《 khiếu ngạo sơn trang 》【1-16 chương 】

553 3 0
                                    


 《 khiếu ngạo sơn trang 》【1-16 chương 】 tác giả: Giang hồ lưu lạc khách

Khiếu ngạo sơn trang tập thứ nhất: Say rượu mộng xuân

Khiếu ngạo sơn trang

Tác giả: Giang hồ lưu lạc khách

Nick name: wlkjb

Tập thứ nhất

Say rượu mộng xuân

"Ta còn không có say, các ngươi không cần phù ta, nên làm gì làm gì đi." Tiêu Tĩnh Nan đẩy ra bên người đến phù hạ nhân, say khướt nói: "Ta còn nhận được lộ trở về, các ngươi không cần đưa ta."

Lung la lung lay hắn quả nhiên không có đi sai đường.

Có khi một người ngay cả đã uống bất tỉnh nhân sự, hay là làm theo có thể nhận được lộ về nhà, về nhà sau, mới có thể ngã xuống. Nhưng thường thường ngày hôm sau tỉnh lại nhưng không biết là như thế nào về nhà, làm chuyện gì.

Nếu ngươi cũng là người uống rượu, ngươi nhất định cũng có quá loại kinh nghiệm này.

Tiêu Tĩnh Nan từng có loại kinh nghiệm này, nhưng không phải thường thường có. Bởi vì hắn hầu hạ người nhiều cơ hội, uống rượu cơ hội ngược lại không phải là rất nhiều.

Đúng dịp đại trang chủ đi ra ngoài, phỏng chừng tối nay là cũng chưa về đấy, nhưng uống rượu cơ hội tới. Kỳ thật tiêu Tĩnh Nan không phải cái tửu quỷ, nhưng nhân bắt đầu buồn bực thời điểm hắn muốn uống rượu, khoái hoạt thời điểm hắn càng muốn uống rượu.

Vừa đưa đại trang chủ ra trang thời điểm tiêu Tĩnh Nan hoàn có chút buồn bực, đại trang chủ đi ra ngoài bên ngoài làm việc nhưng không có mang theo hắn, điều này làm cho hắn cảm thấy có điểm thất sủng, thậm chí có điểm thất ý. Nhưng này buồn bực cũng không phải rất dài lâu, bởi vì đại trang chủ quay đầu lại liền trước mặt của mọi người, đem hắn đề thăng làm nội phủ quản gia.

Đây cũng làm cho hắn có điểm cảm giác thụ sủng nhược kinh, đắc ý trong lúc đó hắn không khỏi có chút uống cao, liền cả hắn hiện tại hừ tiểu khúc thanh âm của cũng có chút cao, bởi vì hắn chợt phát hiện mình giọng hát càng ngày càng tốt nghe xong.

"Tiêu ca ngài khỏe chứ, ngài tiếng ca thật là dễ nghe!" Dọc theo đường đi gặp phải hạ nhân đều hướng hắn thở dài nịnh bợ hắn, quay lưng lại liền che miệng cười trộm, này ngũ âm không hoàn toàn tiếng ca thật sự là thật khó nghe, tựa như con vịt kêu.

Một cái vốn là hầu hạ chủ tử hạ nhân, tại nửa tỉnh nửa say là lúc, chợt phát hiện cư nhiên đã có nhiều như vậy hạ hạ nhân tôn kính hắn nịnh bợ hắn ── đây là loại cỡ nào khoái trá cảm giác?

Tại đại trang chủ trước mặt hắn là hạ nhân, nhưng bọn hắn đâu rồi, ở trước mặt hắn chỉ có thể là hạ hạ nhân, hạ nhân hạ nhân."Ai kêu tiểu thái gia ta bây giờ là quản gia của bọn hắn đâu." Tiêu Tĩnh Nan có chút đắc ý, thậm chí có chút vong hình.

Uống rượu được nhiều lắm, liền dễ dàng mắc đái. Tiêu Tĩnh Nan giờ phút này còn có loại cảm giác này, hắn thật nhanh chạy đến ven đường đại thụ về sau, cởi bỏ dây lưng tát lên. Có lẽ nước tiểu phồng nguyên nhân, thẳng đến tiểu xong rồi, tiểu đệ đệ của hắn hoàn vẫn mất thăng bằng, làm sao làm cũng biết không nhuyễn, khó chịu nhớ lại nữ nhân.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ