【 Cây Thế Giới chi chủ 】(01-22) tác giả: Làm càn rỡ
Chương 1: Bệnh ma quấn thân
"Không cần, ta tuyển chọn xuất viện."
"Ung thư phổi lúc đầu, xác thực cụ bị chữa trị cơ hội, chính là hiện tại đã chuyển biến xấu đến ung thư phổi trung kỳ, có khả năng chữa trị dẫn đã rơi chậm lại, nhưng ngươi tiếp tục tích cực trị liệu như cũ mới có thể. . . ."
Diệp Vong Tiễn đi ra cửa bệnh viện, một đoạn thời gian trị bệnh bằng hoá chất làm hắn tóc thưa thớt bóc ra, thân thể tái nhợt câu lũ, cả người bị vây cực kỳ bệnh trạng trạng huống.
Ung thư sơ kỳ, tích cực phối hợp trị liệu, là có cụ bị chữa trị có khả năng, tiến vào trung kỳ liền tỉ lệ còn sống cực thấp.
Đã không có trị liệu cần thiết.
Hắn mặc niệm .
Diệp Vong Tiễn năng lực không thấp, tại nhất gia đại hình quốc xí công tác, nhưng bây giờ 4~5 năm tích tụ năm sáu chục vạn gởi ngân hàng đã tiêu hao hơn phân nửa, mang mang lục lục đã nhiều năm, đến cùng đến hay là công dã tràng.
Hắn mua cao thiết vé xe, kéo rương hành lý, một đường trở lại quá hãng thị ở nông thôn.
Có 4~5 năm chưa có trở về đến núi lớn cố hương, lão gia có một mảnh vườn trái cây cùng trước kia thừa bọc núi hoang.
Bọn họ gia tại thôn ban đầu xem như có quặng, vườn trái cây cùng núi hoang trồng có hơn một trăm mẫu gieo trồng cây ăn quả.
Nhưng năm trước tình hình bệnh dịch nguyên nhân, áp thương hư thúi nhiều lắm, lại bị nhân gài bẫy một phen, nói có thể có cừ đạo giải quyết hàng ế, kết quả tiêu tiền mời hỗ trợ lại bị gạt nhiều lắm tiền, làm cho phía trước phía sau thường gần trăm vạn, mất cả chì lẫn chài, phụ thân nửa năm trước cũng khí mất, rốt cuộc không bò dậy nổi. Mẫu thân hiện tại cũng rất khó, chỉ có thể ở lão gia chủng quả ướp lạnh, tăng thêm hiện tại mình cũng phải ung thư, lại càng họa vô đơn chí.
Hiện tại vườn trái cây không ai xử lý, cây ăn quả lâm trở nên hoang vu, cây cối sớm chém sạch, mặt đất chỉ còn cỏ dại.
"Mẹ, ta đã trở về "
Từ nhỏ đến lớn quen thuộc nông cư cuộc sống đập vào mi mắt, hắn ngắm nhìn bốn phía, thiếu không phát hiện mẫu thân thân ảnh.
Tích tí tách. . .
Hắn nhìn về phía phòng tắm bên kia, cảm giác mẹ hẳn là đang tắm. Nói lên diệp vọng tiện mẹ, xem như một cái mỹ nhân, trước kia là giáo sư trung học, mặt sau gả cho lý vọng tiện ba ba về sau, liền từ chức tại gia chủng trồng hoa dưỡng dưỡng cỏ, vốn chính là phong tư yểu điệu, hiện tại lại càng phong vận mê người.
Diệp Vong Tiễn vốn là từ nhỏ liền yêu mẫu, đặc biệt tại trung học thời kì thì không thể bình tĩnh mặt đối với mẫu thân của mình, đầy đặn vú, bắp đùi thon dài, mê người mông, tại trước mắt hắn mỗi ngày chớp lên , mỗi đi từng bước, kia mông kia vú kia thật dài đùi đều tùy theo lay động, này thường giúp lòng hắn trì thần đãng không thể tự chủ, nếu như có thể lời nói, hắn thật muốn liền đi tới bên cạnh mẫu thân, nắm lên nàng trắng nõn tay, đem nàng đẩy ngã, dán môi của nàng, sau đó tựa như trong mộng sở nghĩ như vậy, ngủ ở ấm áp trên giường, cắn nàng vú, vuốt ve nàng đùi cùng toàn thân các nơi, đem toàn bộ tinh lực đều dùng đi lên, nhưng mỗi khi có ý nghĩ như vậy hắn đều có loại mãnh liệt chịu tội cảm giác.