Mẹ quế phượng

990 0 0
                                    


 【 sắc thành tinh phẩm tập —— mẹ quế phượng + mẹ quế phong chi cấp mẹ lau người 】(toàn) tác giả: hiren84. txt

Tên sách: Mẹ quế phượng

Tác giả: hiren84

Sắp chữ: firstivy

Sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu thu thập chế tác http://www. sexinsex. net/forum/forumdisplay. php? fid=402 càng nhiều tiểu thuyết hoan nghênh quảng đại bạn đọc quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, nóng bỏng nhất tình sắc tác phẩm đều ở sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu!

(nhất) bạn tốt giảng thuật

Năm 2008 đại tuyết cản trở trong thôn rất nhiều người về nhà ăn tết, bao gồm đệ đệ của ta nhưng trừ bỏ ta. Ta vừa xuống xe liền cao hứng mà nhanh chóng đi hướng cách đó không xa thôn xóm. Một giờ trưa nhiều đến nhà, trong phòng không có người, ta biết mẹ đi dì gia làm khách đi. Nhưng ta còn là vội vội vàng vàng đem hành lý ném vào phòng ngủ của mình, bởi vì ta muốn đi tìm ở tại ly nhà của ta không đến mười thước hoàng mãnh. Hoàng mãnh là ta từ tiểu học đến sơ trung bạn tốt, cùng tiến lên học, cùng nhau trốn học, cùng nhau nhìn lén nữ nhân tắm rửa...

Bởi vì đại tuyết nguyên nhân, ta khi thấy hắn tại bên cạnh lò lửa biên sưởi ấm, hắn thân cao theo ta giống nhau 1m75, nhưng bởi vì đọc xong sơ trung mà bắt đầu ở nhà làm việc nhà nông thân thể thực tráng, chính như tên của hắn —— mãnh. Thật sự là mãnh nam một cái.

Ta vội vàng cùng hắn chào hỏi: "Tiểu tử, mẹ của ngươi cũng không tới nhận ta, ngươi không phải có xe máy sao?"

Hắn nhìn ta một cái, không có ta nghĩ nhiệt tình, rất nhạt: "Đã trở lại, tọa."

Ta ngồi xuống rồi. Ra ngoài dự liệu của ta, năm trước lúc trở lại cao hứng vô cùng.

"Mẹ ngươi không có để cho ngươi không cần tới tìm ta nữa sao?"

"Mẹ ta làm gì không để cho ta tới tìm ngươi? Nói thế nào kỳ quái như thế rồi hả? Xảy ra chuyện gì? Mẹ ta nàng đi dì ta mẹ gia làm khách đi." Ta kinh ngạc cho thái độ của hắn, lớn tiếng nói.

"Nàng cái gì cũng chưa nói cho ngươi? Cũng khó trách, có lẽ nàng không mở miệng được a, kia ta cho ngươi biết."

"Rốt cuộc chuyện gì à?" Ta cảm giác hãy cùng phim truyền hình tình giống nhau, tựa hồ có chuyện gì muốn thay đổi cuộc sống của ta hòa cùng huynh đệ của hắn quan hệ.

"Ngươi còn thật sự nghe cho kỹ, ta giữ mẹ ngươi." Hắn nghiêm túc nói, ngoài miệng mang theo nụ cười tà ác.

"Cái gì? Ngươi có biết ngươi đang nói cái gì sao?" Ta nhịp tim một chút, đồng thời phủi đất đứng lên kêu to!

"Chớ quấy rầy, mẹ ta tại cách vách ngủ. Ta nói là sự thật."

*** *** *** ***

Theo trong miệng hắn, ta được đến trở xuống tình huống:

Nông lịch trung tuần tháng sáu nhất lúc trời tối, hoàng mãnh cùng mẹ nó tới nhà của ta ăn cơm về sau, mẹ nó nói trong nhà còn có việc phải làm hơn nữa trong nhà không ai muốn trở về giữ nhà tựu đi trước rồi, mà mẹ ta còn nói còn có chút sự muốn phiền toái hoàng mãnh hỗ trợ, hắn liền lưu lại. Mẹ ta làm cho hắn trước xem tivi mà nàng đi trước tắm rửa. Đang tắm trong quá trình hai người bọn họ liền nói chuyện phiếm, đối với ngươi mẹ nào biết khi hắn nhóm nói chuyện phiếm trong quá trình hoàng mãnh lại động dâm ý.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ