《 ta thành phụ thân cùng thê tử nguyệt lão 》(toàn bổn + tam kết cục toàn bổn + ngoại truyện 1-2+ đồng nhân 84 chương) tác giả: Tính cùng tình đẳng
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> ta gọi vương cẩm trình, chỉ chớp mắt, ta đã ba mươi tuổi rồi, có một thiện lương xinh đẹp thê tử hòa 3 tuổi lớn đáng yêu con. Duy nhất tiếc nuối chính là tại ta 26 tuổi thời điểm, ta còn chưa có kết hôn thời điểm, 48 tuổi mẫu thân liền mắc tuyến dịch lim-pha nham qua đời, ném ra ta và ta 50 tuổi phụ thân của, làm cho ta còn chưa kịp là mẫu thân tẫn hiếu. <BR> mẫu thân qua đời một năm sau, ta và bạn học chung thời đại học của ta mến nhau suốt bảy năm bạn gái khúc dĩnh kết hôn rồi, tạm thời hóa giải nhà ta nhân là mẫu thân qua đời mà sinh ra bi thương không khí. <BR> một năm sau, con trai của chúng ta mênh mông ra đời, càng cấp cái gia đình này mang đến vô số sung sướng hòa ngọt ngào. Bởi vì mẫu thân qua đời, ta chỉ có thể đem đối cha mẹ hiếu tâm kết thúc ta đã 54 tuổi phụ thân của trên người một người... . </font>
Ta thành phụ thân cùng thê tử nguyệt lão (đệ nhất bộ) tác giả: Tính cùng tình
Chương 01: Tư khởi
Trăm thiện hiếu làm đầu, nhất là mình làm phụ mẫu sau, mới có thể hội càng thêm cảm nhận được cha mẹ yêu là cỡ nào vĩ đại. Không nuôi gia đình không biết củi gạo đắt, không nuôi nhi không biết phụ mẫu ừ.
Ta gọi vương cẩm trình, chỉ chớp mắt, ta đã ba mươi tuổi rồi, có một thiện lương xinh đẹp thê tử hòa 3 tuổi lớn đáng yêu con. Duy nhất tiếc nuối chính là tại ta 26 tuổi thời điểm, ta còn chưa có kết hôn thời điểm, 48 tuổi mẫu thân liền mắc tuyến dịch lim-pha nham qua đời, ném ra ta và ta 50 tuổi phụ thân của, làm cho ta còn chưa kịp là mẫu thân tẫn hiếu.
Mẫu thân qua đời một năm sau, ta và bạn học chung thời đại học của ta mến nhau suốt bảy năm bạn gái khúc dĩnh kết hôn rồi, tạm thời hóa giải nhà ta nhân là mẫu thân qua đời mà sinh ra bi thương không khí.
Một năm sau, con trai của chúng ta mênh mông ra đời, càng cấp cái gia đình này mang đến vô số sung sướng hòa ngọt ngào. Bởi vì mẫu thân qua đời, ta chỉ có thể đem đối cha mẹ hiếu tâm kết thúc ta đã 54 tuổi phụ thân của trên người một người.
Phụ thân ta là điển hình hàm hậu người thành thật, từ nhỏ tại nông thôn lớn lên, là một giản dị nông dân. Tại ta lên đại học thời điểm, qua ngày mùa sẽ đến trong thành thị đi làm công, nhiều kiếm tiền cùng lúc trợ cấp gia dụng cùng lúc cung ta đọc sách, hắn là một cái phi thường cần lao thả giản dị người của.
Bởi vì từ nhỏ làm lao động chân tay, phụ thân dáng người vô cùng khôi ngô, màu da ngăm đen. Ta và khúc dĩnh sau khi kết hôn tại Cáp Nhĩ Tân ngoại ô thành phố khu mua một cái nhà phòng ở, vì tẫn hiếu ta đem phụ thân theo nông thôn lão gia lý nhận lấy, mặt khác, ta và thê tử đô đang làm việc, chính người cha tốt lại đây có thể giúp chúng ta mang mang đứa nhỏ.
Ở trong này nói một chút thê tử của ta, khúc dĩnh cùng ta là bạn học thời đại học, nhưng là cùng trường bất đồng hệ. Lúc ấy ta là kinh tế mậu dịch hệ đấy, mà nàng là nghệ thuật hệ, bởi vì một bộ hảo vóc người đẹp tướng mạo, học tập thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Nàng 172 thân cao, hai mắt thật to tràn ngập linh tính, nho nhỏ môi đỏ mọng như chu đan, 34D đầy đặn dáng người, đều bị sấn thác nàng xinh đẹp bề ngoài, nàng lúc ấy lại đại học lễ nghi đội đội viên.