《 sắc khí mẹ cám dỗ ta 》

474 1 0
                                    


 《 sắc khí mẹ cám dỗ ta 》(0-12 ngoại truyện) tác giả: Nhất chi ma. txt

(linh an nhiên trí nhớ)(vạn chữ toàn thiên + ngoại truyện)

Phía trước sẽ có độc giả nói văn vẻ là thuần súng lục văn, mở đầu liền đi thẳng vào vấn đề, tiến triển quá nhanh, không có mẹ cám dỗ con tâm lộ lịch trình, cùng với mẹ tính cách tồn tại vân vân. Quả thật như thế, cho nên liền viết này thiên, làm bổ sung.

Này thiên văn chỉ tại hoàn thiện tình tiết cùng tình cảm, khẩu vị rất nhẹ, giới thiệu mẹ dần dần sa đọa (kỳ thật cũng không tính) quá trình. Ngoại truyện thiên là mẹ đại học khi nhớ lại.

Lần sau đổi mới trở lại chính thiên. Thuận tiện, bất kể là phía trước truyện hay là chính thiên cũng sẽ không xanh biếc, sẽ không xanh biếc, sẽ không xanh biếc.

************************

Thời gian thấm thoát, theo tốt nghiệp đại học kết hôn tính lên, đã qua mười lăm năm. An nhiên trượng phu phi thường có năng lực cùng lòng cầu tiến, ngắn ngủn vài năm đã thành đứng đầu xí nghiệp kỹ thuật trung tâm, nắm chặc xí nghiệp động mạch chủ.

Mà con của bọn họ —— tiểu tường, cũng từ từ lớn lên, thừa kế phụ thân tài trí cùng cứng cỏi, học tập, năng lực đều cực kỳ xông ra, nhưng tính cách muốn thông minh sáng sủa hơn nhiều.

Tiểu tường từ nhỏ cực kỳ lúc còn nhỏ, bởi vậy tuy rằng phụ thân công tác bận rộn khó có thể nhín chút thời gian chăm sóc, nhưng an nhiên dưỡng dục con quá trình lại cũng không có quá mệt mỏi, thậm chí còn có thời gian làm lấy công việc của mình. Một nhà ba người cuộc sống và hài mà phong phú.

Không lâu, trượng phu xí nghiệp kế hoạch hướng quốc gia tân hoa kinh tế đặc khu bày ra bố cục. Làm xí nghiệp hạng nhất vài thập niên nặng đại chiến lược, đương nhiên muốn dẫn lấy hắn này trung tâm nòng cốt.

Trượng phu tùy xí nghiệp viễn chinh, con cũng tiến nhập học nghiệp trọng yếu giai đoạn, an nhiên liền từ chức làm gia đình bà chủ, chăm sóc lấy con sinh hoạt hàng ngày.

Sáng ngời rộng mở trong căn hộ, an nhiên đang ở phòng bếp vội vàng cơm chiều. Lúc này đã là sáu giờ chiều, con vậy cũng mau đến nhà.

Lập tức ba mươi sáu tuổi an nhiên vẫn như cũ dáng người yểu điệu, khuôn mặt tinh xảo, làn da cùng lúc còn trẻ giống nhau trắng nõn, khí chất lại nhiều chút thành thục phong vận. Mặc hồng nhạt tạp dề cùng tính chất mềm mại thiển sắc quần áo, tóc dài tại ngọn tóc chỗ ghim lên khoát lên trên vai, thoạt nhìn phi thường ôn nhu động lòng người.

Nàng giơ tay lên biên muối lon, lại phát hiện trước mặt đã trống không, không khỏi khẽ cau mày, tại tủ bát trung lục lọi lên, nhìn xem có hay không đã dùng muối ăn.

"Mẹ, ta đã trở về" trương dật tường đẩy cửa đi vào trong nhà.

"Hoan nghênh về nhà, tiểu tường" an nhiên quay đầu, ôn hòa cười rộ lên "Cơm chiều còn phải chờ một lát nga "

"Ân. Mẹ ngươi ở đây tìm này sao?" Trương dật tường buông túi sách, từ bên trong lấy ra hai bao tân muối ăn "Ta xem trong nhà hảo giống nhanh dùng hết, liền thuận tiện mua điểm "

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ