Nhớ tới chính mình cùng "Đại Dũng bác sĩ" nói qua những chuyện kia, Tiểu Như mặt "Đằng" một chút liền đỏ, sợ hãi rụt rè cúi đầu, không dám nhìn đối phương.
Nam nhân không khỏi cẩn thận đánh giá ánh mắt nữ nhân, dáng người cao gầy mà gợi cảm, hai chân hơn nữa thon dài, không có mặc tất chân, trơn bóng chân vác tại chạm rỗng màu đen cao dép lê loáng thoáng, có nam nhân thưởng thức nhất bộ ngực đường cong, mặt của nàng bàng, tuổi trẻ mà xinh đẹp, nhưng trên mặt không có bao nhiêu mỉm cười, nhưng cũng không đến nỗi cảm giác quá lạnh mạc.
Mấu chốt là, thuần khiết hơi thở trung phát ra một cỗ mị hoặc hương vị.
Nam nhân gặp qua rất nhiều nữ nhân, này trung không thiếu cao quản thành phần tri thức, người mẫu minh tinh, có lẽ khí chất dáng người đến dung mạo, đều cùng nữ nhân trước mắt không phải một cấp bậc.
Đợi đã nào...! ? Người nữ nhân này chính mình sao vậy giống như tại cái gì địa phương gặp qua bộ dạng?
Nhưng là cái thành phố này mình cũng là lần đầu tiên đến à?
Hắn nghi hoặc nghĩ đến, vươn tay đến, muốn cùng thê tử bắt tay.
"Lão bà, chúng ta đi nhanh đi." Ta lôi kéo tay của vợ.
"Nga, thực xin lỗi, chúng ta còn có việc trước đi nha." Tiểu Như không để ý tới nam nhân đưa qua đến tay, túm tay của ta vội vã rời đi.
Phía sau nam nhân tiếc nuối ánh mắt của bên trong, bỗng nhiên phát ra ra một điểm loang loáng.
Nghĩ tới!
Nàng, nàng không phải là tại WeChat thượng cái kia hướng chính mình cố vấn tính tâm lý vấn đề họ Bạch vũ đạo giáo sư sao?
Nàng lần đầu tiên cố vấn thời điểm WeChat hình cái đầu còn không có đổi, hay là bản thân nàng ảnh chụp, hậu đến khả năng phát hiện không đúng, lập tức liền đã đổi, thời gian dài, chính mình thiếu chút nữa không muốn lên.
Thật sự là vô xảo bất thành thư a!
Như thế mỹ! Đẹp đến như một tiên nữ, cũng là cái lẳng lơ.
Nhớ tới nàng tại WeChat thượng cùng chính mình trao đổi khi nói những chuyện kia, trong lòng nhịn không được một trận lửa nóng.
Đáng tiếc nha, mình đã đã đặt xong vé máy bay, lần này là không có cơ hội.
Nam nhân ánh mắt của híp thành một đường may, bắn ra ý vị thâm trường quang mang.
"Vương bác sĩ, trần y tá tìm ngươi nói có chuyện gấp, nàng không biết bị ai đánh, đang ở ngươi văn phòng khóc sướt mướt đâu!" Lúc này một cái tiểu hộ sĩ vội vội vàng vàng chạy qua đến, cùng cái kia vương bác sĩ nói.
Ta nghe thấy được, trở lại liếc mắt một cái, cái kia Hách bác sĩ nguy hiểm ánh mắt của vào hết mắt của ta trung.
Nhướng mày, cảm giác của ta rất không thích.
"Nga, ta đây đi xem, tốt lắm, sư đệ vậy chúng ta liền gặp lại sau."