Phần Không Tên 155

209 1 0
                                    


Chương 356:

Bên kia phụ thân của, tại ta gõ cửa trong quá trình, căn bản không có cảm giác được quá nhiều khoái cảm, hắn vẫn khẩn trương nhìn thân ảnh của ta, biểu tình khẩn trương sợ hãi tới cực điểm.

Tại ta gõ cửa trong quá trình, ta nhìn một chút trong video hai người tính khí tương liên địa phương, phụ thân dương vật ra vẻ mềm nhũn một chút, tại Tiểu Dĩnh phập phồng rơi xuống trong quá trình, có vài cái phụ thân dương vật thế nhưng cong vài cái, nói minh phụ thân dương vật có trình độ nhất định mềm nhũn, đoán chừng là bị ta sợ, bất quá nhờ vào phụ thân dương vật thô to, cho dù mềm nhũn cũng không có làm cho dương vật từ nhỏ dĩnh trong âm đạo chảy xuống, dù sao cho dù mềm nhũn, phụ thân dương vật cũng cũng đủ dài quá.

Thân ảnh của ta rời xa về sau, nét mặt của phụ thân cũng không có bất kỳ thả lỏng, hắn xuyên thấu qua máy theo dõi xem ta thẳng đến ngồi trên thuyền nhỏ về sau, hắn mới nặng nề thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này nàng đã vẻ mặt mồ hôi lạnh.

Mà trong quá trình này, Tiểu Dĩnh vẫn không có gì biểu tình, thậm chí đều không có quay đầu nhìn giam khống khí, cứ như vậy đối mặt với DV camera từ từ cao thấp phập phòng, DV mặc dù có nhìn ban đêm lục tượng công năng, nhưng là chỉ có thể nhìn đến lớn khái, Tiểu Dĩnh ánh mắt của căn bản nhìn không tới, cho nên ánh mắt của nàng ta xem có vẻ mơ hồ, căn bản không có đọc biết nội tâm của nàng.

Tiểu Dĩnh lúc này động tác tựa như một cái tượng gỗ giống như, cứ như vậy máy móc vậy cao thấp phập phòng, giống như không có quá nhiều khoái cảm, chính là ngẫu nhiên phát ra vài tiếng tiếng rên rỉ, chính là tiếng rên rỉ không có quá nhiều sảng khoái hòa cao trào, có ngược lại là một tia làm ra vẻ.

"Lúc này không sợ rồi hả?" Nhận thấy được phụ thân hai tay của vuốt ve đến mình đồn biện về sau, Tiểu Dĩnh mới quay đầu nhìn thoáng qua giam khống khí, sau đối với phụ thân nói, Tiểu Dĩnh tựa hồ có thể đoán được phụ thân tâm tư, biết phụ thân dám can đảm sờ cái mông của nàng, nhất định là bởi vì ta đã rời đi tiểu đảo rồi.

"Hô..." Phụ thân không có trả lời, chính là thật to thở ra một hơi, giống nhau bị đè nén thật lâu, có lẽ lúc này Tiểu Dĩnh cũng đã nhận ra phụ thân dương vật một lần nữa kiên cứng rắn, không có chuyện gì làm cho hắn phân tâm, của hắn dương vật rốt cục cương. Tiểu Dĩnh ngồi xổm trên người của phụ thân tiếp tục khi dễ, phụ thân tựa hồ còn không có chậm lại đây, không có phát ra cái gì rên rỉ, chính là hô hấp có chút hơi chút ồ ồ.

"Xì xì xì..." Bởi vì không có thanh âm nào khác quấy nhiễu, hai người tính khí ma sát dinh dính thanh tại trong căn phòng này có vẻ là rõ ràng như vậy hòa rõ ràng."Bẹp bẹp bẹp..." Tuy rằng hai người không có rên rỉ, nhưng là sinh lý phản ứng vẫn phải có, hai người phần hông đụng vào nhau, dinh dính tiếng dâm thủy đau đớn lấy màng nhĩ của ta.

"Ba..." Qua một hồi, Tiểu Dĩnh tựa hồ nhớ ra cái gì đó, nàng đình chỉ phập phồng, theo một tiếng vang nhỏ, phòng chợt sáng lên, ngọn đèn một lần nữa tràn đầy phòng mỗi khắp ngõ ngách, giống nhau từ từ đêm tối rốt cục nghênh đón bình minh, chỉ là như vậy bình minh nhưng không có làm cho ta cảm giác đối bất kỳ hy vọng.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ