Xinh đẹp như nhẹ nhàng cười, nhẹ nhàng đánh ta một chút đại nhục bổng nói: "Ngươi đừng quên nữa à, như di là chúng ta thôn phòng vệ sinh bác sĩ đâu rồi, trước kia ở trong thành bệnh viện đã làm y tá, ai, chính là bị phú quý ba hắn tại trong bệnh viện cưỡng gian, không có dám lộ ra, phú quý ba hắn cùng trưởng trấn là bạn tốt, ta cáo không đến bọn họ, cho nên chỉ ủy khuất gả cho hắn, hắn cũng chết sĩ diện, ở trong thành mua một loại nghe nói có thể tăng lớn đàn ông các ngươi cái kia thuốc, mỗi ngày ăn, mỗi ngày lượng, chính là không thấy đại đâu rồi, phú quý cũng theo hắn, cũng không có việc gì liền lượng, bất tranh khí (*) đúng là không lớn."
Ta nhiều hứng thú vấn đạo: "Bọn họ nhiều à?"
Xinh đẹp như ngượng ngùng nói, tại trước mặt người khác làm thấp đi chồng của nàng cùng con, luôn luôn chút không muốn, nhưng là chồng của nàng cùng con đều là như vậy súc sinh, đều khi dễ nàng, gặp được chính mình ngưỡng mộ trong lòng cậu bé, mặc dù tuổi tác ít một chút, nhưng là, trên lý thuyết đã cùng nàng hành quá vợ chồng việc rồi, do dự một chút nói: "Mới có của ngươi một nửa đâu rồi, phú quý tên súc sinh kia tiểu tử tốt một chút, 12 cm, nhưng là cũng chưa ngươi lớn như vậy, đem nhân gia biến thành thực thoải mái."
Ta nhìn khẽ trương khẽ hợp nói chuyện cái miệng nhỏ nhắn, hồng diễm diễm, cố ý đem đại nhục bổng một cái, điểm vào nàng gợi cảm đỏ thắm trên môi, xinh đẹp như lập tức nghe thấy được một cỗ đặc hơn mùi, bả đầu sau này dời, cố hờn dỗi xem ta.
Ta thở hồng hộc bắt tay đặt tại xinh đẹp như tóc quăn trên đầu, nhẹ nhàng nói: "Như di, ngươi dùng miệng cho ta làm a." Ta nghĩ khởi vừa rồi Thu Hương dùng miệng cho ta làm, thực thoải mái, nhưng là nàng thực trúc trắc, không phải như vậy thích, hiện tại trước mắt này thục phụ là phú căn mẹ, nếu phú căn mẹ dùng miệng cho ta làm, của ta hận liền hiểu.
Đại nhục bổng của ta lại điểm vào xinh đẹp như trên môi, môi rất no mãn, hồng diễm diễm, đoán chừng là lau son môi, xinh đẹp như bị ta đè xuống đầu, đại nhục bổng của ta lập tức rơi vào nàng hai mảnh no đủ môi lý.
Xinh đẹp như giùng giằng, ngoáy đầu lại, quái sân xem ta, chính là lắc đầu nói: "Không cần, tiêu dao, rất dơ đấy, như di chưa từng có cấp nam nhân dùng miệng làm quá a."
Ta vuốt ve xinh đẹp như tóc quăn mềm nhẹ nói: "Như di, không công bằng nha, ta đem mình thân xử nam đều cho ngươi, ta lại là lần đầu tiên chạm vào nữ nhân, hoàn lần đầu tiên nước tiểu tại trong nữ nhân đâu rồi, ngươi thì không thể đem lần đầu tiên cho ta sao?"
Nhớ tới phú căn mẹ nó miệng cũng là lần đầu tiên đâu rồi, ta rất là hưng phấn, xinh đẹp như trong suốt xem ta, cũng là lệ trong suốt muốn khóc, ta cuống quít kéo nàng nói: "Thì sao, như di?"
Xinh đẹp như mềm tựa vào ta trong lòng, nơi này cách âm tốt, xinh đẹp như dám nhỏ giọng ra tiếng nói chuyện, cũng là đầu tựa vào bả vai ta đã nói nói: "Các ngươi đều để khi phụ ta, phú quý ba hắn cưỡng gian ta, hoàn gắng phải ép ta gả cho hắn, sau lại ta hoa tàn ít bướm rồi, hắn ghét bỏ ta, luôn đi trong thành tìm này không sạch sẽ nữ nhân, phú gốc cũng là theo hắn ba, tìm chút không sạch sẽ nữ nhân ngoạn."