hiền lành mỹ nhân thê

787 0 0
                                    


Phần đầu tiên hiền lành mỹ nhân thê (nguyên bản) kết thúc !

Thiên thứ hai hiền lành mỹ nhân thê (phiên bản vip) 1-26

Thiên thứ ba hiền lành mỹ nhân thê chi đồng nhân tiếp theo viết 1 1-6

Thiên thứ tư hiền lành mỹ nhân thê chi đồng nhân tiếp theo viết 2 14-19

Thiên thứ năm hiền lành mỹ nhân thê chi đồng nhân tiếp theo viết 3 1-3

Thiên thứ sáu hiền lành mỹ nhân thê chi đồng nhân tiếp theo viết 4 1-32

Thứ bảy thiên hiền lành mỹ nhân thê: Tình nô mẹ con 1-15

Phần đầu tiên hiền lành mỹ nhân thê (nguyên bản)

Thứ 1 chương

Ngô thê mộ Nhu Tuyết năm vừa mới 25, thân cao 1m68, hai mắt thật to tiêu chuẩn trứng ngỗng mặt, trong trắng lộ hồng làn da vô cùng mịn màng hơn nữa hoàn mỹ hình chữ S dáng người (ngực 90. 0 vòng eo 62. 2 vòng mông 90. 7), giống như một pho tượng ngà voi điêu khắc nữ thần, hào phóng, đoan trang, ôn nhu, nhân tĩnh, không một không để nam nhân thật sâu sùng bái. Càng cho rằng vì ngạo là Nhu Tuyết kia giọt nước mưa kiểu vú, rất tròn no đủ cao ngất mà không rủ xuống làm vô số nam nhân đều bị thèm nhỏ dãi tam thước. 25 tuổi thê tử đem nữ tính đẹp nhất bộ vị phát dục thập phần hoàn mỹ, nên lồi thì lồi, nên kiều kiều, quả thực chính là nữ nhân hoàn mỹ dáng người mẫu. Nguyên tưởng rằng thê tử này thân thể hoàn mỹ chỉ thuộc về ta một người, nhưng là mấy tháng sau ta phát hiện ta sai rồi.

Thê tử có phụ thân là thị nội nhất ngoại hạng bệnh viện viện trưởng, mẫu thân là nổi danh dạy đại học, gia đình điều kiện thập phần ưu việt. Thê tử từ nhỏ hãy thu đến tốt giáo dục, có tri thức hiểu lễ nghĩa ôn nhu hiền thục. Trước hôn nhân theo đuổi thê tử nam nhân không dưới trăm người, có đưa phòng, có đưa xe đấy, nhưng là cao ngạo thê tử căn bản khinh thường kim tiền cám dỗ là tuyển chọn gả cho ta đây cái bình dân bách tính. Cho nên ta đối thê tử lại yêu thương phải phép, duy mệnh là từ. Về đứa nhỏ thê tử cảm thấy chúng ta còn trẻ, không nghĩ quá sớm nhỏ hơn hài, cho nên chúng ta bình thường đều là mang bộ làm tình, mà ngay cả lần đầu tiên đều là mang theo bộ.

Thê tử là một khu nhà công trường cao đẳng sơ trung giáo sư, giáo sư nghề nghiệp này càng làm cho thê tử tăng thêm vài phần thư hương khí, mỗi khi thấy thê tử cấp bọn nhỏ đọc diễn cảm thi văn bộ dạng lại sở sở động lòng người phảng phất tiên nữ hạ phàm.

Hôm nay chính trực đầu hạ, buổi sáng ta vừa mở mắt ra chỉ thấy trước mắt hình ảnh làm ta huyết mạch phún trương, chỉ thấy Nhu Tuyết trên người mặc nhất bộ màu trắng cổ áo hình chữ V bó sát người tuyến sam, đầy đủ đột hiển xuất thê tử kia giọt nước mưa kiểu rất tròn đại nhũ, trung gian một cái thật sâu khe ngực lại thập phần mê người. Thân dưới mặc nhất kiện màu đen vây mông váy ngắn, thật chặc bao vây lấy màu mỡ cái mông, có vẻ cái mông càng thêm nhếch lên. Hơn nữa thê tử kia dương liễu eo nhỏ, hình chữ S dáng người vô cùng gợi cảm, hoàn mỹ.

Giờ phút này ta cũng không cầm giữ được nữa lập tức xuống giường đánh về phía thê tử, thật chặc từ phía sau lưng ôm nàng, hai tay không ngừng xoa nắn vậy đối với hoàn mỹ vú, bởi vì vợ quần áo cổ áo trọng đại, ta liền thuận tay lột xuống thê tử cổ áo của, chỉ thấy một đôi tuyết trắng vú hiện ra tại trước mắt của ta, không công trên vú lộ ra mấy cái gân xanh, phấn nộn đầu vú bị màu trắng ren Bra bao vây lấy một nửa, Bra coi như sắp bị nứt vỡ giống như, ta cắn một cái ở thê tử trên đầu vú phương nhũ thịt, liều mạng mút vào. Thê tử thấy thế ôn nhu ôm đầu ta, nhẹ nhàng đem trên ngực đài làm ta có thể hút vào càng nhiều hơn nhũ thịt.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ