《 của ta nữ cảnh sát mẹ 》 (1-20)
Mục lục 【 của ta nữ cảnh sát mẹ 】 Chương 1:
Của ta nữ cảnh sát mẹ Chương 1: "Mẹ, ta đi trường học."
Ta tiểu tâm dực dực đứng ở cửa đối mẹ nói, sau đó thật nhanh nhìn thoáng qua mẹ.
Mẹ xem ta, không nói gì, thở dài về sau, ôn nhu dùng nàng kia trắng noãn tay sờ sờ đầu ta.
Mẹ tay rất được, giống như tay mềm giống như, da da trắng nõn nà. Sờ tại trên đầu của ta hết sức thoải mái.
"Hành, đừng quên ta và ngươi nói chuyện tình, chính mình đi trường học chú ý một chút."
Mẹ không yên tâm dặn dò ta, trong lòng của nàng tối không bỏ xuống được chính là ta, có lẽ là bởi vì ta thoạt nhìn quá dễ khi dễ rồi.
Mẹ tên rất êm tai, kêu lê khởi văn, là cảnh sát. Nàng thường xuyên nói với ta, nàng tùy thời cũng có thể đang đuổi bắt tội phạm trong quá trình chết, đến lúc đó, ta nhu phải học được như thế nào bảo hộ tự ta. Bây giờ ta thoạt nhìn quá yếu đuối rồi, mẹ có đôi khi xem ánh mắt của ta tổng có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, ta biết mẹ trong lòng nhất định là cảm thấy, làm một cảnh sát con, yếu đuối thành như vậy, nếu như là bị người khác ngoại nhân biết rồi, nhất định sẽ cười rơi mình răng hàm.
Triều đình của ta lấy trường học phương hướng đi tới, mặc dù không có quay đầu, nhưng là ta biết mẹ tầm mắt vẫn luôn không có rời đi ta.
Gần nhất ta nghe thấy mẹ tại nghe điện thoại thời điểm, loáng thoáng nghe thấy nàng nói gần nhất nhận một cái thực khẩn cấp nhiệm vụ, là cần phải đi đuổi bắt một cái tội phạm, cấp trên chỉ lệnh là cành nhanh càng tốt. Ta nghĩ mẹ nhất định lại là đang lo lắng đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, không ai chiếu cố ta.
Mẹ năm nay ba mươi tám tuổi, nàng tại trước mặt người khác luôn là một bộ lãnh đạm gương mặt, cũng chỉ có đối mặt của ta thời điểm mới có thể toát ra một tia ôn nhu, dù sao ta là nàng con trai duy nhất, cũng là tinh thần của nàng dựa vào, bất quá nàng cũng thường xuyên răn dạy ta.
Ta gọi tiểu đồng, ở trường học, ta không quá nói chuyện tình yêu, cùng những bạn học khác không thích sống chung, cho nên tổng là bị người khi dễ, bọn họ luôn thích len lén ở sau lưng dùng này nọ nặng nề đánh ta một chút, sau đó sẽ chạy trốn, ta cũng chưa bao giờ sẽ đi hoàn thủ, ta không dám.
Có một lần ta về nhà, mẹ cho ta tắm thời điểm, đột nhiên dừng lại động tác trên tay, sau đó hỏi ta có phải hay không ở trường học bị những bạn học khác khi dễ rồi, ta không biết mẹ là làm sao mà biết điều này, bất quá ta không muốn nói, nếu như nói rồi, mẹ nhất định sẽ càng thêm khó chịu, làm con hắn, lý nên liền là phi thường dũng cảm kiên cường nhân, đáng tiếc ta không phải.
Đối mặt của ta trầm mặc, mẹ một lần kia phát ra thật lớn lửa, thậm chí ra đánh ta, ta cảm thấy rất ủy khuất, ở trong trường học người khác đánh ta, về đến nhà mẹ cũng đánh ta, bởi vậy ta trở nên càng thêm trầm mặc. Có đôi khi thấy mẹ nghiêm nghị biểu tình, ta đều sẽ nhịn không được cả người run run.