【 yêu mặt đỏ nhạc mẫu 】

414 1 0
                                    


 【 yêu mặt đỏ nhạc mẫu 】 đổi mới tới toàn bổn ngoại truyện 1-8 chương 【 tác giả: Cũng không hàn hàn 】. txt

【 yêu mặt đỏ nhạc mẫu 】(còn tiếp 1) nhạc mẫu đến Bắc Kinh

Tác giả: Cũng không hàn hàn 2017/7/4 số lượng từ: 8188 ta và thê tử kết hôn đã hơn ba năm, liên tưởng đến trước mắt điều kiện kinh tế các phương diện đều đã cho phép, cho nên chúng ta tính muốn một đứa bé.

Tại chúng ta làm ra quyết định này sau hai tháng ngày nào đó, thê tử kinh hỉ báo cho biết ta, của nàng đại di mụ đã chậm trễ hơn nửa tháng, sau đó đi bệnh viện thí nghiệm kiểm tra, quả nhiên là mang bầu.

Sơ làm người phụ vui sướng cảm đánh úp lại, tùy theo mà đến cũng là một đống lớn chuyện phiền toái.

Bởi vì ta cùng thê tử tại Bắc Kinh mở vợ nội thiết kế công ty, tuy nói ta là lão bản, nhưng nàng là học này chuyên nghiệp, hiểu được cũng so với ta nhiều, cho nên trên cơ bản nàng phụ trách các phương diện đại tiểu thích hợp, mà ta chỉ là một treo biển hành nghề tư lệnh thôi.

Mang thai sau không đến hai tháng, của chúng ta vui sướng cảm biến mất hầu như không còn, thê tử bụng dần dần hở ra, tùy theo hở ra tính tình của nàng, vì thế còn đắc tội vài cái hộ khách, ở nhà, ta cũng vậy không ít chịu tội.

Cuối cùng ta còn là chịu đựng tính tình, cùng thê tử hảo hảo thương lượng trước mắt tình cảnh, nhường vợ tử bảo trì trình độ lớn nhất lòng bình thường.

Thê tử nói bên ngoài nàng muốn đánh để ý, về đến nhà ta cũng vậy phủi chưởng quầy, tuy rằng so trước kia chịu khó chút, nhưng làm việc cũng kéo dài, thủ công nghiệp cũng làm không tốt.

Ta nhìn thê tử gần hai tháng trở nên thịt thịt gương mặt của, nói, nếu không như vậy, chúng ta tìm bảo mẫu, an tâm xử lý trong nhà, trên phương diện làm ăn lấy ta chọn Đại Lương, ngươi hiệp trợ.

Thê tử đối đề nghị này tỏ vẻ đồng ý.

Bất quá đã đến ngày hôm sau, chuyện này lại thay đổi treo.

Nguyên nhân là thê tử gọi điện thoại cho nhạc mẫu, nói lên chiêu bảo mẫu chuyện tình, làm cho nhạc mẫu nhìn xem có hay không người quen biết, đến kinh chiếu cố một đoạn thời gian, dù sao người quen đáng tin.

Nhạc mẫu không đồng ý, nói có số tiền kia, còn không bằng thỉnh nàng đi làm bảo mẫu.

Thê tử tự nhiên là cao hứng, nhưng vẫn là nói muốn cùng ta thương lượng một chút.

Thê tử nói với ta việc này về sau, đối với nhạc mẫu đến hỗ trợ xử lý gia vụ chuyện tình, ta là đánh trong lòng mâu thuẫn đấy, cũng cùng nàng nói ý nghĩ của ta, điểm thứ nhất là chúng ta gây dựng sự nghiệp lâu như vậy, thật vất vả tại Bắc Kinh ngũ hoàn mua cái hai căn phòng, mới bảy tám chục bình địa phương, ta và thê tử hai người ở vừa vặn, trống rỗng thêm một người, liền không tốt lắm, huống chi ta thói quen tắm sau ở nhà trần truồng đi bộ, nhạc mẫu tới rồi ta cũng không có thói quen; điểm thứ hai là, nhạc mẫu bây giờ đang ở đơn vị đi làm, trước mắt 46 tuổi, ly về hưu còn có đã nhiều năm, nàng nếu chuyên trách lại đây hỗ trợ, kia tiền lương tính thế nào, nàng vốn công tác làm sao bây giờ; đương nhiên còn có là quan trọng nhất điểm thứ ba, lúc trước ta và thê tử kết hôn thời điểm, bởi vì ta lúc ấy nghèo, nhạc mẫu là cực lực phản đối, cho nên mấy năm này ta và nhạc mẫu nhạc phụ một nhà quan hệ cũng không tốt, trừ bỏ ngày lễ ngày tết bị thê tử buộc gọi điện thoại ân cần thăm hỏi, ta chưa từng chủ động cùng bọn họ liên lạc qua.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ