《 vẻ đẹp của ta mẫu giáo sư 》

773 3 0
                                    


 《 vẻ đẹp của ta mẫu giáo sư 》(1-25 chương + đồng nhân tiếp theo 15 chương) tác giả: wdw5201314 đẳng

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> ta gọi lưu mưa, bởi vì ta là đang mưa thiên ra đời. <BR> cho nên ba mẹ cho ta lấy tên săm cái mưa tự. <BR> ta năm nay 17 tuổi, chuẩn bị cao hơn nhị, ta bình thường đam mê vận động, nhất là võ thuật phương diện này, mới trước đây đi theo võ thuật hành gia học qua vài năm, hiện tại mỗi ngày đều hội đúng giờ đánh một bộ võ thuật lộ số, không biết có phải hay không là học võ thuật nguyên nhân, ta vóc dáng bính thật sự mau, 1 mễ 8 thân cao tại bạn cùng lứa tuổi xem như hạc trong bầy gà rồi. <BR> đồng thời ta cảm thấy được tự ta cũng là một cái quái vật, đương nhiên này chỉ không phải của ta bề ngoài, mà là ta phía dưới cái kia côn thịt, rất lớn thực to, khi đó ta nghĩ đến đây là hiện tượng bình thường... . </font>

Vẻ đẹp của ta mẫu giáo sư tác giả: wdw5201314

Thứ 01 chương

Ta gọi lưu mưa, bởi vì ta là đang mưa thiên ra đời, cho nên ba mẹ cho ta lấy tên săm cái mưa tự.

Ta năm nay 17 tuổi, chuẩn bị cao hơn nhị, ta bình thường đam mê vận động, nhất là võ thuật phương diện này, mới trước đây đi theo võ thuật hành gia học qua vài năm, hiện tại mỗi ngày đều hội đúng giờ đánh một bộ võ thuật lộ số, không biết có phải hay không là học võ thuật nguyên nhân, ta vóc dáng bính thật sự mau, 1 mễ 8 thân cao tại bạn cùng lứa tuổi xem như hạc trong bầy gà rồi. Đồng thời ta cảm thấy được tự ta cũng là một cái quái vật, đương nhiên này chỉ không phải của ta bề ngoài, mà là ta phía dưới cái kia côn thịt, rất lớn thực to, khi đó ta nghĩ đến đây là hiện tượng bình thường, thẳng đến ta ở trường học toilet đi tiểu thời điểm, phát hiện cùng ta cùng tuổi thậm chí so với ta lớn đệ tử bọn họ phía dưới côn thịt vô luận chiều dài hoặc là độ rộng đều không có của ta một nửa.

Nhớ rõ năm ấy ta mới 15 tuổi, ta vừa về tới gia liền lấy thước đo vụng trộm trắc lượng, phát hiện côn thịt cương đã có 15 centi mét dài, hiện tại ta phỏng chừng cũng gần có 20 cm rồi, cùng Mĩ quốc AV nam ưu tương xứng, không cương nói phỏng chừng cũng là 10 mấy cm như vậy, cảnh này khiến ta thực buồn bực, hiện tại bình thường nhỏ tam giác quần lót mặc vào đã cảm thấy tương đương không được tự nhiên, bởi vì không thể toàn bộ bọc lại ta kia côn thịt, khiến cho ta hiện tại cũng đi mua tứ giác quần lót, hơn nữa còn là đặc biệt lớn hào cái chủng loại kia, như vậy mới có thể túi ở của ta to dài côn thịt. Hơn nữa theo hai năm qua tuổi tăng trưởng, ta phát hiện mình hạ thân côn thịt hội không tự chủ cương, điều này làm cho ta càng thêm phiền não rồi, tuy rằng đặc biệt lớn hào tứ giác quần lót có thể bọc lại, nhưng là một khi cương, quần lập tức hội hở ra một cái tương đương cao lều trại, bởi vậy, ta mua túi sách là khoá kiên túi, đem túi đặt ở của ta ngay phía trước có thể che đở ta kia hở ra lều trại.

Không chỉ có như thế, ta còn phát hiện nhất kiện việc lạ, ta hiện tại đang đứng ở thời kỳ trưởng thành, đương nhiên hội trải qua thời kỳ trưởng thành nam sinh sở trải qua sự tình, tỷ như xuất tinh trong mơ, hiện tại xuất tinh trong mơ là ta sợ nhất một việc, hai năm qua ta phát hiện ta xuất tinh trong mơ xuất tinh lượng tại càng ngày càng nhiều, có đôi khi ta đang ngủ có thể cảm giác được xuất tinh trong mơ tiến đến, sẽ gặp theo bản năng đem chăn đá rơi xuống, đem quần lót rớt ra, lấy tay nắm chặt côn thịt, chỉ chốc lát ta liền cảm thấy bên hông tê rần, đại lượng tinh dịch sẽ gặp xì ra, bắn ra tinh dịch lượng khá nhiều, hơn nữa xuất tinh thời gian duy trì tương đương lâu, thời gian cụ thể ta không cẩn thận tính qua, nhưng khẳng định so người bình thường thời gian dài, phỏng chừng có 1 phút hơn. Bắn hoàn hậu côn thịt, vẫn như cũ thực kiên đĩnh, số lớn tinh dịch dính đầy bàn tay hòa côn thịt thân mình còn có ta phía dưới nồng nặc âm mao.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ