"Hắc, tiểu thư, huyệt của ngươi thực nhanh nha , đợi hội dương vật của ta cắm đi vào không làm được sẽ bị bấm."
Mẹ vừa nghe, lập tức dùng huyệt thịt giáp ở ngón tay của ta theo ta thị uy, ta tắc dừng lại, bắt đầu dùng ngón tay cái cùng ngón trỏ án niết mẹ nó hòn le. Mẹ nó vùng mẫn cảm mỗi lần bị đụng tới, lập tức run rẩy, trong huyệt bắt đầu chia tiết ra một chút dâm thủy.
"Nha, tiểu thư, thực mẫn cảm nha, đến ngửi một cái xem." Ta đem mẹ nó dâm thủy dùng ngón tay bôi ở mẹ nó dưới mũi.
Nhìn đến mẹ nó lỗ lồn có điểm ướt át, ta đem cương côn thịt tự quần lót biên giải phóng ra ngoài, tách ra mẹ nó chân, nhất tay cầm bảy tấc cương quỳ gối lỗ lồn, lấy quy đầu ngay trước tách ra mẹ nó âm thần, bắt đầu lấy của ta hung khí xâm nhập mẹ nó lỗ lồn.
"Tiểu thư, ngươi cũng thực cần rồi, ta muốn sáp ngươi, dùng dương vật to của ta cưỡng gian ngươi."
Mẹ tại dưới người của ta vặn vẹo, nhìn mẹ miệng bị bỏ vào ở, tay bị trói ở, mặc dù chỉ là làm bộ đấy, nhưng ở thị giác thượng cũng cho ta tương đối lớn kích thích. Ta dùng hai tay cố định trụ mẹ nó thân thể, sau đó một cây vào động, nhìn dương vật của ta cắm ở mẹ nó hạ thể, mẹ chính nhắm mắt lại, cau mày.
Ta đem mẹ nó hạ thân nâng ly bờ cát, đem cái mông của nàng tựa vào trên đùi của ta, mẹ nó sau lưng tất cả đều là hạt cát, thô ráp xúc cảm gia tăng rồi dục vọng của ta. Mẹ nó hai chân cũng khởi động, chỉ lấy vai chạm đất, ta hai tay nắm chặt mẹ nó eo.
"Nha. . . Nha... Tiểu thư, huyệt của ngươi giáp dương vật của ta thật chặt, thật tốt, làm cho ta đâm chết ngươi này lại nhỏ lại nhanh huyệt." Nói xong, ta lập tức dùng côn thịt qua lại ra vào dưới thân mẹ, mẹ nó dịch nhờn không nhiều lắm, cho nên côn thịt cùng huyệt thịt ma sát cảm rất mãnh liệt.
"Ân. . . Ân. . . Ô... Ô..." Mẹ cau mày, phát ra một ít rên rỉ.
"Mẹ, đau không?" Ta xem không đành lòng, đem mẹ trong miệng tam giác khố cầm lấy.
"Ân, khả năng có chút khẩn trương, mẹ lưu thủy không nhiều lắm, đừng động mẹ, ngươi tiếp tục a."
Ta có chút đau lòng, ngừng suy nghĩ nhưng tiểu đệ đệ không đồng ý, chỉ có đem mẹ mông đặt ở trên bờ cát, ép xuống thân đi tiếp tục đút vào, mẹ vẫn nhíu đầu, đại khái bị ta xong rồi thật sự vất vả, ta lấy cực hạn tốc độ đút vào, muốn mau sớm bắn ra, không nghĩ tới giả diễn thực làm, khả năng là lần đầu tiên a, mẹ tại dã ngoại hưng trí cũng không cao, cho nên thật là đang cưỡng gian mẹ. Ta chỉ có trong đầu nghĩ mẹ ở trên giường dâm đãng bộ dáng, nghĩ mẹ duyên dáng gọi to lấy thân nhi tử đại nhục bổng ca thanh âm của, thật vất vả rốt cục đem tinh dịch bắn ra, nhưng là khoái cảm không hề giống trước kia mãnh liệt.
"Mẹ, thực xin lỗi!" Ta đem mẹ hai tay của cởi bỏ, ôm mẹ, áy náy mà nói.
Mẹ tay ôm lấy ta, thở ra: "Là mẹ không tốt mới đúng, vốn là còn hưng trí, nhưng là vừa nghĩ tới là ở bờ biển, tùy thời đều có người đến, căng thẳng trương, sẽ không pháp phối hợp. Cấp mẹ chút thời gian được không, mẹ cũng tưởng thường điểm mới mẻ không đồng dạng như vậy phương thức, nhưng là muốn điều thích một chút trong lòng, thật sao! Cục cưng."