Thân thể đều run rẩy, một tiếng động nhân rên rỉ cũng là đồng thời truyền ra.
"A!"
Liễu thi thi chỉ cảm thấy thân mình không hiểu một trận tô ngứa, lại cảm thấy ngượng ngùng vô cùng, trong lòng khẩn trương, lại có điểm thích loại này bị giang phàm xâm phạm cảm giác.
Giang phàm thật không ngờ liễu thi thi này một đôi ngọn núi đã vậy còn quá trắng nõn, thủy nộn được giống nhau vô cùng mịn màng, làm cho người ta bắt được liền không bỏ được buông ra, hung hăng thưởng thức một phen về sau, mới tiếp tục hướng về phía dưới tấn công đi qua.
Giang phàm mỗi va chạm vào liễu thi thi một tấc da thịt, khiến cho nàng thân thể mềm mại không tự chủ được run rẩy, một đường chạy, rốt cục đi tới giữa hai chân.
Nhìn cái kia màu trắng quần lót hạ che lại bí mật đám lông mềm, giang phàm đã cảm thấy hô hấp căng thẳng, nhịn không được liền muốn đem kia nội khố cấp cởi ra. Nhìn xem bên trong rốt cuộc là gió nào cảnh.
"Không cần!"
Ai biết lúc này, liễu thi thi cả người một trận run run, nhưng ngay cả việc kẹp chặc hai chân, kia một tiếng động nhân rên rỉ cũng là truyền ra, mảnh mai vô lực. Lại hết sức động tình.
Nghe này động nhân rên rỉ, giang phàm lại một trận ý động, chậm rãi đem này cái quần lót cỡi ra, lúc này, một mảnh kia u thảo liền xuất hiện ở giang phàm trước mắt, vẫn có thể thấy u trong cỏ khe hở.
Lại phấn lại nộn, thật giống như đóa hoa giống như, kiều diễm ướt át, chờ người đi hái.
Giang phàm lại cảm thấy miệng đắng lưỡi khô lên, cúi đầu, chôn ở một mảnh kia u trong cỏ, dùng miệng mình, cái mũi, đi cọ kia u thảo địa phương.
"A, không cần —— "
Từng đợt nhiệt lưu đánh úp lại, làm cho liễu thi thi thân thể đều co quắp. Cắn chặt hàm răng, một tiếng vô lực rên rỉ cũng là phát ra, muốn phản kháng, cũng là đã không có nửa điểm khí lực. Cái loại này tô tô cảm giác từ bên tai, tràn ngập toàn thân, để cho nàng khó chịu vô cùng, giống như có nào đó khát vọng.
Lúc này, giang phàm tại dưới người nàng lại càng thêm ra sức. Một chút một cái, để cho nàng nơi đó truyền đến ngứa cảm giác nhột, liễu thi thi cảm thấy cả người đều phải bốc cháy lên, giống như có mấy vạn con kiến tại cắn xé giống như, nhất cắn môi, kẹp chặt hai chân, trong lúc bất chợt nhất luồng nhiệt lưu liền từ giữa hai chân bừng lên. Đánh vào giang phàm trên mũi.
Giang phàm cũng là một trận kinh hỉ. Đại minh tinh phía dưới quả lại chính là không giống với, hết sức hảo xem thủy nộn, giang phàm hảo hảo yêu thương một phen sau, liễu thi thi đã là kiều thở hổn hển, dục mắt mê ly rồi, trong lòng muốn được ngay, nhưng là lại lại xấu hổ mở miệng.
Này một phần kiều mỵ nhập cổ bộ dáng phong tình, lại lại người xem ngây ngốc.
Giang phàm tam hạ lưỡng hạ đã đem chính mình quần áo bỏ đi, sau đó trực tiếp cầm mình căn vật, nhắm ngay liễu thi thi kia mê người địa phương. Liễu thi thi cắn chặt lấy môi đỏ mọng, muốn rụt về lại, nhưng là lại bị giang phàm ôm lấy hai chân. Mà giang phàm vừa dùng lực, liền đi vào kia một đoàn mềm mại bên trong.