Tính đói khát mẹ mang theo dục vọng mãnh liệt chiến hoảng thân thể, xúc động rời đi phòng tắm đi vào ngọn núi nhỏ ngoài cửa phòng. Nàng nhẹ nhàng gõ xuống cửa phòng, trái tim của nàng tại ngực của nàng khang lý đụng đụng nhảy lên.
"Cửa mở ra." Nàng tiến vào phòng ngủ của hắn, khi nàng lúc đi lại, của nàng vải nhung ngắn áo ngủ ma sát nàng trần trụi đùi vang xào xạt, hơn nữa nàng thật lớn kiên đĩnh không mang theo nịt vú vú nhỏ nhẹ đong đưa.
Ngọn núi nhỏ đang ngồi nằm ở trên giường đọc sách, chăn đắp đến hông của hắn tích, đầu giường mấy ngọn đèn chiếu xạ khi hắn gầy yếu bộ phận thân thể trần truồng thượng. Khi nàng ngồi ở mép giường lúc, ngọn núi nhỏ dâm đãng ánh mắt nhìn chằm chằm hướng hắn cổ long phần hông.
Ngọn núi nhỏ cười nham nhở dò hỏi: "Chuyện gì, mẹ? Ngươi phải nhốt cho khóa cửa phòng tắm chuyện tình, lên cho ta bài học sao?"
"Không." Oánh khanh tâm phiền ý loạn thấp giọng nói.
"Ta... Trên thực tế, ta muốn dùng nó làm một... Làm một cơ hội, ngọn núi nhỏ. Ngươi chân chính trưởng thành một cái đại hài tử, thân ái. Ta cũng nghĩ thế thời điểm ta đàm luận một ít tính phương diện chuyện."
"Nga, là loại chuyện này a." Ngọn núi nhỏ ha ha cười nói.
"Ngươi có thể không cần phiền não rồi, mẹ. Ta đã biết sở hữu phương diện này sự tình."
"Ừ... Ngươi có phải hay không đã làm?" Oánh khanh hưng phấn quan tâm nói.
"Có tiểu cô nương kia bị ngươi xinh đẹp dương vật to địt biến thành choáng váng sao?" Đột nhiên oánh khanh cảm thấy ghen tị, hơn nữa cảnh này khiến nàng càng thêm hưng phấn.
"Ngọn núi nhỏ!" Nàng đột nhiên bật thốt lên nói.
"Ngươi biết không, làm ngươi năm này linh đứa nhỏ, ngươi có một phi thường to lớn đấy... Dương vật?"
Ngọn núi nhỏ tò mò nhìn về phía mẹ hắn, bị sự can đảm của nàng mà cảm thấy khiếp sợ. Đương oánh khanh thấy hắn chịu đựng không nhìn tới nàng to lớn vú lúc, nàng lập tức cảm giác được lồn nhỏ của nàng co rúm được càng thêm lợi hại. Nàng cố ý mấp máy hạ thân thể của nàng, khiến cho áo ngủ nàng hông của mang trở nên lỏng, sở hữu ngọn núi nhỏ có thể thấy nàng thật sâu nhuyễn miên rãnh giữa hai vú càng nhiều bộ phận.
"Đúng vậy, ta quả thật biết." Ngọn núi nhỏ lẩm bẩm nói.
"Ta ý là ta có thể nói cho ngươi biết, ở trên cao khóa thể dục ta xem qua cái khác tên đấy. Bọn họ trong đó một ít... Ngươi biết... Đàm luận phương diện kia sự tình."
"Ta biết kia là phi thường tình dục đấy, ngọn núi nhỏ." Oánh khanh nói, lại cơ hồ chưa thêm suy tư bật thốt lên nói ra. Tay nàng điệu bộ lấy vú của nàng.
"Đương ta còn là tiểu cô nương lúc, chúng nó cứ như vậy tử. Này cô gái của nó thường đùa ta, còn có cậu bé... Ừ, bọn họ đều mơ tưởng địt ta, ngọn núi nhỏ. Hòa ngươi sử dụng giọng điệu như vậy, không có gì a, có phải hay không?"
Ngọn núi nhỏ chính là nhìn chằm chằm lấy nàng, mặt của hắn nhan thay đổi đến đỏ bừng. Áo ngủ hiện tại sưởng đến phần eo của nàng, bộc lộ ra của nàng rốn hòa cô gái vậy hơi hơi viên long bụng, còn có nàng kia thật lớn trắng noãn vú. Ngọn núi nhỏ đói khát nhìn chằm chằm lấy mẹ vú, khi nàng nhìn thấy hắn cường đại trẻ tuổi dương vật, đang bị tử dưới rõ ràng trở nên cứng rắn lúc, nàng áp lực một tiếng rên rỉ.