Mẹ cùng vị hôn thê luân vì người khác trong quần chi nô

1K 5 0
                                    


 Mẹ cùng vị hôn thê luân vì người khác trong quần chi nô 27 kết thúc nguyên tác giả ngoại truyện 2 thiên. txt

(nhất)

Ta gọi Vương gia trình, năm nay 23 tuổi, là vừa tốt nghiệp không lâu nhưng là còn không có tìm việc không việc làm một cái.

Mẹ ta Lâm Mộng suối, năm nay hơn 40 tuổi, chính thức một nữ nhân như lang như hổ tuổi.

Nàng tuy rằng bốn mươi vài rồi, lại có làm cô gái trẻ tuổi đều hâm mộ trắng nõn da thịt, lãnh diễm ngũ quan, cùng vóc người cao gầy.

Mặc vào cao dép lê 1m7 có thừa mẹ có một đôi đu đủ dường như bầu vú to cùng hai bên làm người ta rung động vô cùng hông lớn, đi khởi đường tới sóng sữa mông phóng túng làm thân là con ta đều không thể tĩnh hạ tâm lai.

Càng làm cho người ta huyết mạch phún trương là, cũng không biết vì sao, mẹ đối mặc đồ lót tựa hồ có thiên nhiên kháng cự, kinh thường tính chân không ra đường, đi trên đường cũng không biết hấp dẫn bao nhiêu nam nhân lực chú ý.

Về phần ba ta, kia trên cơ bản có thể không thấy, người đàn ông này mỗi ngày trà trộn cho các loại sòng bạc, thậm chí còn kinh thường tính xuất ngoại đi đổ, tỏ vẻ khêu gợi mẹ một mình trông phòng.

Khả năng đối mẹ mà nói, ba ba là nàng sinh mệnh chân ái a, cho nên nhất thời chưa cùng này không phụ trách nam nhân ly hôn.

Bởi vì một ít nguyên nhân, ta và vị hôn thê của ta trước mắt vẫn đang cùng mẹ cư ở cùng một chỗ.

Nói đến vị hôn thê của ta, ta thì không cần không tự hào giới thiệu một chút nàng.

Nói thật, có thể thắng được nữ nhân như vậy phương tâm, thật là làm ta nằm mơ đều cười tỉnh chuyện may mắn.

Vị hôn thê của ta tống Uyển Ngọc, là trên Internet nổi tiếng "Kiều đồn nữ thần", cũng là một vị thân cao gần 1m8 cao gầy mỹ nhân, là ta từ nhỏ thanh mai trúc mã, nàng không đọc nghiên cứu sinh, tốt nghiệp đại học liền sớm đánh liều, có một nhà thuộc về mình tiểu điếm.

Cho nên có một cỗ giỏi giang khí chất.

Nàng có màu lúa mì làn da, so mẹ tiểu chút vẫn như cũ một tay nắm không dưới ngực lớn, khêu gợi cơ bụng, cùng với rắn chắc đùi.

Đương nhiên dẫn nhân chú mục đúng là nàng cho rằng vì ngạo mật đào mông rồi.

Thông qua khối này mông đẹp, nàng không biết tại trên Internet hấp dẫn bao nhiêu fan, cũng để cho thân là vị hôn phu ta cảm thấy ghen.

Ta và Uyển Ngọc tuy nói từ trước đến nay mẹ ở cùng một chỗ, nhưng là bởi vì trong công ty nghiệp vụ, mẹ gần nhất nhất thời đi công tác bên ngoài, chỉ có chúng ta lưỡng ở nhà.

Ta và Uyển Ngọc đều là người trẻ tuổi, hơn nữa cũng đều đi phòng tập thể thao rèn luyện, cho nên tính dục cũng so người khác tràn đầy không ít, hơn nữa mấy ngày nay trong nhà liền hai người chúng ta, chúng ta tại mẹ đi rồi liền nhất trí quyết định ở trong nhà liền hết sức chân thành đối đãi rồi, đỡ phải mỗi lần dục vọng đến đây còn phải cởi quần áo.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ