Thê tử của ta cùng phụ thân

734 3 0
                                    


 Thê tử của ta cùng phụ thân (1-88). zip (thê tử của ta cùng phụ thân (1-88)(công tức))

Kết hôn mấy năm qua này, ta phát hiện mình đối nhau để ý nhu cầu trở nên yếu đi rất nhiều, hiện tại ta cùng thê tử chu văn có đôi khi một tháng đều thân thiết không được một lần, không có cái kia tâm tư, cũng không tinh lực như vậy.

Nhưng một lần ngoài ý muốn phát hiện làm ta cảm thấy sợ hãi, đó là ta nửa đêm mơ hồ tỉnh lại, phát hiện thê tử tại thân ta giữ không ngừng vặn vẹo thân thể, nàng cố gắng khắc chế muốn phát ra thanh âm, nhưng là kia nồng đậm giọng mũi đã rõ ràng nói cho ta biết nàng đang làm cái gì.

Bất tri bất giác phát hiện, hiện tại thê tử đối tính yêu cầu dũ phát mãnh liệt, nhưng ta cả ngày coi chừng mỹ vị cũng có chán ngấy thời điểm.

Như thế nào mới có thể làm giữa vợ chồng một lần nữa có được kích tình cùng mới mẻ cảm?

Trong lòng ta vẫn luôn đang suy nghĩ vấn đề này.

Ta bắt đầu tìm kiếm kích thích phương pháp, với ta mà nói tốt nhất kích thích vô tình cho theo trên mạng xem chút nóng bỏng hình ảnh clip và văn chương.

Có một ngày đêm khuya ta ngủ không được, nằm ở trên giường dùng di động tra tìm có thể kích thích khởi ta dục vọng gì đó lúc, một cái làm ta không tưởng tượng nổi văn vẻ tiêu đề hấp dẫn ta, này tiêu đề tràn ngập cám dỗ, năm trước thời điểm ta giống như cùng thê tử nói lên sau chuyện này, đáng tiếc bị chửi mắng một trận.

Thiên văn chương này như là cám dỗ ta rơi vào thâm uyên ma quỷ tại ngoắc.

Chẳng lẽ ta thật là một biến thái? Chính là đem mình nội tâm tối âm u ý tưởng mai tại sâu trong đáy lòng, mình cũng chưa bao giờ phát hiện?

Tại cái đó ban đêm sau trong một đoạn thời gian rất dài, ta đều tại nỗ lực làm việc dời đi lực chú ý, nhưng trong đầu tổng hội hiện ra kia cảm thấy thẹn ảo tưởng hình ảnh, hiện tại ta cùng thê tử thân thiết tần suất so trước kia lại cao một ít, miễn cưỡng có thể đạt tới mỗi tuần một lần.

Chu văn đối với ta biểu hiện gần nhất rất hài lòng, tổng hội phối hợp ta. Nhưng là tâm lý cái loại này kích thích xa so thân thể kích thích phải mạnh mẽ, mỗi lần ảo tưởng cái loại này khó có thể tiếp nhận hình ảnh.

Bẩn thỉu nam nhân, cao quý thê tử, nghĩ nàng bị nam nhân áp dưới thân thể vô cùng thô bạo hưởng dụng lúc, ta phát hiện trừ bỏ nhục nhã cùng phẫn nộ ở ngoài, cái loại này khó có thể cân nhắc cảm giác hưng phấn thế nhưng so với ta cùng thê tử thân thiết còn cường liệt hơn.

Thê tử của ta chu văn dáng người gợi cảm, khuôn mặt cũng xinh đẹp, bằng không lúc trước ta cũng sẽ không thiên tân vạn khổ theo đuổi nàng, nhưng là sơn trân hải vị mỗi ngày ăn luôn luôn chán ăn thời điểm.

Này với ta mà nói bước đầu tiên câu thông tựu không khả năng thành công, năm trước đã thử qua, cùng thê tử sớm chiều ở chung mấy năm này ta hiểu rất rõ nàng.

Nàng bề ngoài tịnh lệ mê người cũng là cái tương đương truyền thống nữ nhân.

Hôm nay ta tan tầm chậm chút, vừa xong gia chỉ thấy ba ta tọa ở trên ghế sa lon xem tivi, bên kia trên bàn bày đồ ăn xem bộ dáng là lưu cho ta đấy, thê tử chu văn chính mặc một bộ váy ngủ đang thu thập phòng ở.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ