【 kiều thê lạc đường (trên mạng thu thập bản)】 nhất bộ (001-179 hoàn)+ nhị bộ (180-247) tác giả: Trục xuất tác giả: Trục xuất
Tác giả: Trục xuất
Thứ 1 chương đạm tắc tư thay đổi
Ba!
Một cái thanh thúy cái tát chợt vang lên, nóng rực đâm đau đớn theo của ta má phải truyền đến.
Thê tử nắm lên đầu giường áo ngủ, nhanh chóng khoác lên trên người, đem bộ kia hoàn mỹ đến có thể cho nam nhân phún huyết thân thể gắt gao bao bọc.
"Liêu Phàm, chúng ta quen biết mười mấy năm, kết hôn cũng sáu năm rồi, thật không nghĩ tới ngươi là loại này đáng khinh hỗn đản."
Thê tử hốc mắt đỏ bừng, hai mắt cầu lệ, cắn chặc hàm răng bỏ lại những lời này, liền đóng sập cửa mà ra.
Thê tử kịch liệt như thế phản ứng để ta hoảng hồn, cố không lần trước khắc phải chăng người trần truồng, nhất cô lỗ theo trên giường bò lên, bái tại cửa nín thở lắng nghe.
Một lát sau, đương phòng ngủ nhỏ truyền đến hung hăng đóng cửa thanh âm, ta mới thở ra một hơi dài, cũng may, thê tử cũng không có rời nhà, đợi nàng tĩnh táo lại đến, sự tình còn có quay lại đường sống.
Bao nhiêu năm thê tử cũng không từng đối với ta phát giận rồi, không nghĩ tới một câu thế nhưng chọc giận nàng, lúc này ta bởi vì sự vọng động của mình hối tiếc không thôi, hung hăng quạt chính mình một cái bàn tay, nằm tại trên giường trằn trọc.
Ta gọi Liêu Phàm, năm nay ba mươi tuổi, diện mạo bình thường, gia cảnh bình thường, tại một nhà công ty du lịch làm lộ tuyến bày ra, cơ bản thượng thuộc loại mỗi ngày tại phòng làm việc ngồi ăn rồi chờ chết hình , bất quá ta này nhân không có gì lớn chí hướng, mỗi tháng hơn năm ngàn tiền lương ở nơi này nhị tuyến thành thị cũng coi như quá an nhàn, lại có một khéo hiểu lòng người, như tựa thiên tiên xinh đẹp con dâu, ta đối trước mắt cuộc sống tình trạng có thể nói là vừa lòng phi thường.
Mà thê tử của ta Tô Nam tắc cùng ta hoàn toàn bất đồng, từ nhỏ mồ côi cha, nhưng dị thường vĩ đại.
Chúng ta là sơ trung đồng học, xem như phẩm học giỏi nhiều mặt, nhan giá trị bạo biểu hoa hậu lớp, nữ xí nghiệp gia con gái một, thê tử người theo đuổi vô số, ta cũng là một cái trong số đó, chẳng qua lẫn nhau trong đó chênh lệch quá lớn, khi đó ta căn bản không vào được thê tử pháp nhãn, tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp sau cơ bản thượng liền cắt đứt liên lạc.
Thẳng đến nhiều năm về sau, một lần vô tình biết thê tử mẫu thân, của ta cha mẹ vợ tô nhân, nàng cảm thấy ta kiên định ổn trọng, gắng phải đem nữ nhi giới thiệu cho ta, chúng ta mới gặp lại lần nữa.
Thật vừa đúng lúc, khi đó thê tử vừa mới đã trải qua một đoạn cảm tình thất bại, đúng là cần phải nhân làm bạn thời điểm, lại tăng thêm cha mẹ vợ cực lực tác hợp, chúng ta cứ như vậy đi đến cùng nhau, ta vẫn cảm thấy đây là lão thiên đối với ta ban ân, cho nên ta thực quý trọng thê tử của ta.