《 hiệp nữ diễm mẫu

937 2 0
                                    


 《 hiệp nữ diễm mẫu bị đậu xanh rau muống 》【1-34 chương 】. txt (xinh đẹp hiệp mẫu lâm vào nguy cơ, ta nên làm như thế nào)

Chương 1:

Ma Môn yêu người đã tại sư môn vây công mấy ngày rồi, mắt thấy đông đảo các sư huynh sư tỷ, chết thì chết, thương thương, tâm lý của ta liền một trận đau đớn, bình thường đau nhất yêu sư huynh của ta chu phong, đang nằm trong vũng máu, sinh tử chưa biết; mà theo ta chơi đùa từ nhỏ đến lớn bạn chơi Lý Văn trí, đã không biết từ lúc nào thân trúng là hơn mười đao, trong ánh mắt tràn đầy không cam lòng cùng bi ai, ngã vào đại môn bên kia, bị chết không thể chết lại.

Hoàn có rất nhiều rất nhiều sư huynh sư tỷ, bọn họ là ôm một tia hy vọng dục huyết phấn chiến, hy vọng dùng máu tươi của mình cùng sinh mệnh, để đổi lấy sư môn bất trí tại Ma Môn yêu trong tay người bị giết vận mệnh.

Ta tuy rằng trong lòng tràn đầy bi thống cùng phẫn hận, nhưng là, ta lại đối đây hết thảy có vẻ như vậy bất lực, bởi vì, tuy rằng ta là trong lòng bọn họ tối kính ngưỡng sư phụ cùng sư nương con, nhưng là ta trời sinh chính là một cái phế nhân, không phải tàn phế phế, mà là ta trời sinh thì không thể tập võ, chỉ cần kinh mạch trong cơ thể nhất vận chuyển, sẽ toàn thân run rẩy lâm vào hôn mê, thử qua có một lần ta mạnh mẽ vận chuyển kinh mạch, cũng không tiêu 10 giây, liền ói ra một miệng lớn máu té trên mặt đất, sau hoàn bệnh nặng ba tháng, sau phụ mẫu liền không bao giờ nữa cho phép sự luyện công của ta rồi.

Nói lên phụ mẫu ta, đây chính là võ lâm minh chủ đều e ngại ba phần nhân, phụ thân lâm chấn, hành tung mơ hồ, một thân độc môn ám sát bí kỹ độc bộ giang hồ, hắn buông lời muốn tại trong vòng 3 ngày lấy này tánh mạng người, liền từ không làm hắn sống lâu chẳng sợ thời gian một nén nhang, không có ai biết hắn sư thừa nơi nào, chỉ biết là hắn đến mức, tất nhiên có một khối viết có "Lâm" chữ tấm bảng gỗ làm ký hiệu.

Bất quá phụ thân làm người rất là chính trực, giết chết không chỗ nào không phải là tội ác tày trời người, hơn nữa thường xuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo, nhất tham quan sở thống hận, vừa hận vừa sợ, không có lúc nào là không nghĩ hắn chết oan chết uổng; cho nên phụ thân rất được vũ lâm nhân sĩ sở ủng hộ, rất có thôi vì võ lâm minh chủ ý tứ, bất quá đều là bị hắn nhất nhất khéo léo từ chối.

Mẹ ruột của ta họ Tuyết, danh ngạo chi, vì lúc ấy sở hữu vũ lâm nhân sĩ đều tôn kính nhất thánh nữ, thanh tâm trai thủ tịch đại đệ tử, sư phụ tắc là năm đó hưởng dự nổi danh tối có mang Bồ Tát tâm địa chưởng môn nhân diêu Thanh Nhi, thừa hành lấy thiện lập phái, làm việc thiện tích đức, tuy rằng làm việc điệu thấp, khả vẫn đang quảng vì tán dương, mà mẫu thân làm thanh tâm trai thánh nữ kiêm thủ tịch đại đệ tử, cơ hồ toàn bộ thừa kế diêu Thanh Nhi sở trường, vô luận triều đình hay là võ lâm lớn nhỏ việc, chỉ cần có tuyết ngạo chi tên này xuất hiện, tất nhiên sẽ đem quyền phát biểu giao cấp mẫu thân.

Thanh tâm trai vẫn có một quy định bất thành văn, chính là mỗi một Nhâm chưởng môn nhân đều không được gả ăn ở phụ, bởi vì tương truyền, chỉ cần bị nhà trai phá tấm thân xử nữ, một thân tu vi sẽ gặp có tám phần chuyển dời đến trên người đối phương, cái này làm võ lâm tất cả mọi người cơ hồ tranh bể đầu muốn thú thanh tâm trai chưởng môn làm vợ rồi, bởi vì thanh tâm trai chưởng môn không chỗ nào không phải là mình gánh một phương nữ cường nhân, võ công tu vi tuyệt đối có thể xếp tại võ lâm Top 5.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ