Loạn luân tập hợp. txt

927 0 0
                                    

 Loạn luân tập hợp

zxw892@ nước hoa

Phong tao nhạc mẫu

Năm ấy trước kỳ thi tốt nghiệp trung học tịch, ta đến lúc ấy là cùng học thê tử tiểu di gia mượn sách, lên lầu lúc, lần đầu tiên nhìn thấy mẫu thân của nàng đã bị vẻ đẹp của nàng diễm sở sợ hãi than! Ta bây giờ thân cao là 1m73, không coi là cao lớn, mà khi khi nhìn qua nhạc mẫu không sai biệt lắm cùng ta bình thường cao, thân thể của nàng cao lớn khái tại 1m6 tả hữu a, phong thái yểu điệu, phong tao vô cùng, tại sau này làm tình ở bên trong, ta từng nhiều lần cùng nàng trêu đùa quá ∶ "Nhạc mẫu đại nhân a! Ta thực thích ngươi vừa cao vừa to bộ dạng, cảm thấy ta cái vật kia phóng ở chỗ của ngươi mặt có ấm áp cảm giác, giống như an toàn lại kiên định!"

Khi đó, hai tay của ta cơ hồ luôn ôm nhạc mẫu kia bạch ngọc mâm sứ vậy mông, dùng miệng tinh tế thưởng thức kia sử ta rơi hồn bí động. Nơi đó thật sự là rất mê người, rất trắng noãn rồi! Nói sau, lúc ấy trong trắng phiếm hồng bí động lý hoàn chảy vô cùng dâm dịch....! Có thể nói, nhạc mẫu ta mông độc nhất vô nhị, cũng là lúc trước hấp dẫn nhất ta, tối sử ta làm tức giận địa phương, nơi đó nhục cảm, liên Khắc Lâm đốn phu nhân Shiela lý, gợi cảm minh tinh điện ảnh ngu dốt đương na đều nửa điểm không thể so!

Lúc ấy, nàng đối với ta nhìn, liền rất nhanh xoay người xuống lầu, ta lại nhịn không được quay đầu lại, chỉ thấy nàng kia đẫy đà mông rắn chắc rất tròn, xuẩn xuẩn dục động bộ dáng, ta lập tức liền lâm vào ý nghĩ kỳ quái. Đương nhiên, sau lại rốt cục mộng ảo trở thành sự thật, ta rốt cuộc không nghĩ tới, ta sau lại có thể cùng nhạc mẫu là kinh người như vậy, như vậy chặt chẽ hợp làm một thể, ta hùng tráng hữu lực dương vật sau lại quả thực vào nàng kia mê người bí động. Hết thảy là như vậy ngoài dự đoán mọi người, hết thảy lại là như vậy tự nhiên, kia đúng là ta thập phần khó quên nơi để đi, ngay tại lúc này trẻ tuổi thê tử tiểu di cũng không so được nhạc mẫu tao tình cùng nàng hạ thể vắt động hữu lực.

Tuổi còn rất trẻ có khi chính là không kinh nghiệm, cho nên ta viết này thiên vật nhỏ, chính là thật sự khó quên ta xinh đẹp thành thục nhạc mẫu, của ta thịt béo thịt a! Ngươi là ta toàn phương vị tính bạn lữ! Ngươi là giường của ta thượng tốt nhất hợp tác! Ta xinh đẹp nhạc mẫu! Ta non nớt nhạc mẫu a!

Nhạc mẫu nhiều lần lén nói với ta ∶ "Một ngày kia ngươi như có tân vui mừng, chính là phải vĩnh viễn nhớ kỹ ta, không nên quên ta là được!" Ta vuốt nàng kia mê chết người lỗ nhỏ nói ∶ "Sao có thể nha, có như ngươi vậy thứ tốt, ta như thế nào cũng luyến tiếc!" Vừa nghe lời này, nàng thường thường lại đem đẫy đà trắng noãn mông toàn bộ nhi đặt ở trên người ta, đương nhiên, khi đó, ta là một lần lại một lần tiến vào.

Lần đầu tiên cùng nhạc mẫu phát sinh tính quan hệ là ở đại học năm nhất, kỳ thật, khi đó ta và thê tử luyến ái vẫn chưa hoàn toàn định ra đến. Thê tử có vẻ tùy hứng, ta có chút mâu thuẫn, nhưng lại có chút đuối lý, bởi vì đã cùng nàng có nhiều lần tính quan hệ. Nói sau, lúc ấy ta đối gia đình của nàng cũng có chút kính sợ, tiểu di ba ba là một nhà công ty tài vụ và kế toán tổng quản, mẹ tại Bộ văn hóa môn công tác, sau lại mới biết được nàng năm mới báo đáp danh đã tham gia ghi danh diễn viên.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ