Untitled Part 193

159 0 0
                                    


 "Không phải a lão công chúa muốn là thanh phong không biết lái xe mà hắn lại tổng mang hé mở mặt nạ mỗi lần tọa thiết mọi người tựa như nhìn quái vật nhìn hắn đang lấy ta và hắn dứt khoát mỗi ngày đi đường cùng đi làm rồi."

Thê tử giải thích.

"Làm hắn đem mặt nạ hái được không được sao xã hội hiện đại giả trang cái gì võ lâm đại hiệp."

Ta không vui nói.

"Ai nha lão công ta thật không hiểu nổi ngươi ngươi làm gì thế tổng đối thanh phong có ý kiến à? Thanh phong nhân tốt lắm ."

Thê tử cau mày nói.

Ta bị thê tử nói nói có một chút nghẹn lời ta đối thanh phong địch ý toàn bằng trực giác quả thật không có bất kỳ căn cứ chính xác theo có thể chứng minh hắn có âm mưu gì như thế nhìn đều là ta tại cố tình gây sự.

Vì thế ta không dây dưa nữa chuyện này nói lầm bầm: "Đi đường đi làm nhiều mệt a hai ngày nữa ta nghĩ biện pháp đem xe theo cảnh sát giao thông đại đội làm ra đến ngươi khai đi làm a."

"Không cần ngươi chính mình lưu khai a."

Thê tử có chút tức giận lạnh lùng nói một câu liền tự mình cúi đầu ăn cơm không hề lý ta.

Chương 131: · an bài nằm vùng ta thở dài ta là một lòng làm vợ phải sợ thê tử bị người mưu hại nhưng của ta hoài nghi lại chân đứng không vững căn bản là không thể phản bác nói nhiều sẽ chỉ làm thê tử cảm thấy ta nghi thần nghi quỷ đối với ta sinh ra phiền chán cảm xúc như vậy chỉ hoàn toàn ngược lại.

Ta chỉ có thể đem lo âu trong lòng tạm thời áp chế chuyện này chỉ có thể ta chính mình nhiều lưu ý.

"Đúng rồi ngươi ngày mai cùng thanh phong hỏi sự kiện."

Ta đem liêu văn biến hóa nhất ngũ nhất thập nói cho thê tử thê tử gò má hơi đỏ lên gật đầu đáp ứng đến.

Ăn xong cơm tối thê tử liền tắm rửa trên giường đi ta đem bát đũa cất xong vọt vào tắm thấy thê tử đang nằm dựa vào ở trên giường ngoạn điện thoại di động ta do dự một chút không có cấp hồi phòng ngủ mà là đi vào phòng khách ôm điện thoại di động cân nhắc trong lòng tâm việc.

Ta tính toán rất lâu vẫn là bấm liêu văn điện thoại của.

"Liêu văn gần nhất như thế nào đây? Thân thể có cái gì không không thoải mái địa phương?"

Ta dò hỏi.

"Không có a ca ta cảm giác gần đây thần thanh khí sảng theo đến không như vậy tinh thần quá."

Liêu văn đáp.

"Vậy là tốt rồi nếu cảm giác nơi nào có không thoải mái nhất định phải trước tiên đi bệnh viện biết không?"

Ta dặn dò.

"Ân đã biết ca cám ơn sự quan tâm của ngươi."

Liêu văn trả lời.

"Có chuyện nghĩ làm phiền ngươi một chút."

Ta cắn môi một cái đứng dậy đi đến sân thượng đè thấp âm thanh nói "Ta luôn cảm thấy thanh phong có vấn đề ngươi bình thường đi làm ở lâu ý một chút hắn tốt nhất có thể lặng lẽ tham một chút để xem hắn có cái gì không bình thường địa phương không có."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ