Phần Không Tên 19

217 0 0
                                    


 Tại con giật mình ánh mắt nhìn soi mói, mẹ nhưng lại áp dụng chủ động, chẳng những lời nói không có mạch lạc dâm khiếu lấy! Nhưng lại chủ động ngửa mặt nằm xuống, mở ra hai chân, vươn hai tay, nóng bỏng triệu hồi con quang lâm.

"Mẹ muốn cùng bảo Bối Nhi tử làm tình, cùng nhau hưởng thụ nhân sinh đẹp nhất lạc thú, nhanh chút, đứa nhỏ, mẹ không kịp đợi."

Làm là mẫu thân, nàng tuyệt không vì mình chủ động câu dẫn con cảm thấy cảm thấy thẹn, ngược lại không kiêng nể gì phóng đãng thật to mở ra hai cái đẫy đà đùi, để cho mình thịt dâm dâm phấn 嫰 âm bộ nhìn một cái không sót gì trắng trợn bại lộ tại con dâm quang bắn ra bốn phía ánh mắt của xuống.

Bảo lại kém điểm phun tới, nhưng hắn vẫn là nhịn được.

Đại hai mảnh đầy đặn thịt phụ đang lúc khe hở nứt ra đã rõ ràng mở ra, lấy ra mang theo nhẵn mịn ướt đẫm dục thủy phấn 嫰 lồn nhỏ cửa vào, kia trương khai đỏ tươi mềm mại mép thịt thoạt nhìn tràn đầy khát vọng, hiển nhiên đã không kịp đợi muốn trước mặt mình kia căn lửa nóng bành trướng gân xanh nổi lên khổng lồ nổi lên vật sáp nhập, dẹp an phủ chính mình ở trong đó vẻ này đen tuyền, tựa hồ đã sâu được không thể thấy đáy mãnh liệt dục vọng.

Bảo một phen bứt lên hoàn áp tại chính mình dưới đùi bị đơn, ngại nó vướng bận, bắt nó ném qua một bên, hưng phấn mà leo đến mẹ mở rộng ra giữa hai chân, hạ thân cự bổng bởi vì nhất định mệnh vận mà kịch liệt nhúc nhích, của một không kịp chờ đợi bộ dáng, xem ra đã hoàn toàn không kịp đợi.

"Nga, mẹ... Mẹ. . ." Hắn đột nhiên đổ hít một hơi, bởi vì mẹ hắn lại vươn ngọc thủ bắt được dương vật của hắn, vội vàng đem nó dẫn đường đã đến lồn nhỏ của mình miệng .

Bởi vì hưng phấn hòa rối ren, nàng thế nhưng vài lần đều không có sử con to lớn dương vật đối chính lồn của mình miệng, ngược lại kích thích con không được run run hạ thân, nóng bỏng quy đầu trạc tại tự mình đẫy đà trên đồi thịt, biến thành hai người càng thêm lòng của ngứa khó nhịn.

Thật vất vả, nàng mới đem con viên quá lượng quy đầu đối chỉnh ngay ngắn chính mình ướt nhẹp miệng lồn, sau đó liền không kịp chờ đợi nâng lên mông hướng về phía trước một cái, làm cho con tuổi trẻ hùng tráng gà ba dương vật tiến nhập trong cơ thể nàng, tiếp theo chính mình mà bắt đầu cuồng dã địa trên dưới bộ động, vội vã muốn đem nó toàn bộ bộ nhập.

Bảo cảm thấy mình to lớn quy đầu hoàn toàn bị mẹ ấm áp ẩm ướt lồn thịt sở bao dung, mẹ nơi đó là như vậy trơn trợt, nóng cháy, sinh như muốn đem mình tiên quân hòa tan giống như đấy, mềm mại dâm thịt tầng tầng lớp lớp áp bách lấy của hắn mũi nhọn, không ngừng mà phân bố ra sềnh sệch trơn dịch, rất nhanh, của hắn tiên quân liền hoàn toàn bị một mảnh lửa nóng ẩm ướt đại dương mênh mông sở vây quanh.

Nhìn mẹ khi hắn phía dưới điên cuồng xôn xao, cảm nhận được chính mình trong quần bạo động bốc đồng, hít một hơi, bảo khá chắp lên mông, đem quy đầu lại kéo về đến lồn nhỏ miệng, sau đó sẽ toàn lực hạ thấp xuống, cái kia dài tám tấc cứng rắn thịt ngọc ca tụng liền thật sâu đỉnh vào mẹ màu mỡ lồn thịt, nhắm thẳng hoa tâm phóng đi.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ