Internet tình se tiểu thuyết hệ liệt chi 《 mẫu tử loạn luân thiên 》

875 2 0
                                    


. txt

【QQ mẹ 】

QQ mẹ

QQ mẹ

Tại mười sáu tuổi sinh nhật ngày đó, ta rốt cục có nhất bộ thuộc về mình máy tính, tuy rằng mẹ nói là mua cho ta, cũng muốn ta học tập cho giỏi, không cần tổng hướng trong quán Internet chạy, đối với ngươi tổng hoài nghi đó cũng không phải lý do duy nhất, dù sao công tác của nàng cũng là cần máy vi tính...

Mẹ ta năm nay 38 tuổi, bác sĩ học vị, là một cái sinh vật nghiên cứu sở cao cấp nghiên cứu viên, về phần như thế nào một cái cao cấp pháp? Nghiên cứu cái gì? Ta đây liền không rõ ràng lắm rồi, nàng nói cho ta biết ta cũng không biết, hơn nữa ta cũng không muốn biết. Đệ tử nha, đơn giản chính là đến trường, tan học, đến trường, tan học, ăn đủ no, mặc đủ ấm, chơi được vui vẻ là đến nơi, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là học tập phải đuổi kịp, đối với tiến sĩ con ta mà nói, cái này cũng không nan.

Ba ta, hắn cũng là tiến sĩ, hòa mẹ là cùng học, bọn họ đang học nghiên cứu sinh khi liền kết hôn rồi, cũng thì có ta. Ba ba là ta thập phần kính ngưỡng nhân, đáng tiếc thiên kỵ anh tài, tại ta vừa lên tiểu học năm ấy, ba ba tại dã ngoại bài tập lúc, vì thải một gốc cây cực kỳ hiếm thấy thảo dược lúc, rớt xuống mấy chục thước vách núi, vì khoa học sự nghiệp làm ra hoàn toàn hy sinh... .

Tuy rằng ba ba cứ như vậy đi rồi, nhưng những...này năm, ta vẫn cảm thấy hắn ngay tại bên cạnh ta, đặc biệt cái kia hợp làm nhiệt thành hòa đối mẹ quan ái tinh thần, sau khi lớn lên tượng ba ba giống nhau dấn thân vào khoa học sự nghiệp hòa hiếu kính mẹ thành ta không tính là lý tưởng lý tưởng.

Kỳ thật phương diện này ta cũng có chút thụ mẹ ảnh hưởng, bởi vì nàng luôn thường xuyên ở trước mặt ta nhắc tới ba ba, nói ba ba như vậy tốt như vậy, muốn ta còn thật sự đọc sách, giống ba ba giống nhau làm có tiền đồ nam nhân, ta nghĩ mẹ làm như vậy trừ bỏ là vì giáo dục hòa cổ vũ ta ở ngoài, cũng là nàng đối ba ba hoài niệm một loại phương thức a.

Mấy năm gần đây mẹ càng là như thế này, cơ hồ vừa ở không liền hỏi ta này cái kia đấy, hơn nữa lấy ba ba làm tiêu chuẩn đối với ta tiến hành "Phê phán", mà ngay cả tướng mạo cũng không ngoại lệ, nàng nói ta càng ngày càng giống ba ba, hàng xóm hòa mẹ đồng sự cũng cho là như vậy, khả các học sinh đều nói ta giống 《 Vườn Sao Băng 》 dặm đạo minh tự, đối với lần này ta không có điều gì dị nghị.

Mẹ thực quan tâm ta, này ngoại nhân nhìn không ra, đó là bởi vì mẹ công tác quan hệ. Vì công tác mẹ thường thường không ở nhà, của ta ba bữa trừ bỏ bữa sáng ngoại những thứ khác căn bản là không định giờ đấy, này ta sớm đã thành thói quen, cũng có thể lý giải, dù sao ta hiện tại an nhàn cuộc sống là mẹ một người cho đấy, cũng bởi vì như vậy, ta ở những người bạn cùng lứa tuổi có vẻ đặc biệt độc lập, cũng đặc biệt tự do.

Thứ Bảy, lại là một cái nhàm chán cuối tuần, ta ăn xong rồi hai chén mì ăn liền sau mụ mụ vẫn chưa trở về, may mắn! Một cái hướng ta khiêu chiến CS điện thoại của làm cho ta được đến hiểu biết cởi.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ