【 sa đọa người vợ dưỡng thành ký 】

570 3 0
                                    

 【 sa đọa người vợ dưỡng thành ký 】(01-49). txt

【 tác giả: Bên trái thanh long 】

Chương 1:

Mỹ na, năm nay 30 tuổi, đúng là nữ nhân như lang như hổ niên kỉ kỷ, dáng người cao gầy, 1m7 người cao, một đôi đại chân dài thẳng tắp mà giàu có co dãn, mặt trên một đôi bộ ngực không lớn không nhỏ, nhìn ra vừa vặn C cái lồng, không cong , diện mạo đã trên trung đẳng, hơi hơi trẻ con mập, có vẻ nhưng thật ra rất có phúc khí, kết hôn 4 năm, nàng vẫn cho là sẽ cùng trượng phu cùng hòa thuận mục tiêu sái hoàn cuộc đời này, nhưng là tại một lần cùng khuê mật cùng đi JY(Tinh Dịch) quảng trường đi dạo phố thời điểm, điểm này đang lặng lẽ cải biến.

Ngày đó nàng và khuê phòng mật hữu tại JY(Tinh Dịch) đi dạo phố, đột nhiên gặp mới ra cửa trường thời điểm bạn trai trước, lúc ấy ánh mặt trời hắn, bây giờ trở nên trầm ổn rất nhiều, một chút gốc râu cằm, ngược lại làm cho hắn xem cũng có nội hàm, nàng nhớ tới năm đó cùng hắn cùng một chỗ, thật vui sướng , nhưng là vì đối Phương gia cảnh quá bần cùng, cho nên bị người nhà chia rẻ, mặc dù mình gia cũng là gia đình bình thường, nhưng là, người nhà vẫn hy vọng nàng có thể tìm tới một cái áo cơm không lo gia đình đem mình gả cho, sau rất nhiều năm đều không có nói qua luyến ái, thẳng đến gặp gặp chính mình chồng bây giờ, nhưng là kết hôn 4 năm, rất nhiều kích tình đã tiêu hao hầu như không còn, thật lâu không có cái kia, nàng xem xem bên người khuê mật, thực do dự muốn hay không tiến lên cho hắn chào hỏi, không muốn đến đối phương nhưng cũng là thấy được nàng, thực vui sướng đã đi tới.

"Mỹ na? Ngươi là mỹ na sao?"

Mỹ na không nghĩ vậy bao lâu, đối phương vẫn có thể liếc mắt một cái nhận ra nàng ra, trong lòng cũng là vui mừng, vì thế thật cao hứng đáp "Ân, kim minh, đã lâu không gặp"

đối phương nghe được nàng hồi phục về sau, tựa như càng cao hứng hơn rồi, trải qua giao nói tiếp, liền mời nàng và khuê mật cùng nhau đến bên cạnh trà sữa trong điếm uống ít đồ, cũng tại lúc chia tay cho nhau tăng thêm vi tín, nói là thường liên hệ, đương kim minh đi rồi, mỹ na trong lòng có chút ít mừng thầm, còn có một nhè nhẹ không yên, luôn cảm giác mình giống đã làm sai điều gì sự tình giống nhau, kềm chế loại tâm tình này, mỹ na cùng khuê mật tiếp tục đi dạo phố.

Ăn xong cơm tối, nàng và khuê mật sau khi chia tay về nhà, lão công hoàn khi làm việc, hôm nay là ca đêm, buổi tối 10 điểm đa tài có thể tan tầm, cho là mình liền mở ti vi tiếp tục đuổi kịch, chính nhìn, di động đột nhiên vang lên một chút, là vi tín thanh âm, mỹ na có một loại cảm giác, có khả năng là kim minh phát , tim đập nhịn không được tăng nhanh vài phần, nàng cầm điện thoại di động lên, mở ra vi tín, quả nhiên là kim minh phát tới .

"Mỹ na? Ngươi đang làm gì thế đâu này?"

"Không làm ấy ư, tại xem tivi kịch "

"Nhĩ lão công không ở nhà không?"

"Không có, trực ca đêm, buổi tối 10 điểm nhiều tan tầm, trở về đều phải 11 điểm nhiều "

"Nga nga, hôm nay có thể gặp ngươi vẫn rất vui vẻ , không muốn đến ngươi đều kết hôn lâu như vậy, ta đến hiện tại còn chưa có kết hôn mà!"

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ