Phần Không Tên 21

414 1 0
                                    


 "Ngươi... Của ngươi... Dương vật... Dương vật to... Sáp nhập... Mẹ... Đấy... Bên trong... Mau... A... ... A..."

Trí thông quỳ xuống, đem Mỹ Hương hai chân cái tại trên vai của mình, đem dương vật tại âm hộ nàng chung quanh trên dưới trái phải ma sát, cố ý không trực tiếp sáp nhập.

Mỹ Hương liều mạng lắc đầu, khẩn cầu lấy con: "A... A... Van cầu... Ngươi con trai ngoan... Nha... Nha..."

Thấy được mẹ đói khát khi sở sở bộ dáng đáng thương, trí thông không đành lòng làm cho mẹ thất vọng, đem dương vật thẳng tắp sáp nhập mẹ trong âm hộ.

Vừa trừu nhập một khắc kia, Mỹ Hương không khỏi hoan hô: "Ai nhé... A... A a... Thực... Thư... Phục... Nha..."

Trí thông cảm giác được một cỗ ấm áp ướt át thịt non, gắt gao đem mình dương cụ túi lên.

"Nha... Thật chặt... A..."

Vì thế trí thông bắt đầu ở mẹ trong huyệt gia tốc đút vào.

"Ân... A... A a... Thật thoải mái... Nha... Ta... Hội... Tử... Chịu không nổi... A... Dục... Dục... Nha... Nha... Dục... Dục..."

Mỹ Hương dâm thủy không ngừng theo trong tao bi tiết ra ra, "Phốc... Phốc..." Phun trí thông âm mao đều là. Trí thông tốc độ càng lúc càng nhanh, lực đạo càng lúc càng lớn, Mỹ Hương dục tiên dục tử, căn bản quên mình là trí thông mẫu thân, không được dâm khiếu lấy:

"Dục... Ai dục... A... Mẹ mau... Quăng... Đã đánh mất... Không... Muốn... Không cần... Ngừng... ... Nha... Nha... Nha... Nha..."

Trí thông đưa ngón tay đưa vào mẹ miệng, Mỹ Hương cũng bản năng lè lưỡi đến mút con đầu ngón tay, tựa như đang hút duyện dương cụ giống nhau không ngừng biến hóa đầu lưỡi phương hướng. Trí thông không ngừng nhanh hơn dương vật to đút vào tốc độ, Mỹ Hương cũng giơ cao thắt lưng đến phối hợp con đút vào, để cho mình thoải mái hơn.

"A... A... Thật sâu... Con ngoan... Nha... Ân... Thật là thoải mái..."

Đút vào ước hai trăm xuống, đương Mỹ Hương sắp đạt đến đỉnh điểm cử cờ trắng đầu hàng thời điểm, trí thông đem tất cả động tác ngừng lại.

"A... Như thế nào... Con ngoan... Nha... Không cần... Ngừng... A..."

"Hảo mẹ, cái này nên chỗ nào thư thái a?"

"YAA.A.A..... Nha... Trí thông... Ngươi thật là xấu đứa nhỏ... Muốn mẹ nói ra cái loại này nói..."

"Mẹ... Xinh đẹp mẹ... Khêu gợi biểu tình thật đẹp... Cho nên nhanh chút mau ra đây a... Ta nghĩ nghe nương nương mỹ lệ nói ra tao bi..."

"A nha... Là... Tao bi... Tao bi... Thật là thoải mái..."

"Còn muốn nói rõ một chút..." Trí thông tại mẹ lỗ tai giữ a lấy khí nói.

"Được rồi... Phá hư đứa nhỏ... Mau đưa của ngươi... Dương vật to chen vào... Làm cho mẹ... Tiểu tao bi... Tao bi thoải mái hơn a... Dục... Dục... Nha..."

Nghe mẹ làm cho như thế tao lãng, trí thông mới hài lòng đem côn thịt hoàn toàn sáp nhập khi vặn vẹo mông, làm cho quy đầu mãnh liệt nghiền nát tử cung, làm đến mẹ tô nhập trong khung, mà vong tình dâm lãng lên.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ