Phần Không Tên 198

435 1 0
                                    


 "Hừ hừ... Ngươi sợ sao? ... Đây chính là ngươi chính mình muốn đóa tay đóa chân ... Ai cho ngươi nghĩ thượng ta đấy, ngươi nếu thật vô lại như vậy, ta cùng lắm thì liền cùng đi với ngươi. Ta tuyệt không làm hai người chúng ta bị nhân vũ nhục. Cùng với miễn cưỡng sống tạm, chi bằng cùng đi đến hoàng tuyền đến dứt khoát."

"Khụ khụ khụ! ! ..."

Ta lần này là thật nghẹn...

"Ngươi... Ngươi tại sao lại kích động... Ngươi không muốn ho đến như vậy dùng sức..."

Ta thật không nghĩ tới hinh như thật không ngờ cương liệt...

"Khụ khụ... Hinh như... Ngươi... Ngươi cũng quá hung ác a... Ngươi thật sự là nữ trung hào kiệt a..."

"Ta mới không muốn làm cái gì hào kiệt đâu... Ta chỉ là muốn cùng ngươi cùng nhau thật tốt cuộc sống... Cần phải là thật sống không nổi nữa... Chính là chết, ta cũng sẽ bồi tại thân ngươi một bên ."

A... Cái gì là trinh liệt! Cái gì là khí tiết! Cái gì là thà làm ngọc vỡ a! Dạng này nữ nhân, phu phục cần gì a...

"Kia... Hinh như... Nếu ta còn có cứu đâu... Chính là tạm thời tê liệt, nhưng là còn có cơ hội một lần nữa đứng lên . Kia loại thời điểm này ngươi làm sao bây giờ đâu."

"Ngươi... Ngươi có phải hay không cố ý đang đùa bần làm khó dễ ta?"

"Không phải a hinh như, mấy vấn đề này ngăn ở ngực của ta, thật để ta khó chịu đã đến a! Ngươi không tin, ngươi sờ sờ trái tim của ta này , có phải hay không thô sáp ..."

"Ha ha... Ngươi... Ngươi đối với ta mấy chuyện xấu thủ đoạn thật sự là đủ loại ... Nhìn tại ngươi hôm nay liều mạng phải cứu ta, vẫn còn... Còn bị bọn họ khi dễ thành dạng này phân thượng, ta liền quán một lần ngươi tùy hứng... Hừ... Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không biết ngươi a... Ngươi chính là nghĩ ở trước mặt ta trang đáng thương, khoe mã. Ngươi chính là muốn cho ta thỏa mãn ngươi muốn chiếm làm của riêng..."

Đây chính là ta hinh như a, đây là thiên tư trí tuệ, đây là tâm như gương sáng...

"Hinh như... Ta biết cái gì đều không thể gạt được ngươi, nhưng là ngươi có biết đây là tại sao không, đây là bởi vì chúng ta tâm cũng ở cùng một chỗ, tim đập của chúng ta cùng máu lưu động đều là hoàn toàn nhất trí . Không tin ngươi đem ngươi tâm bẩn áp vào trái tim của ta thượng chúng ta cùng nhau cảm thụ một chút..."

"Ngươi... Ngươi bây giờ càng ngày càng giống Lý Thành Cương... Ngươi... Ngươi cũng là lưu manh... Đầu óc cũng là nghĩ chiếm tiện nghi của người ta..."

Ai... Có đôi khi nữ nhân quá thông minh cũng không phải chuyện tốt...

"Ai... Khả năng thực sự điểm gần mực thì đen. Nhưng là hinh như... Ngươi... Ngươi bây giờ cũng quá thông minh a... Ta... Ta tại trước mặt ngươi hoàn toàn giống người ngu ngốc..."

"Ha ha a... Ngươi nếu biết lợi hại... Ngươi tựu ít đi đối với ta dùng tới não cân..."

"Hinh như... Ta biết sai rồi... Ta về sau không ở đây ngươi trước mặt đùa giỡn tiểu thông minh... Bất quá ngươi phải tin tưởng, ta đối với ngươi lo lắng đây chính là một chút cũng không có dính vào tạp niệm . Ta là thật tâm thương ngươi . Ta tuyệt đối không cho ngươi biến thành cái loại này bộ dạng!"

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ