《 người vợ giáo sư dâm tình địa ngục 》(1-49 chương)

1K 0 0
                                    


《 người vợ giáo sư dâm tình địa ngục 》(1-49 chương) tác giả: Bầu trời chi lang

Thứ 01 chương

"Cường tử, hôm nay vốn là cuối tuần, nhưng là trưa mai ta muốn đi Singapore hòa hộ khách một lần cuối cùng hiệp đàm, tối hôm nay ngươi cùng các ngươi ngành các huynh đệ vất vả một chút, thêm tăng ca, sáng sớm ngày mai đi làm trước, nhất định đem cuối cùng thiết kế phương án giải quyết cho!" Vương tổng cười ngồi đối diện tại đối diện bộ phận kỹ thuật nòng cốt Lý Cường nói.

Lý Cường thản nhiên gật đầu, tuy rằng lão bản nói khách khí, nhưng bản chất vẫn là mệnh lệnh, mình cũng không có lựa chọn nào khác, làm a!

Một bên tính toán hôm nay lượng công việc, Lý Cường vừa đi trở về bộ phận kỹ thuật

"Các huynh đệ, tối hôm nay tăng ca, hòa người nhà đả hảo chiêu hô, đoán chừng là muốn suốt đêm!" Lý Cường đối ngành sở hữu cũng giống như mình bị theo trong nhà gọi vào công ty đến các huynh đệ tuyên bố.

"Không phải đâu, Cường ca, ta tối hôm nay còn muốn đi thân cận đâu!"

"Lão đại, nhất định phải vào hôm nay sao?"

"..."

Trong lúc nhất thời, các loại các dạng oán giận tiếng vang thành một mảnh.

"Không có biện pháp, sáng mai lão bản liền muốn nhìn thấy thành phẩm!" Lý Cường cũng không muốn dùng hết bản tới dọa nhân, "Mọi người chúng ta hôm nay vất vả một chút, tiểu Lưu, ngươi hỏi một chút mọi người muốn ăn cái gì, buổi tối bữa ăn khuya ta thỉnh!"

Nói xong, cũng không để ý một tầng tử kỹ thuật nam, xoay người trở về phòng làm việc của mình.

Ngồi ở chỗ ngồi nghĩ một lát, Lý Cường bấm điện thoại

"Lão công, ngươi hôm nay tưởng ăn chút gì?" Điện thoại vừa vừa tiếp thông, chỉ nghe thấy một cái tràn ngập sức sống êm tai nữ tiếng vang lên, trong hoàn cảnh ẩn ẩn hoàn lộ ra cò kè mặc cả thanh âm của

"Thực xin lỗi a, lão bà, nay Thiên lão bản yêu cầu chúng ta ngành toàn viên tăng ca, sáng mai tựu muốn đem phương án thu phục, tối hôm nay khả năng trở về không được!" Lý Cường hơi hối tiếc nói

Đối phương trầm mặc một hồi, thanh âm rõ ràng thấp xuống rất nhiều, "Nhưng là hôm nay là sinh nhật của ta, ta còn muốn làm chút ngươi thích ăn đồ ăn, chúng ta hảo hảo chúc mừng một chút đâu!"

Lý Cường làm sao thường không biết hôm nay là ngày mấy, nhưng là thì có biện pháp gì đâu này?

"Lão bà, lần này là ta không tốt, chờ hết bận thời gian này ta liền nghỉ ngơi một đoạn thời gian, ta mang ngươi đi chơi nhi một vòng, coi như cho ngươi bồi tội rồi, được không?"

"Ai, rồi nói sau, vậy ngươi trước mau lên!" Cô gái cảm xúc rõ ràng bị đả kích, nhàn nhạt kết thúc cuộc nói chuyện.

Lý Cường cười khổ lắc đầu, thân là bộ phận kỹ thuật tổng giám, lại là trung tâm kỹ thuật nòng cốt một trong, hôm nay vô luận như thế nào cũng phải cần hòa các huynh đệ của mình cùng nhau phấn đấu rồi, vẫy vẫy đầu, đem trong đầu tạp niệm rõ ràng thanh, Lý Cường bắt đầu sửa sang lại đỉnh đầu tư liệu, chuẩn bị đại làm một cuộc rồi.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ