《 Tô Nguyệt là ta con dâu (lầm vào ngã rẽ Tô Nguyệt)》 đổi mới (1-688) tác giả: Phu tử
Ánh mặt trời rực rỡ ngày
Lầm vào ngã rẽ
Tác giả: Phu tử
Giới thiệu vắn tắt:
Hạnh phúc nhân sinh tiểu thuyết con dâu kêu Tô Nguyệt công công kêu Mã Cường tiểu thuyết tác giả là phu tử, đây là sắp tới phi thường được hoan nghênh một quyển tiểu thuyết đô thị, toàn văn giảng thuật là Tô Nguyệt là một cái đã kết hôn thiếu phụ, nhưng là trượng phu hàng năm không ở nhà cùng với cuộc sống công tác các loại không như ý đã sớm đem nàng đánh, tại nàng không vui vẻ nhất thời điểm, là công công Mã Cường bồi tại bên cạnh nàng, vì nàng giảm bớt bi thương cảm xúc. . . .
Thần kỳ mỹ nhân
Thư hào: 4265 Tô Nguyệt Mã Cường đãng ông loạn phụ
Tác giả: Ngọn núi
Nghĩ đến chính mình đại huynh đệ lúc này ngay tại ta thèm nhỏ dãi con dâu miệng khi, ta toàn thân tế bào đều tràn đầy dục hỏa! Con dâu võ mồm cho ta khoái cảm mãnh liệt, sử cơ thể của ta tích cực phản ứng, toàn thân cứng ngắc run run."Lão công, ngươi đại điểu ăn ngon thật... Tao nguyệt nguyệt phía dưới cũng tưởng ăn..." Nàng thì thào nói, sau đó đem toàn bộ đại huynh đệ nuốt tại miệng số chết dùng sức hút. Nhưng là ta vẫn cảm giác chưa đủ nghiền, này xinh đẹp miệng nhỏ, cho dù là sáp cả đời phỏng chừng đều không phải đủ. Tim đập của ta càng phát ra gia tốc, hô hấp trở nên vô cùng ồ ồ, bàn tay to nhịn không được chạy tới bụng bóng láng của nàng, đưa đến giữa hai chân nàng, tại ta tha thiết ước mơ nơi bí mật thượng khẽ vuốt. Vừa mới vừa đụng xúc, ta liền phát hiện nàng nơi bí mật sớm hồng thủy tràn ra, ngón tay nháy mắt đã bị hồng thủy này ướt nhẹp, một tay đều là ôn ôn nong nóng, ẩm ướt dinh dính chất lỏng...
Thứ 1 chương
Tô Nguyệt là ta con dâu.
Năm trước vừa cùng con ta Mã Cường kết hôn, nàng thân cao hơn một mét sáu, bộ dạng thực thủy nộn, nhất là kia đối ngực, cũng không biết là ăn cái gì lớn lên , mặc kệ mặc quần áo gì, đều sẽ cố lấy hai luồng căng phồng ngọn núi, cao cao đứng vững tại ngực của nàng, ít nhất được có 36D.
Chỉ cần nàng nhúc nhích, kia đối bầu vú to đều sẽ theo nàng đi đường bộ pháp run rẩy run run, nhìn liền trực tiếp làm người ta nhiệt huyết sôi trào, luôn muốn đi sờ một cái.
Gần nhất thời tiết nóng lên, nàng ở nhà xuyên phần lớn đều là tương đối ngắn váy hoặc là quần đùi linh tinh , thường xuyên lộ ra hai cái trắng nõn mê người chân đẹp, mông cũng lớn ra kỳ, hãy cùng chín muồi đào mật giống nhau, đi khởi đường tới, uốn éo uốn éo .
...
Nàng là một nhà bệnh viện y tá, làm người tốt lắm, nói chuyện nhuyễn tiếng lời nói nhỏ nhẹ , rất biết công việc quản gia, đoan trang hiền lành, người trước người sau đều đối với ta thực cung kính, thật là nhiều người đều nói con ta cưới một người con dâu hiền.