Phần Không Tên 30

211 0 0
                                    


, quay đầu đi tiếp tục làm nàng chuyện vừa rồi.

Hắn lập tức hiểu ý lại đây, hắn đi đến cái mông của nàng sau lại bò lên giường, quỳ gối cái mông của nàng mặt sau. Hắn dùng thủ rút ra kia cắm ở trong âm hộ plastic côn thịt, dài tám tấc giả trên mặt dương vật dính đầy dâm thủy, chiếu phản chiếu sáng loáng đấy. Hắn bắt nó lấy gần chút, dụng tâm vừa thấy, giả côn thịt trên dương vật có vô số tiểu đột lạp. Hắn gác lại giả côn thịt tử, dùng tay cầm cái kia căn trướng được phát đau côn thịt sáp nhập nàng kia tràn đầy dâm thủy trong lỗ lồn. Hắn vừa vào chính là một nửa, lại dùng lực về phía trước đỉnh đầu, liền toàn bộ nhập vào rồi. Hắn cảm thấy đỉnh quy đầu tại một đoàn trong thịt mềm, bị thịt mềm bọc lại, còn không ngừng mút quy đầu, cảm giác này cực kỳ thoải mái. Âm đạo của nàng cũng thực nhanh, kẹp chặt côn thịt cũng thực thoải mái, hắn không nghĩ lập tức đút vào, làm cho côn thịt đậu ở chỗ này hưởng thụ loại này cảm giác thoải mái.

Đại biểu tỷ thấy hắn vô co rúm ý tứ, duy có chính mình trước sau động đến khuấy động côn thịt, trong miệng phát ra nhẹ nhàng "Ân, ân, ân" thanh âm, bởi vì nàng miệng hoàn chôn ở A Mỹ âm hộ hoạt động. Hắn thấy nàng động, thấy đến chính mình cũng nghiêm chỉnh bất động, hắn liền do chín cạn một sâu bắt đầu, đút vào một trận, dịch nhờn hơn, âm đạo lại trơn không ít, đút vào tốc độ cũng cao, hắn lại bát cạn nhị sâu lại bảy cạn ba sâu... Chậm rãi gia tốc đến toàn bộ ra lại toàn bộ nhập. Của nàng tiếng rên rỉ lớn, hơn, cũng đình chỉ tiếp tục vì A Mỹ phục vụ. Nhưng A Mỹ cao trào mau tới, đột nhiên đã không có của nàng phục vụ, lập tức thấy đến âm hộ tô ngứa không chịu nổi. Đã kêu: "A SAMMI, ngươi làm cái gì? Ngứa chết người, tại nhân mau phải tới thời điểm dừng lại, mau liếm hòa nhanh dùng nó sáp nha!"

A Mỹ kêu vài tiếng sau, lại đợi thêm một hồi nữa, không cảm giác có người vì nàng phục vụ, chỉ nghe được lớn nhỏ không đều tiếng rên rỉ không ngừng ở bên tai hồi vang, gấp đến độ trong miệng thẳng kêu: "Ngứa chết nhân, ngứa chết nhân, tử SMMI không nghĩa khí, không phải nói hảo ta đem ngươi lấy cao trào sau ngươi đã giúp ta làm thôi!" Nàng nói xong liền mở mắt ra cũng ngẩng đầu nhìn lên, SAMMI đang bị người khô được cái miệng to rên rỉ, cơ hồ nhanh đến cao triều. Nàng lại đem đầu nâng lên chút vừa nhìn, đang ở làm SAMMI người của là hắn! Nàng nhận thức hắn, biết hắn và SAMMI là biểu tỷ đệ. Đương nàng nhìn thấy hai người bọn họ biểu tỷ đệ làm loạn thiên hôn địa ám, nàng là có điểm không tin vào hai mắt của mình.

Nàng tưởng: (SAMMI là một cái cao cấp phần tử trí thức, biết rõ họ hàng gần tương giao phải không hợp pháp hòa nan bị xã hội cho phép hòa tương dung đấy, vì sao nàng muốn nàng biểu đệ làm, chẳng lẽ nàng là bị ép buộc? Xem ra lại không giống, nàng vui sướng dường nào hợp tác. Hừ! Không để ý tới nàng là phủ tự nguyện, là hắn phá hư chuyện tốt của chúng ta, hại ta không hơn không rơi, ngứa chết nhân. Hại ta là xú nam nhân! ) nàng cầm lấy một cái gối đầu hướng hắn đầu lại đây, cũng lớn tiếng nói: "Xú nam nhân mau dừng lại, tại chúng ta đang ở khoái hoạt thời điểm tiến vào hư mất của chúng ta không khí!"

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ