Tác giả: Mau mau nhiều điểm
Chương 1:
Ta và thê tử một ngày chiếu cố lục cuối cùng kết thúc, thê tử ở trong phòng đùa với 2 tuổi đại con, thường thường phát ra sang sảng cười âm thanh cùng tiểu hài tử bướng bỉnh cười âm thanh.
Thê tử mỗi ngày đều muốn đi nhà trẻ đưa đón đứa nhỏ, tình thương của mẹ quang huy tại thê tử trong thân thể không ngừng phát sinh, đứa nhỏ là thê tử trong lòng thịt, cũng là người kia nhắc nhở! Ta ở bên cạnh nhìn hai mẹ con bọn nàng, trong lòng tràn đầy hạnh phúc.
Thê tử gần nhất thích mua chút Nhật Bản thương phẩm , có vẻ như đối ngày bản thương phẩm có một loại thật sâu yêu thích, hoàn thường thường cùng ta nói muốn đi Nhật Bản du lịch ở vài ngày, ta đáp ứng quá nàng, làm nàng thật cao hứng! Ta biết thê tử tưởng niệm càng ngày càng tăng... , điều này làm cho ta nghĩ khởi người kia, nếu như không có hắn... ! Mở đèn thay xong quần áo đi đến chính mình phòng nhỏ mở máy vi tính ra ngồi xuống, cứ việc hiện tại di động đã cơ hồ thay thế máy tính, nhưng là ta còn là vui vui mừng lúc ở nhà để điện thoại di động xuống ngoạn máy tính, cảm giác còn chưa phải giống nhau , nhìn trước mặt tình yêu điện ảnh nhớ lại chúng ta năm đó chuyện xưa... .
Ta và thê tử là đại học bạn học cùng lớp, thời điểm năm thứ nhất đại học liền ở cùng một chỗ, bốn năm đại học thời gian lý chúng ta ngọt ngào quá, cũng khắc khẩu quá, thậm chí ầm ĩ đến hung nhất thời điểm hoàn tách ra quá một đoạn thời gian, nhưng đến cuối cùng hai người vẫn là không nhịn được quay đầu lại tìm đúng phương, có đôi khi là ta tìm nàng, có lúc là nàng tìm ta.
Khả năng cũng chính là trải qua này đó, đối giữa chúng ta cảm tình có rất lớn tôi luyện mới không còn tốt nghiệp đại học thời điểm giống thật là nhiều người giống nhau mỗi người đi một ngả.
Ta tại ở đại học là hội học sinh chủ tịch, cùng lão sư trong học viện, chủ nhiệm đều lăn lộn vô cùng quen thuộc, nói đơn giản điểm chính là vỗ mông ngựa hảo, cho nên lúc đó tốt nghiệp thời điểm có một nhà cùng trường học hợp tác xí nghiệp nhận người, tiền lương không sai công tác đơn giản, chuyện tốt như vậy sau cùng rốt cục thì rơi xuống trong tay của ta.
Cùng nhau tốt nghiệp đi vào cái thành phố này kết hôn, khi đó phụ mẫu đều khoẻ mạnh, điều kiện cũng không tệ lắm, cùng nhau tiến vào nhi lập chi niên (*tuổi xây dựng sự nghiệp).
Mọi người đều nói thất năm chi dương – sau bảy năm là ngứa ngáy, đôi ta nếu như từ luyến ái bắt đầu tính, cũng là có hơn mười năm, thất năm chi dương – sau bảy năm là ngứa ngáy chưa nói tới, tuy rằng vẫn như cũ phi thường ân ái, nhưng là hai người kích tình nhưng là bị cuộc sống tiêu ma hầu như không còn, ngẫu nhiên thử tìm xem năm đó kích tình, đi xem điện ảnh áp áp đường cái cái gì , vẫn như cũ không đở được "Sự kiện kia" đối nhau sống quấy nhiễu.
Trời dần dần tối lại, rời đi đơn vị một đường chậm rãi lái xe đến gia, lại là một ngày đi qua rồi, cùng ngày hôm qua không có gì bất đồng, phỏng chừng cùng ngày mai cũng không có gì không giống với.