【 bảo bối mẹ Lam Phỉ Phỉ (xinh đẹp mê người tao mẹ)】【 nguyên bản 1-24+ sửa đổi phần 1-36+ ngoại truyện 1-14】 tác giả: Thanh lâu lâu chủ (hexutaichong)
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Nói thật, ta trước kia vẫn đối với xanh biếc mẫu loạn luân các loại văn vẻ thực mâu thuẫn.
Từ đơn theo xem qua tempeterfans viết kia 《 bị đồng học để mắt tới vú to mẹ 》 sau, ta đột nhiên đối xanh biếc mẫu có đặc biệt hứng thú, một người làm hai thiên tuổi mạt yêu cầu viết bài. Không hiểu được có hay không phá hư lúc này đây quy tắc. Phải nói ta thật lâu không có như vậy bùng nổ qua. Lần đầu tiên viết mẹ con văn, hy vọng không địa phương tốt mọi người nhiều hơn vạch. Thuận tiện lại cảm tạ tempeterfans, nói thật, của ngươi hai thiên xanh biếc mẫu văn đều có thể nói là kinh điển, ta hy vọng ngươi đem 《 vú to mẹ 》 có thể viết xuống đi!
Ta tin tưởng, nhất định có thể trở thành một thiên siêu việt 《 mẹ xinh đẹp cái mông to 》 kinh điển sắc văn! Thuận tiện lời nói, đại ca ngươi như thế nào không cho ta hồi âm à?
Xinh đẹp mê người tao mẹ thứ 01 chương
Hôm nay là mùa hè này đếm ngược ngày thứ ba, trời trong nắng ấm thời tiết hơn nữa ấm áp ánh nắng làm ta có chút buồn ngủ. Ta đem xe đạp ngừng đã đến lớp 10 cửa trường học. Nhìn hơi có chút đồ sộ cửa trường, ta thở dài một tiếng.
Mộc sai! Đối với từng cái sắp bước vào trung học đệ tử mà nói, này đều muốn ý nghĩa nặng nề học nghiệp đem phô thiên cái địa tiến đến. Nhà của ta cách vách cái kia mang theo thật dày bình rượu để ánh mắt đại ca, từ lên trung học sau liền trở nên ánh mắt dại ra, mỗi ngày trừ bỏ ở nhà học tập liền là học tập. Năm trước bởi vì học tập áp lực quá lớn thậm chí rời nhà đi ra ngoài vài ngày. Nghĩ đến đây, ta không khỏi rùng mình một cái. Ta nhìn đồng hồ tay một chút, phía trên kim đồng hồ đã nhanh đến 9 điểm rồi. Ta lắc lắc đầu, trên lưng ta kia thân ái sách nhỏ túi mại nặng nề bộ pháp chậm rãi đi vào sắp sửa làm bạn ta ba năm trường học.
Lớp mười ban 6, khi ta đẩy ra cửa phòng học lúc, phát hiện trong cả phòng học cơ hồ đều ngồi đầy nhân. Theo của ta tiến vào, trong phòng học thoáng an tĩnh một chút, sau đó chỉ nghe thấy vài cái thanh âm quen thuộc giống như thấy thân nhân gọi ta. Ta chằm chằm nhìn bị bàn học chen lấn tràn đầy giáo sư.
Trong lòng chấn động! Ám thầm hô lên: Đậu đen rau muống! Này được bảy tám chục người a! Sau đó ta theo thanh âm cẩn thận tìm kiếm, rốt cục trong đám người thấy vài cái trước kia sơ trung đồng học, khi ánh mắt cùng bọn họ tiếp xúc lúc, người quen nhóm đều hưng phấn hướng tới ta chào hỏi tay.
Hiển nhiên vừa mới tiến loại này hoàn cảnh lạ lẫm lý, bạn học trước kia liền sẽ có vẻ phá lệ thân thiết. Ta vừa muốn cùng bọn họ chào hỏi, chỉ nghe một cái có chút bén nhọn giọng đàn ông truyền đến: "Đồng học, xin hỏi ngươi tên là gì?"
Ta "Ân?"
Một chút quay đầu nhìn lại, chỉ thấy cả người tài nhỏ gầy mặc một thân làm bán thời gian rỗi rãnh chính trang nam nhân chính kia danh sách giống như gì đó xem ta. Kia trương chừng ba mươi tuổi mặt hợp với mười ba tuổi nhỏ lại thân thể, cùng với giơ tay lên thôi thôi trên mặt đôi mắt nhỏ động tác, thật sự là không nói ra được đáng khinh a! Trong lòng ta lên cao nhất loại dự cảm xấu, cháu trai này sẽ không là của chúng ta chủ nhiệm lớp a?