《 nón xanh đế vương truyện 》

1.6K 7 0
                                    


 《 nón xanh đế vương truyện 》【1-17 kết thúc 】 tác giả: guodong44. txt

Tên sách: Nón xanh đế vương truyện

Tác giả: guodong44

*****************************************************************************************

* Kinh điển tiểu thuyết tiểu thuyết không ngừng đổi mới ở bên trong, TXT cách thức tiểu thuyết văn kiện http://www. wlxstxt. com *

* Kinh điển tiểu thuyết tiểu thuyết không ngừng đổi mới ở bên trong, TXT cách thức tiểu thuyết kế tiếp http://www. xsc110. com *

* Bổn trạm sở hữu bộ sách cùng đến từ Internet thu thập, cung cấp miễn phí kế tiếp. Bản quyền chúc tác giả hoặc nhà xuất bản sở hữu. *

* Nguyên sang tác giả hoặc nhà xuất bản cho rằng xâm phạm ngài bản quyền, xin liên lạc chúng ta chúng ta sẽ lập tức cắt bỏ! *

*****************************************************************************************

Tự chương

Hoa Hạ dân tộc có ghi lại lịch sử đã có gần hai ngàn năm, tại đây hơn hai nghìn năm trong thời gian, đã đã trải qua vài cái triều đại rồi. Tại mấy cái này triều đại ở bên trong, có thật dài, có quá ngắn. Nhưng là có thể xác định là, những triều đại này đều xuất hiện qua minh quân.

Tại Hoa Hạ dân tộc, mỗi người đều rõ ràng một sự kiện nhi chính là "Quân quyền thần thụ" . Từng cái hoàng đế tự thành vì thái tử ngày nào đó lên, thân thể trưởng thành giá trị đỉnh phong sẽ đình chỉ trưởng thành, khi hắn lại bắt đầu trưởng thành liền đại biểu cho hắn đại nạn đã tới. Mọi người rất rõ ràng một điểm là, chỉ cần là minh quân, hắn sống thời gian sẽ thật dài, dài nhất có thể sống hơn trăm năm, làm vạn dân hưởng thụ trăm năm an khang. Ngắn nhất ở kế vị vài năm liền chết, nguyên nhân chính là quá mức tàn bạo. Vài cái triều đại mất nước chi quân, cơ hồ đều là như vậy. Bất quá càng nhiều hơn quân chủ cũng là cùng người bình thường giống nhau, sống không lâu sau không ngắn, tại năm sáu chục tuổi sau thọ chung.

Tại Hoa Hạ dân tộc trong lịch sử, từng xuất hiện qua hai cái đặc thù đế vương. Một là chu Văn Đế, một là đủ cảnh đế, hai cái này hoàng đế đều làm đến 150 tuổi, là lịch đại đế vương sống lâu dài nhất hai cái. Khi hắn nhóm phía trước, tuy rằng cũng có minh quân, nhưng là bọn hắn tại vị trong lúc, hoặc nhiều hoặc ít đều làm qua chuyện sai lầm, chẳng qua công xa lớn xa hơn quá mà thôi. Mà chu Văn Đế, đủ cảnh đế cầm quyền trong lúc, bản thân bọn họ nhưng không có làm sai quá gì nhất kiện quyết sách, cho dù là phía dưới đại thần làm sai chuyện, hai người cũng sẽ toàn lực bổ cứu. Bọn họ cầm quyền trong lúc, vạn dân hưởng thụ tối cuộc sống tốt đẹp, hai người cũng bởi vậy được xưng là "Thánh đế" .

Tuy rằng hai vị Thánh đế đều không có sai lầm lầm, nhưng là khi hắn nhóm 150 tuổi thời điểm, như cũ là thọ chung rồi. Tại chu Văn Đế băng hà thời điểm, cả nước các cái đạo quan, chùa, cùng với các hiến tế nơi, tất cả đều để lại trời cao cảnh báo.

"Văn Đế tính thích mỹ nữ, tâm nguyện gian tẫn thiên hạ mỹ nữ, vưu những người khác chi thê. Nhiên, trong lòng biết chúng nữ lòng có tương ứng, không dám miệt mài, toại cả đời chỉ cùng chúng phi hưởng lạc. Thứ nhất sinh kính dâng vạn dân, nhiên, vạn dân không một thiện để này ừ. Thiên tai ba năm, lấy trừng vạn dân."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ