho ngô nguyệt đẹp nhịn không được nói ra: "Thật khá dương vật a!"

Ngô nguyệt đẹp ý thức được chính mình nói ra bất nhã câu nói, liền vội vàng lắc đầu. Vươn ngọc thủ cầm thiếu niên còn không có phát dục hoàn toàn tế dương vật nhỏ, đương lạnh như băng người đánh xe đụng chạm thiếu niên nóng dương vật nháy mắt, thiếu niên thoải mái rên rỉ một tiếng.

"A! Đau!"

Lập tức mà đến đau đớn làm cho Vương Nam nhíu chặt hai hàng lông mày kêu lên tiếng, nguyên lai ngô nguyệt đẹp cầm dương vật ngọc thủ đột nhiên dùng sức xuống phía dưới rồi, điều này làm cho Vương Nam bao bì lui xuống dưới, đỏ tươi quy đầu lần đầu tiên hướng mọi người bày ra tất cả của nó mạo.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ