Của ta ái thê của ta phụ 1-60. zip
Thứ 1 chương của ta tự thuật
Ta là một cái có chân thật dâm thê trải qua nam nhân, tại trên mạng xem qua rất nhiều về vợ chồng trao đổi hoặc là 3P văn vẻ, có viết rất khá, cho ta xem rất đồng cảm, có lại vừa thấy liền là căn bản không có không thực tế trải qua, chính là nói bừa loạn tạo cái loại này, nhìn làm ta cảm thấy rất khó chịu. Sau đó, ta thì có một cái ý nghĩ, chính là đem của chính ta chân thật trải qua viết thành văn tự, cùng trong hiện thực có phương diện này kinh nghiệm hoặc là tưởng có phương diện này kinh nghiệm bạn trên mạng chia sẻ một chút.
Trước tự giới thiệu mình một chút. Ta năm nay 36 tuổi, xem như cái nhân sĩ thành công, người Sơn Đông, trước mắt đã ở Sơn Đông một cái thành thị duyên hải cư trụ. Ta bây giờ cùng thê tử của ta đứa nhỏ còn có phụ thân cùng nhau sinh hoạt, rất hạnh phúc, cũng rất hòa hài. Cũng không có trên Internet trong tiểu thuyết viết như vậy sau cùng đều là một cái kết cục bi thảm. Phỏng chừng kia cũng là bởi vì tình tiết cần phải, nhưng ta tin tưởng, phàm là có thể đi ra bước này gia đình, thành viên gia đình trong lúc đó là tuyệt đối sẽ không dễ dàng trở mặt thành thù đấy, đạo lý rất đơn giản, nếu lẫn nhau trong lúc đó không phải cái loại này đặc biệt tín nhiệm, đặc biệt bao dung, đặc biệt trả lời người, lại làm sao có thể đi đến bước này đâu này?
Trước nói một chút của ta dâm thê dục vọng là thế nào đến. Ta tin tưởng, trong hiện thực có rất nhiều mọi người có như ta vậy dục vọng, chính là thụ điều kiện thực tế hoặc là thê tử tính cách đợi nguyên nhân không thể thực hiện. Nhưng có ý nghĩ này tuyệt đối không ít, bởi vì ta có cái tài khoản QQ, chính là chuyên môn kết giao như vậy dục vọng bằng hữu, mặt trên có rất nhiều nhân, đương nhiên, cũng có cái loại này tò mò, cũng không có hành động thực tế ý tưởng đấy. Nhưng này cái hào đã suốt chín năm rồi, mặt trên có hàn huyên tám chín năm bằng hữu, chúng ta thường xuyên trao đổi lẫn nhau một chút tình hình gần đây. Cũng sẽ lẫn nhau trong lúc đó kể một ít phương diện sanh hoạt vấn đề cùng dâm thê sau gặp phải một ít khó khăn cùng rối rắm, lẫn nhau ra nghĩ kế.
Chúng ta đều có các loại các dạng nguyên nhân đưa đến loại này dâm thê dục vọng sinh ra. Mỗi người đều có mình đặc thù trải qua, nhưng của ta hẳn là có vẻ đặc thù.
2002 năm, ta thi đậu thanh đảo một cái đại học. Bởi vì gia đình đặc thù điều kiện nguyên nhân, ta học tập khá vô cùng, gia đình điều kiện tốt lắm, nhưng cuộc sống của ta cũng không có đặc biệt ưu việt, thậm chí có chút khổ ép. Đây là ba của ta phương thức giáo dục, cùng ta ba theo ta đặc thù quan hệ tạo thành, về phần ta cùng ba của ta đặc thù quan hệ, mặt sau ta lại công đạo. Trước tiên nói một chút về của ta dâm thê lúc ban đầu khởi nguyên điểm.
02 năm ta lên đại học, khi đó đại học chương trình học không nhiều lắm, ta học tập đồng thời, hoàn muốn đi ra ngoài làm công chính mình tránh học phí cùng sinh hoạt phí. Cho nên, ta năm thứ nhất đại học cũng không có giao bạn gái, bởi vì không có thời gian. Năm thứ hai đại học ta nộp một người bạn gái. Nàng là cái đông bắc nhân, phi thường xinh đẹp. Nàng là của ta niên muội, bởi vì tham gia xã đoàn nhận thức ta, cũng bị của ta làm công trải qua hấp dẫn, chúng ta lại bắt đầu luyến ái.