【 xinh đẹp mẹ ôn nhu 】(1-75) trường thiên thuần yêu mẹ con tác giả: Thi thư lễ nghi xuân thu. txt
Chương 1:: Bị xử phạt
Ta gọi Trình Hạo Vũ, năm nay mười sáu tuổi, tại ta mười tuổi thời điểm phụ mẫu liền ly dị rồi, tại pháp viện phán quyết xuống, ta xử cho mẹ, bởi vì mẹ kinh tế so với ba ba tốt hơn rất nhiều, mẹ chính mình kinh doanh một nhà công ty, là công ty lão tổng, thuộc loại nữ cường nhân cái loại này loại hình.
Ta từ nhỏ không phải là cái loại này nghe lời đứa nhỏ, trời sanh tính yêu động, có vẻ gây sự, thích khi dễ tiểu nữ sinh, thường xuyên bị lão sư thỉnh tộc trưởng. Thêm thượng bọn họ ly hôn về sau, đối với ta đả kích rất lớn, sau lại theo tuổi tăng trưởng, ta trở nên càng ngày càng phản nghịch, đối mẹ nói lại lỗ tai trái tiến, lỗ tai phải ra, mẹ muốn cho ta học tập cho giỏi, ta hãy cùng nàng phản lấy ra, đi trường học cũng không học tập cho giỏi, chậm rãi ta cùng mẹ liền sinh ra một ít mâu thuẫn.
Theo "Phanh" một tiếng, ta cũng cảm giác trong tay quả đấm của giống như là cốt liệt.
"Bùm..."
Ngay sau đó, chỉ thấy trước mắt người nọ như là nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp bao cát tử bị người buông ra, mất đi sở hữu chống đỡ lực lượng ngã xuống đất thượng.
To như vậy trong không gian, nhân tiếng ồn ào đột nhiên biến thành giống như chết tĩnh lặng.
"A... Trình Hạo Vũ lại đánh người rồi, nhanh đi kêu lão sư."
"Xảy ra chuyện gì xảy ra chuyện gì, phát sinh chuyện gì?"
"Mau mau, mau tìm lão sư!"
"Xảy ra nhân mạng..."
"Máu! ! ! ! ! !"
Bối rối bước chân tiếng xen lẫn các học sinh kỳ kỳ quái quái kêu sợ hãi thanh âm, cảm thán thanh âm, kèm theo ngã xuống đất thượng người nọ bắt đầu dần dần mơ hồ ý thức.
Ngã xuống đất người trên mặc một bộ màu trắng ngắn tay, cái mũi phá cái lỗ máu. Chảy ra máu tươi chính hung ác lạp xả hơi thở, nguyên bản trắng noãn ngắn tay, nháy mắt bị máu tươi choáng váng nhuộm một mảng lớn, là như vậy chói mắt.
"Mau đưa phòng y tế! Thất thần làm gì."
Xa xa chỉ nghe thấy chủ nhiệm lớp kia tục tằng giọng reo hò: "Sao lại thế này, ai làm đây là, mỗi ngày chỉ biết gây chuyện!"
Chỉ nghe thấy thanh âm kia từ xa thay đổi gần, chậm rãi càng ngày càng gần, tim đập của ta tiếng bắt đầu trở nên dồn dập, ta biết lần này là tai vạ đến nơi rồi, sẽ không giống mấy lần trước khinh địch như vậy đào thoát, dù sao lần này đem nhân đánh cho đổ máu.
Kỳ thật ta lúc ấy cũng không dùng lực nha, chính là vừa vặn đánh tới cái mũi thượng, mới chảy ra nhiều máu như vậy, ta còn tại trầm tĩnh tại mình tưởng tượng trung.
Không biết nguy hiểm lại hướng ta từng bước một tới gần, chỉ cảm thấy đầu từ phía sau bị người dùng lực gõ vài cái, này vừa gõ đơn giản là xao đôi ta nhãn mạo kim tinh, ta tính là không quay đầu lại, cũng biết là ai.